‘Avengers: Infinity War’ và ‘Avengers 4’ sẽ là hai bộ phim không có “dây mơ rễ má” gì với nhau

Bạn biết chưa? Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ liên tiếp ra mắt trong năm nay và năm sau nhưng đây lại là hai câu chuyện độc lập và hoàng toàn khác nhau.

Những thông tin xung quanh các dự án siêu anh hùng của Marvel sudio luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Có khi phim còn lâu mới ra nhưng các fan đã nhiệt tình hóng các thông tin từ bé đến lớn xung quanh bộ phim đấy rồi.

‘Avengers: Infinity War’ và ‘Avengers 4’ sẽ là hai bộ phim không có “dây mơ rễ má” gì với nhau

Như trưởng hợp của Avengers: Infinity War và Avengers 4 chẳng hạn, đã từ lâu chúng ta được nghe nói rằng 2 bộ phim này sẽ chẳng liên quan gì đến nhau nhưng mọi người vẫn tỏ ra ngờ vực.

Có rất nhiều dự đoán từng cho rằng Avengers 4 sẽ là “phần 2” của Infinity War vì 2 bộ phim này ra mắt cách nhau chỉ có 1 năm. Đã thế nhân vật Thanos do diễn viên Josh Brolin thủ vai, trùm bự trong Infinity War cũng sẽ xuất hiện trong Avengers 4 càng làm dấy lên nghi vấn trên nhiều hơn.

‘Avengers: Infinity War’ và ‘Avengers 4’ sẽ là hai bộ phim không có “dây mơ rễ má” gì với nhau

Nhưng mới đây, trong buổi giao lưu với Toronto Sun phía sản xuất phim đã lên tiếng xác nhận rằng Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ là hai phần phim hoàn toàn độc lập, khác biệt từ phần âm thanh đến nội dung luôn. Có nghĩa là chúng sẽ chẳng có dây mơ rễ má gì với nhau cả, nên các fan đừng có mà hy vọng rồi đoán già đoán non gì nữa nhé!

Theo 1 số thông tin chúng ta đã biết, Avengers: Infinity War có sự liên kế với những câu chuyện cũ từ những năm 1990 và Avengers 4 sẽ là bộ phim đánh dấu 1 sự thay đổi lớn về nhân sự trong “biệt đội siêu anh hùng” nhà MCU. Vậy tại sao không phải là một bộ phim mở ra câu chuyện và 1 bộ phim để kết thúc nó, nghe cũng hợp logic đấy chứ. Tuy nhiên, để sáng tỏ tất cả các câu hỏi mà chúng ta nghĩ lúc này thì cứ phải đợi đến lúc Infinity War ra mắt vào ngày 25.4 sắp tới đây.