Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên

Trong video mới nhất, NTN và bạn bè của mình đã có chuyến phượt sang biên giới Trung Quốc, tuy nhiên trong quá trình di chuyển nhóm bạn anh chàng vlogger đã gặp sự cố.

Là một trong những Youtuber đời đầu, cái tên Nguyễn Thành Nam hay còn gọi là NTN đã trở nên vô cùng quen thuộc với những khán giả đam mê Vlog. Không chỉ nổi tiếng vì là một ‘lão làng’ trong giới youtuber, NTN còn là tâm điểm của không ít ít lời chỉ trích đến từ các cư dân mạng khi có nhiều phát ngôn, thử thách kỳ lạ, gây tranh cãi. Anh chàng cũng nổi tiếng với việc thường xuyên đòi… giải nghệ sau mỗi scandals rồi trở lại với một scandals khác lớn hơn.

Cách đây không lâu, NTN tiếp tục tuyên bố không làm Youtuber nữa và đương nhiên, khán giả của anh chẳng lạ gì tính ‘nắng mưa’ của ‘idol’ nên không quá để ý. Mới đây, NTN đã chính thức trở lại đúng theo dự đoán của các cư dân mạng.

Sau khi khoe căn nhà 4 tầng khang trang, khoe ô tô tiền tỷ thì NTN tiếp tục quay trở lại những video làm thử thách với mục tiêu giành được nút Kim Cương Youtube. Mới đây, anh chàng Youtube hơn 9 triệu người theo dõi đăng tải video ‘Chạy tour sang biên giới Trung Quốc’ sau 13 giờ công chiếu đã đạt được lượt xem khủng lên đến gần 850.000 người xem.

Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên - Ảnh 1.
Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên - Ảnh 2.

NTN đi phượt với bạn bè sang biên giới Trung Quốc.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý trong video là một trong số những thanh niên đi phượt sang biên giới cùng với NTN khi đi trên đường đã làm rơi mũ bảo hiểm. Tuy nhiên giá của chiếc mũ bảo hiểm này không hề nhỏ khi lên đến 100 triệu đồng.

Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên - Ảnh 3.
Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên - Ảnh 4.
Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên - Ảnh 5.

Thanh niên mò xuống vực dốc để lấy mũ bảo hiểm 100 triệu đồng.

Không để mũ rơi xuống vực dốc, thanh niên này đã liều mình lao xuống để nhặt. Thanh niên được sự trợ giúp của NTN và các thành viên khác cột dây vào người, anh chàng sau đó đã bám theo vách vực để xuống lấy mũ.

Rất may mắn là quá trình lấy mũ diễn ra thuận lợi và anh chàng đã được kéo lên mà không bị nguy hiểm gì về tính mạng.

Tuy nhiên NTN đã phải để lại lời cảnh báo: ‘Đây là hành động nguy hiểm các bạn không nên học theo. Do tài sản là chiếc mũ và phụ kiện gắn trên mũ có trị giá hơn 100 triệu đồng nên chủ nhân đành liều mình xuống nhặt mũ lên. Mục đích tôi muốn chia sẻ để các bạn giữ đồ cẩn thận hơn khi đi phượt. Và không có hành động liều mình giống chủ nhân của chiếc mũ trên’.

Vô tình làm rơi mũ bảo hiểm 100 triệu, bạn trong hội phượt của Youtuber NTN liều mình lao xuống vực dốc để nhặt lên - Ảnh 6.

NTN khuyên những bạn theo dõi không nên làm theo.

Theo BaoDatViet