Xếp hạng sức mạnh của 8 rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball (P.1)

Các rồng thần bất tử trong Dragon Ball đều sở hữu những sức mạnh đáng nể, nhưng 8 rồng thần này ở một đẳng cấp hoàn toàn khác

Không có gì đáng ngạc nhiên khi franchise Dragon Ball lại có nhiều hình tượng rồng thần đẹp đến vậy. Việc thu thập 7 viên ngọc rồng để triệu tập rồng thần bất tử, có thể đem lại bất kỳ điều ước nào cho người dùng. Qua thời gian, franchise Dragon ball đã giới thiệu rất nhiều rồng thần với tạo hình và tính tình khác nhau. Nhưng rồng thần nào là rồng mạnh nhất?

Xếp hạng sức mạnh của 8 rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball (P.1) - Ảnh 1.

Ở danh sách này, chúng ta sẽ xếp hạng các rồng thần từng xuất hiện trong phim để xem đâu là cái tên quyền lực nhất.

8. Mr. Poko Poko (Dragon Ball Online)

Xếp hạng sức mạnh của 8 rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball (P.1) - Ảnh 2.

Fan của Dragon Ball đừng vội hoảng hốt nếu nhận ra mình chưa nghe cái tên này bao giờ. Bởi đây là nhân vật chỉ xuất hiện trong game Dragon Ball Online. Poko Poko là con rồng máy do những người Dark Namek tạo ra, nó không thể bị phát hiện bằng radar. Poko Poko giống với Porunga, nhưng không giống với các đồng loại vốn mang tính biểu tượng của mình. Poko Poko có chân. Kỳ lạ hơn, điều này làm cho rồng bớt đáng sợ và thần khí hơn, đem đến sự gần gũi giữa rồng với người chơi. Poko Poko rất đáng sợ nhưng có vẻ khác xa so với những con rồng khác.

7. Toronbo (Dragon Ball Super)

Con rồng mới được bổ sung vào bộ sưu tập rồng bất tử là Toronbo. Khác với nhiều đồng loại rồng thần khác của mình, Toronbo đến từ hành tinh Cereal và xuất hiện trong manga Dragon Ball Super. Toronbo giống một loài lưỡng cư, chỉ tồn tại để tôn vinh người hùng vô địch giải đấu của chủng tộc Sugaria hòa bình. Con rồng này được tạo ra để ban những điều ước có lợi và không bao giờ được triệu hồi cho mục đích ích kỷ.

Xếp hạng sức mạnh của 8 rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball (P.1) - Ảnh 3.

Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, Toronbo được Granolah triệu hồi để trở thành chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ. Tuy nhiên, đây là giới hạn của hắn, vì Toronbo có thể giải phóng tiềm năng lớn nhất của chiến binh nhưng không thể làm gì hơn được nữa. Mặt khác, Toronbo chỉ yêu cầu hai viên ngọc rồng có kích thước bằng đá cẩm thạch để triệu hồi, thay vì bảy viên như trước.

6. Porunga (Dragon Ball Z)

Xếp hạng sức mạnh của 8 rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball (P.1) - Ảnh 4.

Porunga là con rồng bất tử thứ hai xuất hiện trong Dragon Ball Z. Tuy nhiên, Porunga cũng trở nên ấn tượng một cách kỳ lạ sau khi nỗi sợ hãi về tuổi tác và kích thước tuyệt đối của mình biến mất. Porunga ban ba điều ước trái ngược và ba điều ước thông thương, nhưng chúng đi kèm với những hạn chế. Trong khi người Namek loại bỏ những hạn chế đó sau khi Frieza cho nổ tung hành tinh Namek, họ đã đặt ra một ưu tiên ban đầu khá kỳ lạ. Rồng Porunga hùng mạnh và đầy cảm hứng, nhưng lại không có được vẻ ngoài đầy uy nghi như các đồng nghiệp trẻ tuổi hơn.

5. The Shadow Dragons (Dragon Ball GT)

Xếp hạng sức mạnh của 8 rồng thần từng xuất hiện trong Dragon Ball (P.1) - Ảnh 5.

Những con rồng bóng đêm là một khái niệm tuyệt vời, nhưng được thể hiện một cách vụng về. Trong Dragon Ball GT, các viên ngọc rồng đều chưa đầy năng lượng tiêu cực do những điều ước tích tụ. Những con rồng bóng đêm là kết quả của năng lượng tiêu cực tích tụ trong nhiều năm đó, mỗi con rồng đều là một điều ước được thể hiện thành thực thể sống. Tuy nhiên, không có con rồng nào thú vị như khái niệm đã chỉ ra. Chỉ có Omega Shenron là con rồng bóng tối gần nhất với ý tưởng về mối đe dọa kết thúc thế giới thực sự.