Tiếp đà thắng lợi, thiên thần 18+ Yua Mikami ra mắt tiền ảo NFT của riêng mình, khẳng định "không thể bỏ" nghề cũ

Yua Mikami hiện đang rất đa năng khi liên tục tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Tiếp đà thắng lợi, thiên thần 18+ Yua Mikami ra mắt tiền ảo NFT của riêng mình, khẳng định không thể bỏ nghề cũ - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's.

Mới đây nhất, "idol quốc dân" đã xuất hiện trên sân khấu catwalk khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cô nàng liên tục phát triển và mở rộng ra nhiều lĩnh vực mới, sau khi đã thu được ít nhiều thành công ở các lĩnh vực trước đây. Và mới đây, Yua Mikami đã nhảy vào NFT - một lĩnh vực hết sức mới mẻ nhưng có sức hút rất nóng ở thời điểm hiện tại.

Tiếp đà thắng lợi, thiên thần 18+ Yua Mikami ra mắt tiền ảo NFT của riêng mình, khẳng định không thể bỏ nghề cũ - Ảnh 2.

Theo đó, trong dịp sinh nhật vừa qua của cô nàng, Yua Mikami đã hợp tác với các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật tại Nhật Bản và thực hiện một bộ ảnh đặc biệt. Sau đó, cô khởi động dự án mới có tên "your NFT", bao gồm 28 bức ảnh khác nhau của mình. Mỗi bức ảnh đều là độc lập và duy nhất dành cho những ai chi tiền ra để sở hữu nó. 

Theo dự kiến, trang web của "your NFT" sẽ ra mắt vào ngày 24/9 tới và các bức hình sẽ được bán vào đầu tháng 10 sắp tới. Thậm chí, Yua còn ấp ủ rằng đây mới chỉ là dự án đầu tiên của cô và cô sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án NFT tiếp theo khi hợp tác với các chuyên gia và nhà sáng tạo nổi tiếng khác trong thời gian sắp tới. 

Tiếp đà thắng lợi, thiên thần 18+ Yua Mikami ra mắt tiền ảo NFT của riêng mình, khẳng định không thể bỏ nghề cũ - Ảnh 3.

Đồng thời, Yua Mikami cũng khẳng định rằng, cô vẫn đang là một diễn viên 18+ ở thời điểm hiện tại. Dù có rất nhiều tiềm năng, nhưng Yua chưa hề muốn dứt khỏi danh hiệu đã giúp cô làm nên thành công. Thế nên, các fan có thể hoàn toàn an tâm và không cần lo lắng về việc Yua sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình và đạt tới những thành công mới trong tương lai.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.