Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: "Idol bán bao nhiêu tôi mua hết"

Mới đây nhất, Yua đã "bật mí" cho các fan hâm mộ biết sản phẩm mới nhất của mình - bộ lịch năm 2021 với tên gọi "your days".

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Trước đây, cô nàng cũng đã nhá hàng 1 vài hình ảnh, nhưng không nói rõ cho fan biết rằng đây là dự án gì. Phải đến hôm qua, Yua mới chính thức công bố qua Youtube về bộ lịch cá nhân năm 2021 của mình trên trang Youtube cá nhân. 

Bộ lịch 2021 của Yua Mikami

Tuy vlog giới thiệu bộ lịch mới chỉ dài vỏn vẹn có 1 phút, thế nhưng nó cũng đủ làm các fan phải "xao xuyến". Cả video đều giới thiệu những cảnh quay hậu trường cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội ngũ chụp hình, makeup, bối cảnh, v.v... Nhiều người đã phải trầm trồ thốt lên rằng: "Không ngờ việc chụp hình của cô ấy cũng chi tiết đến thế. 

Quả thực, với nhan sắc thiên thần cùng thân hình tuyệt đẹp, không khó hiểu vì sao những bức hình của Yua được dân tình khen ngợi nhiệt liệt. Nhiều fan sau khi xem xong clip đã rủ nhau cùng đi mua sản phẩm mới của "idol quốc dân". Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài bức ảnh "nhá hàng" trước của Yua Mikami ở dưới đây.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 3.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 4.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 5.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 6.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 7.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp mê hồn trong sách ảnh mới, fan tuyên bố: Idol bán bao nhiêu tôi mua hết - Ảnh 8.