Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son "siêu to khổng lồ" với fan hâm mộ

Trong vlog mới của mình, Yua Mikami đã tranh thủ khoe bộ sưu tập đồ trang điểm khổng lồ của cô nàng.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên YOUR'S.

Cô nàng sinh năm 1993 này tham gia vào rất nhiều nghề nghiệp khác nhau, từ ca hát, người mẫu cho tới thiết kế thời trang. Vào tháng 6 vừa qua, Yua đã chính thức khởi động lại kênh YouTube của mình và cũng nhanh chóng thu được thành công hết sức thuyết phục. Mới đây nhất, đầu tháng 8 vượt qua, lượng người theo dõi kênh Youtube của Yua Mikami đã vượt qua con số 100 nghìn người theo dõi. Dù không phải quá nhanh, nhưng đây rõ ràng là lời khẳng định về sức hút mạnh mẽ của "idol quốc dân" trong lĩnh vực phim người lớn.

Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, có lượng người hâm mộ đông đảo như vậy thì Yua cũng sẽ phải ra vlog đều đặn hơn để chiều fan. Mới đây nhất, cô nàng đã ra mắt vlog mới nhằm giới thiệu về tủ tranh điểm "siêu to, siêu khổng lồ" của mình.

Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 3.

Theo Yua chia sẻ, tủ đồ này to tới mức cô không thể tự làm vlog 1 mình mà phải cần tới sự trợ giúp của người quản lý. Quả thực sau khi xem video, người xem cũng có thể thấy lượng đồ trang điểm của Yua nhiều đến mức nào. Nếu chỉ nói riêng son, tủ đồ của Yua cũng đã thực sự khổng lồ khi đầy đủ hết các màu sắc, chủng loại đến từ các nhãn hàng lớn như YSL, Channel, Dior, v.v... Thú vị hơn cả, cô nàng còn khoe cả một thỏi son YSL đặc biệt dành riêng cho mình khi được khắc chữ Yua ở trên cây son.

Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 4.

Tiếp đến, Yua cũng cho người xem thấy được luôn lượng đồ trang điểm của cô nàng "khủng" đến mức nào. Từ sơn móng tay, phấn cho tới cả mặt nạ trang điểm, thứ gì Yua cũng sở hữu cả rổ, chỉ riêng việc tìm ra chúng thôi cũng là điều khá vất vả rồi.

Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 5.

Ngay sau khi đăng tải đoạn vlog mới lên Youtube, đã có rất đông fan hâm mộ xem và bình luận bên dưới. Trong đó, có không ít fan hâm mộ tới từ Việt Nam, dù không hiểu gì lắm nhưng cũng vẫn bình luận để thể hiện tình cảm với thần tượng.

Ngoài ra, vẫn như mọi khi, đã có rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới "idol quốc dân". Nhiều người còn bày tỏ sẽ được biết thêm về những điều khác xung quanh cuộc sống của Yua Mikami. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được thấy thêm những đoạn vlog mới nhất về cuộc sống thường nhật của "cô Yua vlog" trong thời gian tới.

Bạn đọc có thể trao đổi về Yua Mikami trong group thảo luận tại ĐÂY.

Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 6.
Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 7.
Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 8.
Yua Mikami ra vlog mới, khoe bộ sưu tập son siêu to khổng lồ với fan hâm mộ - Ảnh 9.