Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này?

Đối với những ai vẫn còn mới mẻ với manhwa/webtoon, thì đây chắc chắn là các bộ truyện isekai mà bạn nên đọc thử một lần.

Isekai là một trong những thể loại Anime/Manga thịnh hành nhất tại Nhật những năm qua. Sức ảnh hưởng của thể loại "xuyên không", "trùng sinh" này cũng lan rộng sang các nước khác. Tại Hàn Quốc, manhwa isekai vô cùng phổ biến những năm gần đây, với đa dạng thể loại và tác phẩm dành cho cả độc giả nam lẫn nữ.

1. The Beginning After The End

Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này? - Ảnh 1.

Hầu hết các độc giả truyện tranh hẳn đã từng nghe đến The Beginning After The End (Ánh sáng cuối con đường), bộ manhwa isekai nổi tiếng đến từ xứ Hàn. Câu chuyện trong The Beginning After The End xoay quanh cậu bé Arthur Leywin, từng là một vị vua ở kiếp trước, sau khi qua đời thì tái sinh ở một thế giới khác. Tuy nhiên, cuộc sống mới của Arthur cũng không suôn sẻ hơn kiếp trước là bao, khi sự yên bình của thế giới này liên tục bị đe dọa bởi những thế lực đáng gờm.

2. Hellper

Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này? - Ảnh 2.

Với tổng cộng 188 chương trên webtoon, Hellper (Hành trình thoát khỏi địa ngục) là một bộ truyện tranh xoay quanh một anh chàng đầu gấu. Sau khi chết, anh chàng phải xuống địa ngục và bắt đầu thu thập những tấm vé đen để thoát khỏi nơi này.

Câu chuyện trong Hellper khá độc đáo và khác so với các bộ isekai thông thường. Một số tình tiết còn rất sâu sắc và dễ gây tranh cãi, nhưng chắc chắn là rất phù hợp với những độc giả thích thể loại webtoon hành động.

3. Bug Player

Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này? - Ảnh 3.

Nếu đang tìm kiếm một bộ manhwa hệ thống kiểu vương quốc giả tưởng thời trung cổ, thì Bug Player là một lựa chọn không tệ. Trong Bug Player, nhân vật chính có một hệ thống đặc biệt để hỗ trợ mình. Sau khi xuyên không vào thân xác mới, nhân vật chính trở thành con trai của công tước. Câu chuyện cũng bắt đầu ở thời điểm này, khi cậu bắt đầu một cuộc sống mới trong thế giới game.

Dù không phải bộ manhwa có cốt truyện đột phá nhất, Bug Player vẫn rất đáng đọc. Chắc chắn khi đã bắt đầu, bạn sẽ càng muốn tìm hiểu nhiều hơn về bộ manhwa này.

4. The Strongest Cheat Player

Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này? - Ảnh 4.

Thỏa mãn ước mơ của các gamer là được xuyên không vào thế giới game, The Strongest Cheat Player là bộ isekai nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Không phải chơi game thực tế ảo mà thực sự trở thành nhân vật trong game, The Strongest Cheat Player theo chân nhân vật chính tìm hiểu lý do tại sao cậu bị hút vào đây, và phải đối mặt với các thử thách mới như thế nào.

The Strongest Cheat Player lấy bối cảnh thế giới mà võ thuật là kỹ năng chiến đấu, sinh tồn cực kỳ quan trọng. Nhìn chung, nếu thích những bộ manhwa với chủ đề game RPG và hệ thống, The Strongest Cheat Player có đủ những yếu tố cơ bản để thỏa mãn bạn.

5. Elqueeness

Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này? - Ảnh 5.

Trong Elqueeeness, Kang Ji-Hoon – nhân vật chính của bộ truyện, có cuộc sống khá bất hạnh. Cậu thường xuyên bị bắt nạt và thậm chí bị đối xử tệ hại bởi gia đình. Như nhiều nhân vật khác trong truyện tranh isekai, cậu bị xe tải đâm trúng, và tái sinh ở một thế giới khác để bắt đầu lại cuộc đời. Trong Elqueeness có một số sinh vật có nhiệm vụ bắt linh hồn. Họ đã bắt nhầm linh hồn của Kang Ji-Hoon tới thế giới khác.

Có cốt truyện khá độc đáo so với phần đa manhwa isekai ngày nay, Elqueeness chắc chắn xứng đáng để bạn bỏ thời gian thưởng thức.

6. The Strongest Caveman

Top 6 bộ manhwa isekai hấp dẫn nhất: Bạn đã cày bao nhiêu trong số này? - Ảnh 6.

The Strongest Caveman theo chân nhân vật chính, YanJin, tới một thế giới thời nguyên thủy. Trước đây cậu từng là một kỹ sư tài năng, nhưng lại xui xẻo xuyên không vào một thế giới lạc hậu, chưa có nền văn minh và con người sống theo các bộ lạc.

Tuy nhiên, con người ở thế giới này có khả năng thức tỉnh những sức mạnh đặc biệt từ cơ thể, điều này thường xảy ra khi họ tròn 15 tuổi. Nhân vật chính chỉ là một cậu nhóc 12 tuổi nhưng đã thức tỉnh năng lực của mình. Nhìn chung, bộ manhwa này khá là đơn giản và giải trí cho fan isekai thưởng thức.