Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục "khai trương" nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol

Cô nàng Yua Mikami mới đây bật mí cho việc nhãn hiệu thời trang mới có tên gọi đầy đủ là Miyours.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 2.

Được biết, trước đây thương hiệu thời trang của Yua Mikami có tên là YOURS. Cô nàng vốn đam mê kinh doanh cùng thời trang, thế nên đã bắt đầu kinh doanh thời trang từ đầu năm 2019. Theo chính Yua chia sẻ, cô nàng thực hiện ước mơ này nhờ sự động viên của Asuka Kirara, cũng là 1 người bạn thân và 1 cụu diễn viên 18+.

Mặc dù vậy, dường như Yua khá bận rộn với các dự án khác. Cô nàng cũng là 1 người mẫu khá đắt hàng, nên thường xuyên được mời làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang cũng như các dự  án chụp ảnh photobook khác nhau. Dần dà, người hâm mộ nhận ra Yua có vẻ hơi xao lãng với giấc mơ riêng này, phải chăng cô nàng đã hết hứng thú với nó rồi.

Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 3.

Thế nhưng mới đây, Yua đã khiến cho tất cả mọi người phải bất ngờ khi cô nàng bật mí cho việc nhãn hiệu thời trang mới có tên gọi đầy đủ là Miyours. Đây là động thái "tái sinh" lại thương hiệu cũ sau và thay đổi concept hoàn toàn. Cô nàng cũng hy vọng thương hiệu mới được trình làng vào ngày 18/9 này sẽ trở nên chuyên nghiệp và thành công hơn nữa.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 4.
Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 5.
Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 6.
Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 7.
Thiên thần 18+ Yua Mikami tiếp tục khai trương nhãn hiệu thời trang mới, kêu gọi fan ủng hộ idol - Ảnh 8.