Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3)

Ở phần này, Amaz sẽ đánh giá những quân cờ có mức giá 2 tiền.

13. Beastmaster

Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3) - Ảnh 1.

Xếp hạng: A - Sát thương 4 sao - Sống sót 2 sao - Hữu dụng 3 sao

Đánh giá: Ở thời điểm hiện tại, Beastmaster là một trong những quân cờ mạnh và hiệu quả nhất trong game. Quân cờ này gây sát thương cực tốt, tốc độ đánh ổn và đặc biệt là kỹ năng Wild Axes có khả năng gây dam AOE diện rộng và hiệu ứng tăng dam. Ngoài ra, Beastmaster còn mang hệ Orc/Hunter, 2 hệ được sử dụng rộng rãi bậc nhất trong Auto Chess. Chắc chắn, đây là quân cờ thuộc dạng đừng bỏ lỡ nếu bạn đi theo 2 đường này.

14. Chaos Knight

Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3) - Ảnh 2.

Xếp hạng: B - Sát thương 3 sao - Sống sót 3 sao - Hữu dụng 2 sao

Đánh giá: Chaos Knight là một quân cờ cũng rất ổn. Nó thuộc hệ Demon nên gây sát thương lớn, khả năng tank khỏe, đồng thời có một kỹ năng stun gây dam cũng khá ổn. Nếu bạn có một quân cờ Demon Knight 2 sao từ sớm, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều cho tới khoảng round 20. Hãy chơi quân cờ này nếu có thể, nó cũng mạnh chả kém gì SF hay Queen of Pain đâu. 

15. Crystal Maiden

Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3) - Ảnh 3.

Xếp hạng: C - Sát thương 1 sao - Sống sót 1 sao - Hữu dụng 3 sao

Đánh giá: Crystal Maiden là một trong những quân cờ thuộc dạng hỗ trợ tốt nhất trong DOTA 2. Sang tới Auto Chess, trinh nữ pha lê vẫn làm điều này một cách khá hoàn hảo khi cung cấp khả năng hồi mana cho toàn bộ các đồng đội trên bàn cờ. Tuy nhiên, để dùng được CM thì bạn cần có một đội hình phù hợp để combo cùng nó. Tựu chung lại, đây là một quân cờ dùng được, nhưng khá tùy tình huống mà bạn có mua CM hay không.

16. Furion 

Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3) - Ảnh 4.

Xếp hạng: F - Sát thương 1 sao - Sống sót 1 sao - Hữu dụng 3 sao

Đánh giá: Furion là một trong những quân cờ rất được yêu thích ở giai đoạn đầu game. Bạn có thể ghép nó môt cách dễ dàng, đồng thời có dùng nó để tận dụng synergy của tộc Elf trong giai đoạn đầu game. Nếu như bạn thích chơi dồn sát thương và buộc đối thủ phải rời khỏi cuộc chơi sớm, Furion cũng là một quân cờ phù hợp với lối chơi này. Tuy nhiên, vấn đề của nó là quá yếu, không có sát thương từ đầu đến cuối game. Nếu chọn chơi Elf hay Druid, Furion có thể là một lựa chọn tình thế, còn nếu bạn không đi theo 2 đường này, hãy quên luôn nó đi. 

17. Luna

Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3) - Ảnh 5.

Xếp hạng: B - Sát thương 3 sao - Sống sót 2 sao - Hữu dụng 1 sao

Đánh giá: Từ cái nhìn đầu tiên, Luna không hữu dụng lắm trong các combat tổng của Auto Chess như DOTA 2, vì nó chỉ có kỹ năng đánh lan thay vì khả năng gây dam phép lớn như trong phiên bản moba. Tuy nhiên, Luna của Auto Chess khá lợi hại nhờ vào khả năng đánh lan diện rộng cùng lượng máu và giáp ổn đinh. Nếu như bạn gom được Luna 3 sao sớm ở giai đoạn midgame và đắp thêm đồ đạc cho nó, Luna sẽ gánh team một cách khá khủng khiếp. 

18. Juggernaut

Xếp hạng độ hữu dụng của từng quân cờ trong Auto Chess (P.3) - Ảnh 6.

Xếp hạng: A - Sát thương 3 sao - Sống sót 3 sao - Hữu dụng 2 sao

Đánh giá: Kiếm sĩ Juggernaut thuộc hệ Orc/Warrior, và nó cũng là một trong những quân cờ tốt nhất trong game cho tới thời điểm hiện tại. Sở hữu lượng máu quá ổn, sát thương tuyệt vời, Juggernaut là một lựa chọn tốt ở trong giai đoạn đầu và giữa game nếu như bạn nâng được nó lên 2 sao. Ngoài ra, kỹ năng Blade Fury với khả năng gây dam AOE và hiệu ứng chống phép 100% làm cho nó đã mạnh, nay lại càng mạnh hơn. Hãy pick Juggernaut ngay khi có thể, bạn sẽ không phải thấy tiếc khi thấy Juggernaut 3 sao múa trong đội hình phe địch đâu.