Thiên thần Eimi Fukada tiết lộ: Nếu không đóng phim người lớn, có lẽ cô đã trở thành nhà văn

Một trong những sở thích của Eimi Fukada chính là cuốn sách về chủ đề tài chính.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Thiên thần Eimi Fukada tiết lộ: Nếu không đóng phim người lớn, có lẽ cô đã trở thành nhà văn - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Mới đây, cô nàng sinh năm 1998 đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn về quá khứ của mình và nói về một trong những sở thích thú vị của cô nàng - đọc sách. Mặc dù trông rất sexy với cặp kính cận của mình, nhưng như Eimi Fukada tâm sự, cô nàng còn hay đeo kính vì Eimi vốn rất thích đọc sách. Câu chuyện này bắt đầu từ khi còn nhỏ, Eimi vốn không phải là 1 người giao tiếp giỏi, thế nên cô bé quyết định đọc sách để có thể có thêm tri thức và giao tiếp tốt hơn với người khác.

Thiên thần Eimi Fukada tiết lộ: Nếu không đóng phim người lớn, có lẽ cô đã trở thành nhà văn - Ảnh 2.

 "Cô gái văn chương" mang ơn những cuốn sách rất nhiều, thậm chí còn coi sách như một điều giúp đỡ và cứu rỗi Eimi trong cuộc sống. Thậm chí, từng có thời gian, Eimi từng bỏ thời gian ra viết sách. Bây giờ, cho đến khi nhìn lại, Eimi cảm thấy những gì mình viết thật là ngớ ngẩn và ngốc nghếch, nhưng thực sự là cô chỉ muốn được viết vào lúc đấy.

Hiện giờ, Eimi chủ yếu đọc sách về tài chính và khoa học thường thức, và không hề đọc tiểu thuyết cũng như những cuốn truyện. Nói chung, vai trò cho Eimi trong các bộ phim 18+ là hình mẫu sexy, quyến rũ, nhưng ở ngoài đời thì Eimi cảm thấy điều này không đúng với cô chút nào. 

Thiên thần Eimi Fukada tiết lộ: Nếu không đóng phim người lớn, có lẽ cô đã trở thành nhà văn - Ảnh 3.

Gần đây nhất, Eimi đang đọc quyển "How to win" của GACKT, một ca sĩ nổi tiếng tại Nhật. Ngoài ra, cô cũng còn hay đọc sách của những người thành công khác như Roland, một nhà văn người Pháp và của Emiri Aizawa, Eri Ogawa, 2 người mẫu thời trang khá nổi tại Nhật Bản.

Thiên thần Eimi Fukada tiết lộ: Nếu không đóng phim người lớn, có lẽ cô đã trở thành nhà văn - Ảnh 4.

Eimi gần đây trở nên quan tâm tới cách suy nghĩ, tâm tình của những người thành công, nổi tiếng trong xã hội. Cách suy nghĩ của những người này chắc chắn là khác hoàn toàn với em nó hay những người bình thường khác.  Eimi còn có 1 thói quen nữa là hay viết ra/ghi lại những điều tích cực. Khi đọc sách, ẻm còn có thói quen dùng bút đánh dấu để ghi lại những câu hay.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.