Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh "bắt cặp" với nhau!

Giống như những ngôi sao giải trí khác, chuyện những cô gái trong làng AV chơi khá thân với nhâu dường như không phải điều gì đó quá lạ lẫm.

1. Asuka Kirara - Yua Mikami

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 1.

Không nói ngoa rằng, Asuka Kirara và Yua Mikami là cặp bạn thân nổi tiếng nhất trong làng phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là những tên tuổi hàng đầu trong làng phim 18+, cả hai cô gái đều có một sự nghiệp ngoài lề thành công không kém gì nghề chính của họ và cuối cùng là sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình.

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 2.

Mặc dù cách nhau 5 tuổi, thế nhưng 2 cô gái này dường như lại khá thân thiết với nhau. Trên các trang mạng xã hội, không khó để người hâm mộ tìm thấy những hình ảnh vô cùng thân thiết của 2 nữ diễn viên xinh đẹp. Thậm chí, cả hai đều không ngại bày tỏ tình cảm với đối phương bằng một nụ hôn theo kiểu đùa giỡn.

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 3.
Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 4.
Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 5.

2. Yui Hatano - Otsuki Hibiki

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 6.

Nếu muốn tìm tới một cặp "bạn thân tưởng chết" làng phim 18+ xứ sở hoa anh đào thì nhiều người sẽ nhắc tới cặp BFF Yui Hatano - Otsuki Hibiki. Quả thực, thật khó có thể tìm được mộ cặp bạn thân nào lý tưởng hai nữ diễn viên này - cùng chung năm sinh, cùng chung sở thích và thậm chí đã từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều bộ phim. Nhiều fan còn tếu táo đùa vui rằng, nếu một ngày thần tượng của họ chọn việc kết hôn thì không phải tìm kiếm đâu xa, cặp bạn thân này đúng là trời sinh dành cho nhau chứ khỏi phải đi tìm chàng trai nào nữa.

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 7.

Trên các mạng xã hội, các fan hâm mộ có thể thường xuyên thấy được hình ảnh của 2 nữ diễn viên đi chơi, đi ăn hay cùng đi trượt tuyết với nhau. Thậm chí, hội bạn thân của cả 2 cô nàng này còn có cả những nữ diễn viên nổi tiếng khác như AIKA, Abeno Miku hay Ayano Kato.

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 8.
Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 9.
Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 10.

3. Arina Hashimoto - Akari Tsumugi

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 11.

Arina Hashimoto, sinh năm 1996 là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của ngành AV Nhật Bản. Năm 2017, cô nàng từng lên ngôi nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Oscar phim người lớn của xứ sở hoa anh đào.

Trái với xinh đẹp khiến cho nhiều người tưởng rằng cô nàng khá năng động, thực chất Arina khá là lười biếng. Cô nàng đã có lần tâm sự, bản thân thích ngủ nhiều hơn là đi ra ngoài. Tuy nhiên, lại có 1 người khiến Arina sẵn sàng đổi ý - đó là Akari Tsumugi, cô gái được mệnh danh "cô bé trà sữa" của làng phim 18+ Nhật Bản.

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 12.

Theo Tsumugi chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn vào năm 2018 thì 2 người khá hợp cạ, dù tính cách có phần khác nhau đôi chút. Mỗi lần nói chuyện, người mở đầu câu chuyện luôn là Arina với việc... rủ rê đi ăn, còn Tsumugi thường là hay nói về chuyện đi chơi và cả những thứ mà bình thường mà cô không nói với người khác. 

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 13.

4. Yuna Ogura - Mahiro Tadai

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 14.

Yuna Ogura gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và là một trong những nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Soft on Demand. Mỹ nhân sinh năm 1998 là 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất của công ty này và được coi là như 1 biểu tượng thế hệ mới của công ty SOD.

Ở ngoài đời, Yuna Ogura khá thân thiết với Mahiro Tadai, người đàn em sinh năm 2000. Được biết, cả 2 cô gái có chung công ty quản lý nên thường xuyên gặp gỡ nhau trong các dịp gặp gỡ nội bộ cũng như các sự kiện giao lưu cùng công chúng. Cả 2 cũng thường xuyên được mời tham gia các chương trình trên truyền hình và trở nên quen mặt với người hâm mộ hơn bao giờ hết.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 15.
Loạt cặp bạn thân nổi tiếng trong làng AV Nhật Bản: Toàn gái xinh bắt cặp với nhau! - Ảnh 16.