Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề

Yua Mikami mới đây đã có lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk trình diễn thời trang trong một sự kiện tại xứ sở hoa anh đào.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Vốn rất đam mê và nhiều tham vọng với ngành thời trang, không ít lần chúng ta thấy được Yua làm người mẫu trong các nhãn hiệu thời trang, các cuốn lookbook hay là trang bìa của các tạp chí thời trang tại xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, Yua chưa hề có duyên đi lên sân khấu bao giờ cả. Dù vậy, mới đây "idol quốc dân" đã thỏa mãn mơ ước của mình - xuất hiện trên sàn catwalk và trình diễn như một người mẫu.

Yua Mikami trên sàn Catwalk

Mới đây tại sự kiện Kansai Collection 2021, cô nàng đã có dịp xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong bộ dạng vô cùng rạng rỡ. Nhìn vào biểu cảm của Yua, có thể thấy rằng, cô nàng đã rất sẵn sàng cho sự kiện này từ rất lâu rồi và chỉ chờ ngày được tung hoành trên sân khấu. Với hình ảnh Yua xuất hiện tại sự kiện thời trang, rất nhiều fan hâm mộ đã tán dương và chúc mừng cô. 

Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra lo ngại, không biết rằng idol có lấy đây làm cột mốc mới và sau đó từ bỏ sự nghiệp diễn viên 18+ hay không? Trước đây, Asuka Kirara, một đàn chị thân thiết của cô gái sinh năm 1993 cũng đã bỏ nghề và chuyển sang làm thiết kế thời trang và cũng trình diễn trên sân khấu. Thế nên, không có gì quá ngạc nhiên khi sau này Yua Mikami cũng sẽ đi theo con đường này.

Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề - Ảnh 3.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề - Ảnh 4.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề - Ảnh 5.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề - Ảnh 6.
Thiên thần 18+ Yua Mikami đẹp như tiên nữ trên sàn catwalk, fan lại thấp thỏm lo lắng vì sợ idol bỏ nghề - Ảnh 7.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.