Thiên thần 18+ Yua Mikami kể chuyện tại trường quay, từng "từ mặt" đồng nghiệp vì lý do này

Yua Mikami là người khá chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh, nhưng cô cũng có lần phải bối rối vì những lý do trời ời đất hỡi.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Thiên thần 18+ Yua Mikami kể chuyện tại trường quay, từng từ mặt đồng nghiệp vì lý do này - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's. Thậm chí gần đây, cô nàng còn lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp hay tham gia phát hành tiền ảo NFT.

Trong chương trình phỏng vấn trên truyền hình gần đây, người đẹp sinh năm 1993 đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại. Tại trường quay, cô luôn cố gắng chuyên nghiệp hết mức có thể và ít khi mắc phải lỗi lầm. Tuy nhiên, cũng từng có những đối tác khiến cho Yua khó chịu và "từ mặt" không hợp tác trở lại vì một lý do thầm kín rất... trời ơi đất hỡi. 

Thiên thần 18+ Yua Mikami kể chuyện tại trường quay, từng từ mặt đồng nghiệp vì lý do này - Ảnh 2.

Theo lời Yua Mikami, khi cảnh phim gần kết thúc cô thấy cơ thể nam diễn viên có nhiều khác lạ. Ngay lập tức, đối phương bất ngờ có phản ứng sinh lý là xì hơi khá nặng mùi khiến cô bị bất ngờ. "Ban đầu, tôi nghĩ rằng đạo diễn sẽ yêu cầu ngừng cảnh quay. Nhưng khi tôi nhìn xung quanh, tất cả mọi người trên trường quay đều làm như không có chuyện gì", Mikami cho biết.

Vì bị bất ngờ, cô đã yêu cầu đạo diễn ngừng quay để lấy lại tinh thần. Nữ diễn viên cho biết, vì việc này cô bị ám ảnh và không bao giờ hợp tác lần thứ 2 với nam diễn viên này. Ngoài trải nghiệm tệ trên phim trường với bạn diễn, Yua Mikami cho biết, cuộc sống riêng tư của cô cũng gặp không ít phiền phức vì là một diễn viên 18+.

Thiên thần 18+ Yua Mikami kể chuyện tại trường quay, từng từ mặt đồng nghiệp vì lý do này - Ảnh 3.

 Theo Yua cho biết, nhiều người nghĩ rằng cô là người dễ dãi trong chuyện ấy vì nghề nghiệp của cô là một diễn viên 18+. Tuy nhiên, điều đó là không chính xác. Công việc đòi hỏi như thế nào thì cô sẽ làm như vậy, nhưng ở ngoài đời, Yua là người không thích và cũng rất hạn chế giao tiếp với những người không quen biết. 

Với hơn 6,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội từ ba nền tảng trên, Mikami hiện là nữ thần phim 18+ nổi tiếng nhất châu Á. HK01 cho biết, cửa hàng thời trang do Mikami thiết kế làm ăn rất tốt. Cửa hàng nữ diễn viên đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi bán được 15 triệu Yên (khoảng 3,1 tỷ VND) trong 10 phút. Được biết, các khách hàng của cô chủ yếu là nữ giới.

Thiên thần 18+ Yua Mikami kể chuyện tại trường quay, từng từ mặt đồng nghiệp vì lý do này - Ảnh 4.

Nói về việc lập kênh TikTok và YouTube riêng, Yua Mikami thẳng thắn: "Tôi có rất nhiều người hâm mộ ở nước ngoài, cả fan nam lẫn nữ, tôi muốn chia sẻ cuộc sống của mình với họ trên mạng xã hội". Người đẹp cho biết thêm, có nhiều người đăng ký kênh YouTube của cô nhưng không biết cô là một diễn viên phim 18+.