Thiên thần Eimi Fukada muốn mọi người thay đổi định kiến về nghề diễn phim 18+ Nhật Bản

Eimi Fukada đã tiết lộ một chút về những dự định của cô trong tương lai.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần Eimi Fukada muốn mọi người thay đổi định kiến về nghề diễn phim 18+ Nhật Bản - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Mới đây, cô nàng sinh năm 1998 đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn về bản thân. Cô nàng đã chia sẻ rất nhiều vì những thứ liên quan đến chính bản thân mình, trong đó có việc vì sao muốn theo đuổi và trở nên nổi tiếng ở lĩnh vực phim người lớn.Trong nhiều năm gần đây, hình ảnh của các nữ diễn viên phim người lớn xuất hiện trên các kênh thông tin - truyền thông ngày càng phổ biến hơn đã góp phần thay đổi hình ảnh của họ một cách đáng kể. Mặt khác, nó vẫn có những hình ảnh xấu và các diễn viên AV thì vẫn luôn bị thành kiến. Eimi muốn thay đổi điều đó.

Thiên thần Eimi Fukada muốn mọi người thay đổi định kiến về nghề diễn phim 18+ Nhật Bản - Ảnh 2.

Trước khi gia nhập ngành này, Eimi cảm thấy sợ hãi và lo lắng. Cô nàng sinh năm 1998 này tỏ ra căng thẳng vì chưa biết gì về "thế giới bóng tối" cả. Nhưng hóa ra, nó cũng chẳng có gì khác biệt cho lắm, vì những người làm trong ngành công nghiệp phim người lớn cũng chỉ là người bình thường đi làm kiếm tiền và tuân thủ pháp luật chứ không có ý đồ gì xấu xa cả.

Với Eimi, việc làm diễn viên phim người lớn có phần đặc thù hơn cac ngành nghề khác 1 chút, dù nó cũng chỉ là 1 công việc mà thôi. Eimi cảm thấy mình không có gì quá xấu hổ khi bước chân vào nghề diễn viên phim người lớn, và cô nàng muốn thay đổi cái định kiến của mọi người rằng nghề này là "sa ngã" hay "bẩn thỉu".

Thiên thần Eimi Fukada muốn mọi người thay đổi định kiến về nghề diễn phim 18+ Nhật Bản - Ảnh 3.

 Do đó, thứ mà Eimi muốn bây giờ là nâng cao danh tiếng, thay đổi hình ảnh bản thân. Dù gì mục tiêu hiện nay là trở thành nữ diễn viên phim người lớn có tiếng, tất nhiên với đàn ông thì đương nhiên, nhưng cũng suy nghĩ làm sao để trở nên nổi tiếng hơn với nữ giới nữa. Bản thân Eimi Fukada khá ngạc nhiên với việc mình nổi như thế nào với hội phái nữ. Thậm chí, họ còn vào trang cá nhân trên mạng xã hội Twitter để khoe rằng là đã mua các bộ phim của Eimi.

Thêm nữa, Eimi không chỉ nổi với những người xem phim người lớn, những trang mạng xã hội nổi tiếng hay đăng tải hình ảnh những cô gái đẹp hoặc chủ đề làm đẹp cũng rất hay đăng tải hình Eimi. Vốn đã rất được yêu thích với đàn ông, thế nên Eimi chắc sẽ phải làm những điều gì khác biệt đi 1 chút để được thích bởi phụ nữ. Ví dụ như mỗi lần đi đóng phim, Eimi đổi kiểu tóc, đổi góc chụp ảnh 1 tí hay bôi cái môi thâm đều tạo nên điều khác biệt.

Thiên thần Eimi Fukada muốn mọi người thay đổi định kiến về nghề diễn phim 18+ Nhật Bản - Ảnh 4.

 Bản thân Eimi cũng nhận thức rõ được sự thay đổi về tiêu chuẩn nhan sắc của các cô gái trong ngành này. Nếu như các nữ diễn viên khi xưa chỉ cần sexy là đủ thì bây giờ tất cả mọi thứ phải hoàn hảo, vì họ sẽ bị người xem soi "từng li từng tí". Vốn là 1 người mê làm đẹp, thến nên việc này giúp cho Eimi có thể nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn về sắc đẹp của phái nữ trong mắt công chúng.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.