Tuyệt vọng vì phải ở nhà với vợ, người đàn ông nằng nặc xin đi tù để thoát kiếp khổ đau

Người đàn ông đang bị quản thúc tại gia này đã xin cảnh sát bắt giam mình vì cuộc sống với vợ ở nhà giống như là địa ngục vậy.

Đối với một số người, vào tù cũng có thể mang lại cảm thấy như được tự do. Đó là trường hợp mới đây của một người đàn ông bị quản thúc tại gia ở Ý, khi đã yêu cầu được bỏ tù để anh ta có thể thoát khỏi vợ mình.

Tuyệt vọng vì phải ở nhà với vợ, người đàn ông nằng nặc xin đi tù để thoát kiếp khổ đau - Ảnh 1.

Theo thông báo ngày 24/10 của cảnh sát Tivoli, Lazio, Italy cho biết, một người đàn ông 30 tuổi quốc tịch Albania sống tại Guidonia Montecelio, Lazio đã tới đồn cảnh sát và xin lực lượng này bắt giam mình luôn và ngay.

Trong hồ sợ của cảnh sát, đây là một công dân Albania 30 tuổi sống ở Guidonia Montecelio, ngoại ô thành phố Rome.Trước đó, anh này đã bị quản thúc tại gia vì các tội liên quan tới ma túy trong vài tháng qua và còn phải thực thi bản án treo này thêm một khoảng thời gian rất dài nữa. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm trình diện tại sở cảnh sát, người đàn ông này lại ở trạng thái mất bình tĩnh. Sau khi làm việc, cảnh sát cho biết rằng người đàn ông này "không còn khả năng đối phó với việc buộc phải chung sống với vợ".

Theo cảnh sát trưởng Francesco Giacomo Ferrante, người phụ trách tại Tivoli Carabinieri thì người đàn ông này đã chia sẻ rất nhiều về tình trạng của mình. Anh ta có cuộc sống không được suôn sẻ cho lắm. Anh ta liên tục nói rằng cuộc sống của tôi biến thành địa ngục, tôi không thể chịu được nữa, hãy cho tôi đi tù. Nhà tù sẽ tốt hơn cho anh ta. 

Cầu được ước thấy, cảnh sát đã  bắt ngay lập tức anh này vì vi phạm lệnh quản thúc tại gia và các cơ quan tư pháp đã ra lệnh chuyển anh ta đến một nhà tù như nguyện vọng của anh ta.