Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ

Để trở thành "người thương" của thiên thần xinh đẹp Yua Mikami xem ra cũng không khó khăn lắm.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikamiđang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Thêm vào đó, điểm khiến cho Yua Mikami rất được lòng fan chính là việc cô nàng rất chịu tương tác với fan trên mạng xã hội. Dù khá bận rộn, người hâm mộ có thể tương tác với cô nàng ở khá nhiều mạng xã hội khác nhau như Twitter, Instagram, v.v... . Thỉnh thoảng, nữ diễn viên sinh năm 1993 còn đối đáp với các fan cũng như bạn bè bằng cách trả lời những câu hỏi liên quan đến bản thân.

Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 1.

Đầu tiên, Yua cũng tiết lộ rằng cô cảm giác mình đang thừa bị cân. Do đó, Yua sẽ giảm lượng đường lại để vòng bụng không bị to hơn, mặc dù ai cũng cho rằng vóc dáng của cô nàng ở thời điểm hiện tại đang là khá chuẩn.

Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 2.

Ngoài ra, Yua đã trả lời một số câu hỏi khá thú vị trên Instagram của mình. Trong đó có một câu hỏi khá thú vị được nhiều fan nam quan tâmTheo đó, một fan đã hỏi rằng cô nàng sẽ thích gu bạn trai cơ bắp, vạm vỡ hay mảnh khảnh, thư sinh hơn? Yua đã thật thà trả lời rằng cô không quan trọng điều này, quan trọng ở đây là làn da vừa ý cô nàng là được.

Ở thời điểm hiện tại, Yua Mikami vẫn đang rất bận rộn với các dự án công việc của mình. Thế nên có lẽ, chắc phải một thời gian dài nữa, chúng ta mới có thể thấy được Yua Mikami công khai tay trong tay cùng một chàng trai nào đó.

Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 3.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 4.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 5.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 6.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 7.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 8.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 9.
Thiên thần Yua Mikami bất ngờ tiết lộ gu người yêu lý tưởng với fan hâm mộ - Ảnh 10.