Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Mới đây, tác giả Akira Toriyama đã tiết lộ danh tính của chiến binh Super Saiyan huyền thoại. Tuy nhiên, trước đó đã có một vài nhân vật tưởng như đã "đạt" được danh hiệu cao quý này của tộc người Sayan.

Theo câu trả lời của tác giả Akira Toriyama trong 1 cuộc phỏng vấn cho 1 tờ tạp chí Nhật Bản gần đây, danh tính người Saiyan bí ẩn trong giấc mơ của Thần hủy diệt Beerus cuối cùng cũng được tiết lộ. Nhân vật được Beerus gọi với cái tên là Super Saiyan God (Siêu Thần Xay-da) khi mộng thấy trong giấc ngủ kéo dài 39 năm của mình chính là Yamoshi – Saiyan huyền thoại của tộc Saiyan.

Tuy nhiên, trước đó đã có một vài nhân vật tưởng như đã "đạt" được danh hiệu cao quý này của tộc người Sayan. Chúng ta hãy cùng điểm lại nhé:

1. Broly, Super Saiyan Hủy diệt

Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Broly là nhân vật được chính tác giả vẽ ra trong 2 phần phim Dragon Ball Z: Broly - The Legendary Super Saiyan và Dragon Ball Z: Broly - Second Coming. Vì chỉ góp mặt trong phim nên nhân vật này không hề liên quan đến mạch chính của bộ truyện cũng như xuất hiện trong Dragon Ball Super. Tuy nhiên, đây là nhân vật đầu tiên được "cho rằng" chính là Super Saiyan huyền thoại 1000 năm mới xuất hiện một lần.

Về tiểu sử, Broly được sinh ra vào năm 737, trong thời điểm hỗn loạn giữa người Saiyan và Frieza. Vì sở hữu sức mạnh quá lớn ngay từ khi mới sinh, Broly đã bị King Vegeta nghi ngờ là mối nguy hại sẽ dẫn đến sự diệt vong của tộc Saiyan nên đã ra lệnh giết anh. Tuy nhiên điều này đã không thể xảy ra.

Về ngoại hình, Broly ở trạng bình thường trông rất hiền lành và vô hại. Anh sở hữu mái tóc dài ngang vai, cởi trần và mặc chiếc quần trắng đeo khăn quàng đỏ. Trên người Broly đeo khá nhiều vòng vàng ở bắp tay, cổ tay, trên trán,... nhằm kiềm chế sức mạnh của bản thân.

Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Tuy nhiên khi "hóa thân" thành Super Saiyan thì Broly thay đổi hoản toàn trở thành một con quái vật thực sự. Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, mái tóc màu xanh neon và hào quanh xung quanh người màu tím. Khi "lên cấp" Legendary Super Saiyan, mái tóc Broly chuyển màu vàng và hào quanh quanh người màu xanh lá cây rực cháy ngùn ngụt. Sức mạnh của Broly khi đó cực kỳ kinh khủng và hoàn toàn áp đảo so với Goku và đồng đội.

Trong Dragon Ball Super, chúng ta đã từng được thấy lại bóng dáng của Broly trong hình hài Kale. Có lẽ đây là cách "hợp thức hóa" của tác giả để đưa Broly vào Dragon Ball Super khi mà tuy là nhân vật phản diện nhưng Broly lại sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

2. Bardock, Super Sayan đầu tiên

Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Đây cũng là trường hợp không được công nhận trong mạch chính của bộ truyện. Tuy nhiên Bardock lại là nhân vật "ăn khớp" nhất với giả thuyết về Super Saiyan huyền thoại từng xuất hiện cách đây 1000 năm.

Trong bộ truyện Episode of Bardock ra mắt măm 2011, độc giả đã vô cùng phấn khích khi "ông cụ thân sinh" của Goku đã có màn hóa thân thành Super Saiyan và đánh bại "cụ tổ" của Frieza Chilled.

Sau khi rơi vào lỗ đen vũ trụ và "xuyên không" về quá khứ 1000 năm trước, Bardock đã đụng độ Chilled tại hành tinh Plant. Trong quá trình chiến đấu, Bardock đã bộc phát sức mạnh và trở thành "Super Saiyan đầu tiên" và đánh cho Chilled tan tác bay thẳng vào vũ trụ. Từ đó, Chilled vô cùng sợ hãi và dặn dò con cháu hãy tránh xa chiến binh tối thượng người Saiyan với sức mạnh nguy hiểm. Có lẽ, đó chính là khởi nguồn cho lí do vì sao Frieza quyết tâm tận diệt giống nòi người Saiyan để tránh rơi vào vết xe đổ của "cụ tổ"

Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Về ngoại hình, Bardock khá giống với Goku ngoại trừ hình xăm nhỏ trên má và chiếc khăn băng đầu. Nếu bạn để ý kỹ, những cái tên của tộc người Saiyan đều gắn liền với một loại cây. Kakarot bắt nguồn từ Cà rốt (Carrot), Vegeta và Tarble bắt nguồn từ Rau củ (Vegetable), còn Bardock bắt nguồn từ Burdock Root hay còn biết đến với cái tên rễ ngưu bàng.

3. Goku

Trước Yamoshi, đây là 3 nhân vật đã được cho là Super Saiyan huyền thoại

Vâng, có lẽ chúng ta không cần nhắc lại nhiều về Goku, chiến binh Saiyan dũng mãnh nhất cũng như nhân vật chính của bộ truyện. Trong tất cả các phần, Goku đã đạt được tất cả các hình thái sức mạnh mà một chiến bình Saiyan có thể đạt được, như là: Super Saiyan 1-5, Super Saiyan Rose, Super Saiyan Blue, Super Saiyan God và mới đây là Bản năng vô cực Ultra Instinct.

Nếu kết thúc bộ truyện từ Frieza Saga, có lẽ Goku mới chính là nhân vật Super Saiyan huyền thoại, chiến binh vĩ đại nhất của tộc người Sayan.