Thiên thần Eimi Fukada kiếm được bao nhiêu trong năm 2019?

Dù được biết rộng rãi trên khắp toàn Nhật Bản cũng như châu Á, thế nhưng thu nhập của Eimi Fukada là khá bình thường nếu so với những cái tên khác.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim ngưới lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Thiên thần Eimi Fukada kiếm được bao nhiêu trong năm 2019? - Ảnh 1.

Với sự nổi tiếng như vậy, nhiều người sẽ thắc mắc rằng, liệu Eimi Fukada sẽ kiếm được bao nhiêu tiền trong năm 2019 vừa qua? Dù các con số ở dưới đây mới chỉ là phỏng đoán, nhưng có lẽ cũng nói lên phần nào về thu nhập của một trong những cái tên nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp phim người lớn.

Theo đó, kể từ đổi lại nghệ danh từ Amami Kororo sang Eimi Fukada thì Eimi đã có 1 lịch làm việc khá là dày trong suốt năm 2019. Trong 2 tháng đầu năm 2019, Eimi gần như không xuất hiện trong bất kỳ một sản phẩm nào và chỉ bắt đầu lại cuối tháng 2 với chỉ 1 phim. 

 

Thiên thần Eimi Fukada kiếm được bao nhiêu trong năm 2019? - Ảnh 2.

 Sang đến các tháng tiếp theo, Eimi bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, với cường độ càng lúc càng nhiều hơn và thậm chí dày đặc hơn bao giờ hết. Cá biệt, có tháng cô nàng xuất hiện trong tận 20 sản phẩm phim người lớn khác nhau. Tổng cộng, Eimi đã có mặt trong tất cả 125 phim, bao gồm cả các phim solo, phim đóng chung và VR. Đây có lẽ cũng là lý do Eimi luôn đưng ở ví trí số 1 trên mọi bảng xếp hạng vì tổng số lượng đĩa bán ra có tên của cô nàng là quá nhiều.

Theo 1 thống kê chưa cụ thể, các diễn viên phim người lớn hạng A (diễn viên ký hợp đồng độc quyền) được trả 800 nghìn yen 1 phim (khoảng 169 triệu VND). Đây là 1 con số khá hợp lý nếu so sánh với Yua Mikami, người đang được cho là được trả giá cao nhất trong ngành phim người lớn với mức giá "tin đồn" là khoảng 3 triệu yen 1 phim (khoảng hơn 600 triệu VND).

Thiên thần Eimi Fukada kiếm được bao nhiêu trong năm 2019? - Ảnh 3.

Dù vậy với Eimi, con số thu nhập bèo nhèo hơn rất nhiều. Mỗi phim của Eimi được trả chỉ từ 80 - 150 nghìn yen (khoảng từ 16 - 31 triệu VND). Ngoài ra, Eimi còn có thêm 1 chút thu nhập từ việc phim bán chạy, tham gia sự kiện, chụp ảnh, bắt tay với fan, v.v... .

Nếu tính trung bình ra thì cứ cho là 115 nghìn yen trên 1 phim chẳng hạn thì Eimi Fukada sẽ kiếm được khoảng 14 - 15 triệu yen (khoảng 3 tỷ VND) trong năm nay. Dĩ nhiên, đây cũng là con số ước tính ở thời điểm hiện tại chứ không phải 1 con số chuẩn xác. Thế nhưng, con số này vẫn được đánh giá là khá thấp nếu so sánh với tên tuổi của cô gái  sinh năm 1998 ở thời điểm hiện tại.

Thiên thần Eimi Fukada kiếm được bao nhiêu trong năm 2019? - Ảnh 4.

Thực chất, đây cũng là thu nhập khá chính xác nếu so với 1 người như Eimi Fukada. Lý do đầu tiên là Eimin vốn là một diễn viên hạng B, không ký hợp đồng độc quyền với hãng nào nên không thể có giá cao được. Điều thứ 2, Eimi khởi đầu sự nghiệp không hề có chút tên tuổi nào, khác hẳn với những cái tên đã có giá ở thời điểm hiện tại như Yui Hatano. Đó là còn chưa kể đến việc, sản phẩm trước đây của Eimi là Amami Kororo đã thất bại hoàn toàn, do đó việc Eimi được trả ít là chuyện đương nhiên.

Vậy nên, việc được đề cử/có giải ở mấy cái giải thưởng phim người lớn khá là quan trọng, nó giúp cho các cô gái trong ngành công nghiệp này có thêm tên tuổi, danh tiếng và quan trọng nhất là thu nhập. Với việc có được thành công bước đầu trong năm 2019 vừa qua, chắc chắn Eimi Fukada sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trong năm 2020. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.