Theo trào lưu, Yua Mikami chuyển sang làm "cô Yua Vlog" trên Youtube

Xem ra chúng ta sẽ sớm được thấy hình ảnh "cô Yua Vlog" trên mạng xã hội trong thời gian tới.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Vốn là người đa tài, không có lĩnh vực nào mà Yua Mikami không thử qua một lần. Cô nàng sinh năm 1993 này tham gia vào rất nhiều nghề nghiệp khác nhau, từ ca hát, người mẫu cho tới thiết kế thời trang. Và mới đây nhất, Yua Mikami lại tiếp tục làm cho các fan hâm mộ của cô nàng phải bất ngờ khi cho ra mắt cả... vlog trên Youtube.

Vlog mới nhất của Yua Mikami

Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 2.

Thực chất, Yua Mikami đã có kênh Youtube của riêng mình từ lâu. Tuy nhiên trước đó, cô nàng chỉ làm những đoạn clip nhảy cover lại các MV K-pop - dòng nhạc mà cô yêu thích hay là hướng dẫn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Tuy nhiên, Yua Mikami đã ngừng làm những clip như thế này từ khoảng 7 tháng trước và đến mãi tận giữa năm 2019 mới bắt đầu quay lại với kênh Youtube của mình.

Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 3.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 4.

Trong đoạn clip mới nhất, "idol quốc dân" đã có chút chia sẻ về cuộc sống thường nhật của cô. Đồng thời, cô nàng cũng giới thiệu luôn là mình vừa mới mua một chiếc Mac Book Pro đời mới và sẽ cài đặt nó trong đoạn clip lần này. Tuy vậy, nữ diễn viên sinh năm 1993 không phải là người am hiểu về mặt công nghệ cho lắm, nên cũng phải vất vả mất một lúc thì cô nàng mới làm xong việc. Trong khoảng thời gian này, Yua Mikami chỉ dành thời gian chơi với chú cún cưng của mình.

Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 5.

Ở cuối clip, Yua còn hứa hẹn sẽ đăng tải thêm những vlog khác nói về cuộc sống thường nhật của cô trong thời gian tới. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được xem nhiều hơn những khoảnh khắc đời thường của "cô Yua Vlog" trên mạng xã hội trên thời gian tới.

Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 6.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 7.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 8.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 9.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 10.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 11.
Học bà Tân, Yua Mikami chuyển sang làm cô Yua Vlog trên Youtube - Ảnh 12.