Tóc ngắn, ngực khủng: Trend "cực phẩm" của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản trong năm 2020?

Trong năm 2020 này, trend được khán giả ủng hộ cuồng nhiệt: Tóc ngắn, mặt xinh, và quan trọng là ngực to cực phẩm.

Vốn là 1 ngành công nghiệp được sinh ra để phục vụ mục đích giải trí, ngành công nghiệp phim người lớn cũng có sự biến hóa và thay đổi khôn lường. Mỗi năm, có cả chục nghìn cô gái tham gia vào lĩnh vực này, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tố chất để được biết đến, chứ chưa nói đến chuyện nổi tiếng như giống những ngôi sao của ngành công nghiệp 18+ như Yua Mikami, Asuka Kirara hay hiện tại là Eimi Fukada. 

Tóc ngắn, ngực khủng: Trend cực phẩm của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản trong năm 2020? - Ảnh 1.

Một điểm thú vị khác của ngành công nghiệp phim 18+ là việc nó liên tục biến đổi để phù hợp với xu thế. Sự thay đổi không chỉ đến từ chủ đề của bộ phim, cách làm phim mà còn đến từ cả ngoại hình, nhan sắc và cả kiểu tóc của các cô gái tham gia vào ngành này. Nếu như trong khoảng 2 - 3 năm gần đây, các cô gái xinh đẹp mang phong cách hot girl khá được ưa chuộng thì trong năm 2020 này, trend được biến hóa đi 1 chút, nhưng vẫn được khán giả ủng hộ cuồng nhiệt: Tóc ngắn, mặt xinh, và quan trọng là ngực to cực phẩm.

Tóc ngắn, ngực khủng: Trend cực phẩm của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản trong năm 2020? - Ảnh 2.

Thật vậy, hầu hết các cô gái mới trình làng và nổi bật trong năm 2020 đều được tạo hình với mái tóc ngắn. Những cô gái tiêu biểu có thể kể tới bao gồm Hibiki Natsume, tân binh xinh đẹp nhất trong lịch sử của Soft on Demand, Nozomi Ishihara, người đứng hạng 2 bảng xếp hạng tháng 6, Yui Shirasaka và Aoi Ibuki, cô gái mới trình làng của studio Moodyz, hay Yume Nikaidou của Faleno, v.v...

Tóc ngắn, ngực khủng: Trend cực phẩm của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản trong năm 2020? - Ảnh 3.

Ngoài những cô gái này ra, thậm chí cả các cô gái nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại vẫn đang theo đuổi style này. Người nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại là Yua Mikami cũng có 1 thời gian chuyển về style tóc bob. Eimi Fukada, vẫn giữ nguyên mái đầu và tạo hình làm nên thương hiệu của cô nàng.

Về phản ứng của số đông, hầu hết mọi người đều khá ủng hộ các cô gái khi đi theo style này. Không chỉ quyến rũ và nữ tính, các cô gái theo trend này đều rất bắt mắt và tạo được. Thế nên không có gì khó hiểu khi chúng ta sẽ được thấy thêm những cô gái mang phong cách như thế này trong tương lai.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.