Top kênh phim nổi tiếng thế giới đã cập bến Việt Nam

Mỗi năm, người mê phim được thưởng thức hàng ngàn hương vị khác nhau đến từ các thương hiệu phim nổi tiếng. Để mang lại nhiều cung bậc cảm xúc thú vị hơn cho người xem, VTVcab và truyền hình Viettel (NextTV) sẽ có các kênh phim mới từ ngày 1/4/2018 như: BOX Movie 1, Hollywood Classics, FOX.

Mới nhất, duy nhất tại Việt Nam

Người yêu phim chắc hẳn đã quá quen với cái tên BOX Movie 1, Hollywood Classics. Đây là hai kênh điện ảnh nổi tiếng thế giới, là cái nôi đưa khán giả đến với hàng loạt bom tấn vang dội, những thước phim bất hủ của mọi thời đại. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hai thương này được “diện kiến” khan giả Việt Nam trên hệ thống VTVcab và truyền hình Viettel (NextTV).

Là một kênh phim tổng hợp, khi đến với BOX Movie người xem có cơ hội mãn nhãn với hàng loạt phim phiêu lưu, kinh dị, hài hước… Với con số 2.000 giờ phim mới mỗi năm, BOX Movie dẫn đầu về số lượng phim mới trong nhóm phim nước ngoài hiện nay.

BOX Movie 1 trình chiếu những bộ phim điện ảnh từng đem về doanh thu khổng lồ ngay khi mới ra rạp như Avatar, 50 Shades of Grey, Twilight, Fast and Furious… Với khoảng 40 phim mới/tháng (chưa kể các series), BOX Movie 1 chinh phục người xem từ những tâm hồn siêu lãng mạn (Australia, A Good Year, Love Happens…) ưa phiêu lưu (Assault on Precinct 13, Exodus: Gods and Kings, American Gangster, The Wolverine, Dracula Untold…) đến những tín đồ của dòng phim hài hước (Change-Up, Johnny English Reborn…).

Hollywood Classic chính là cầu nối đưa bạn đến với dòng phim kinh điển, đến với thời kì vàng của điện ảnh và các chương trình được nhiều người đón đợi nhất trong thập kỉ. Bạn cũng sẽ gặp lại những tên tuổi lớn đã định hình điện ảnh thế giới, những phim bom tấn của Hollywood đã quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua như: Jurassic Park, King Kong, Independence Day, The Mummy, The Transporter, Titanic, Dances with Wolfves, Night At the Museum, X-Man…

Hấp dẫn nhất

Không quá dữ dội như BOX Movie, FOX lại mang đến độc giả những thước phim truyền hình hấp dẫn, những gương mặt hot, những sao đình đám trên thế giới.

FOX mang đến những cơ hội cùng trải nghiệm hiếm có với các series phim đặc sắc quen thuộc như Twin Peaks, Madiba, X-Files, The Gifted, The Walking Dead, S.W.A.T…, series phim hành động mới như NCIS (phần 15), NICS New Orleans (phần 3), Marvel’s Agents of Shield (phần 5), Billions (phần 3), Legion (phần 2), Criminal Minds (phần 13) và các phim hài Modern Family (phần 9), Fresh off the boat (phần 4), Ghosted, Superior Donuts (phần 2).

Điểm thu hút hơn chính là phần lớn các phim đều được phát song cùng ngày với Mỹ. Kênh còn phát sóng các phim hoạt hình nổi tiếng như The Simpons, Family Guy, American Dad…Nếu là các tín đồ của phim ảnh thì đừng bỏ lỡ các khung giờ phim vàng tại các kênh phim mới: BOX Movie 1, Hollywood Classics, FOX  trên VTVcab và truyền hình Viettel (NextTV)