Tính năng nào trong game sẽ cực kỳ imba ngoài đời thực?

Chỉ cần bê được các chức năng này ra đời thực thôi là chúng ta có cuộc sống tiện lợi và hữu dụng hơn hẳn.

1. Phù phép hồi thành - dịch chuyển


Tính năng nào trong game sẽ cực kỳ imba ngoài đời thực? - Ảnh 1.

 Tính năng hồi thành, hoặc có thể là Teleport trong 1 số game MOBA, chắc chắn sẽ là một trong những tính năng được game thủ yêu thích bậc nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể "tele" ngay về nhà nghỉ ngơi, ăn uống sau khi học hành hoặc làm việc, rồi sau đó có thêm chút thời gian cho việc chơi game?

Dĩ nhiên, hồi thành vẫn phải có giới hạn ở mức độ nào đó, chứ không thể cứ thích là hồi thành được. Chẳng hạn như là bạn phải hoàn thành hết 5 tiếng đi học hay 8 tiếng đi làm thì mới hết cooldown để bay thẳng về nhà. 

2. Tua nhanh thời gian

Tính năng nào trong game sẽ cực kỳ imba ngoài đời thực? - Ảnh 2.

 Đứng chờ xếp hàng để sử dụng một dịch vụ nào đó hay mua sắm đồ đạc chắc chắn là một trải nghiệm không hề vui vẻ với bất kỳ ai cả. Vừa nhàm chán, vừa lãng phí thời gian một cách không cần thiết. Thế nên, nếu có thể tua nhanh thời gian và làm việc tiếp theo mà bạn muốn chính là một trong những thứ game thủ thích thú nhất.

Dĩ nhiên, "phép thuật" này chỉ gây ảnh hưởng lên duy nhất bạn chứ không gây ảnh hưởng tới người khác. Chỉ có bạn tua nhanh mà thôi, còn mọi người vẫn như bình thường, thế thì cuộc sống nó mới bình thường được. Còn nếu cả thế giới cùng quay thời gian thì coi như bạn sống nhanh hơn chứ chẳng thu được lợi ích gì cả.

3. Xây dựng

Tính năng nào trong game sẽ cực kỳ imba ngoài đời thực? - Ảnh 3.

 Xây nhà trong game tuy có tốn kém thời gian, nhưng vẫn nhanh hơn ngoài đời rất rất nhiều lần. Nếu bạn đã từng thử xây nhà trong các tựa game như City Skylines, Ark, Minecraft hay là cả Fortnite, bạn sẽ hiểu rõ điều này. Đặt viên gạch xuống là ăn khớp liền, làm gì phải mất công chát vữa đâu nào?

Không chỉ xây nhà cửa, xây đường xá mà nhanh chóng như trong game sẽ nhẹ nhàng hơn hẳn. Việc làm đường, xây cầu, mở rộng giao thông sẽ bớt tốn kém hơn hẳn về mặt thời gian và giúp cho thế giới trở nên hiện đại và nhanh chóng hơn hẳn. Tiếc là, điều này vẫn mới chỉ là hiện thực trong game chứ không phải ngoài đời. 

4. Ăn uống và chữa bệnh

Tính năng nào trong game sẽ cực kỳ imba ngoài đời thực? - Ảnh 4.

 Ăn uống ở trong game có thể nói là nhanh vô cùng, kể cả đó là một bữa ăn thịnh soạn đi chăng nữa. Thêm vào đó, đồ ăn càng xịn, càng bổ dưỡng, bạn còn có thể kể các buff có lợi giúp cho trạng thái của bạn tốt hơn và khỏe hơn rất nhiều. Vừa bớt thời gian lại vừa hiệu quả tức thời, quá hoàn hảo.

Ngoài ra, việc chữa bệnh trong game cũng "gọn gàng" hơn nhiều. Sẽ có một số bệnh hiểm nghèo khiến bạn tốn kém tiền bạc hay thời gian để đi làm nhiệm vụ, nhưng việc chữa bệnh sẽ đỡ vất vả hơn việc phải dành thời gian ở ngoài đời vừa uống thuốc, vừa dành thời gian cho việc phục hồi các chức năng cơ thể.