“Đại ca Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên dốc hết tiền tiết kiệm, cát-xê đi phim để làm điều này

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ phản ứng của vợ khi anh dồn hết tiền bạc để làm phim chiếu mạng.

Ngày 1.1.2021, Quách Ngọc Tuyên chính thức phát sóng phim “Thằng Khờ” phần 4 trên kênh YouTube cá nhân. Với phần 4 này, Quách Ngọc Tuyên mong muốn đưa tiếng cười nhẹ nhàng tới cho khán giả sau một năm khá buồn bởi dịch Covid-19 cùng nhiều mất mát bởi lũ lụt, thiên tai.

Và như mọi khi, bên cạnh những tiếng cười vẫn là những thông điệp nhân văn về cuộc sống, về lòng yêu thương, nhân ái mà “đại ca Vi Cá” muốn gửi gắm tới khán giả của mình, những người luôn yêu thương và ủng hộ anh bao nhiêu năm qua.

“Đại ca Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên dốc hết tiền tiết kiệm, cát-xê đi phim để làm điều này - 1

Nếu như những phần trước, khán giả bị cuốn theo cuộc tình lãng mạn của Khờ với Sao Mai thì ở tập này, Khờ sẽ có một đám cưới hoành tráng. Quách Ngọc Tuyên cho biết, để đưa một đám cưới hoành tráng, đậm chất miền Tây vào phim, anh và ê-kíp đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị và dĩ nhiên là kinh phí cũng không hề nhỏ.

Quách Ngọc Tuyên nói: “Vì đám cưới này mà chi phí đội lên rất nhiều so với dự toán ban đầu, gần cả tỉ đồng. Tuy nhiên, tôi may mắn có được sự đồng hành của các nhà tài trợ đã từng làm việc với mình. Trong lúc đợi nhà tài trợ rót kinh phí thì tôi lấy tiền tiết kiệm của mình ra làm. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận được cát xê từ các dự án phim khác đổ về, rồi tiền đi diễn nữa nên có tiền ứng ra cho ê-kíp”.

“Đại ca Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên dốc hết tiền tiết kiệm, cát-xê đi phim để làm điều này - 2

Hỏi Quách Ngọc Tuyên về phản ứng của bà xã khi anh lấy tiền cát xê, tiền đi diễn ra làm sản phẩm, nam diễn viên thành thật: “Bà xã rất ủng hộ tôi làm sản phẩm. Thứ nhất, cô ấy hiểu tôi là người cực kỳ uy tín, một khi đã hứa với khán giả là có sản phẩm thì bằng mọi cách phải có cho khán giả xem. Khó khăn cỡ nào tôi cũng ráng xoay sở. Dĩ nhiên là tài chính trong nhà, tôi vẫn sắp xếp được, không tới nỗi để vợ con vất vả. Bào Ngư vẫn có tã, sữa bú đều”.

Để quay cảnh đám cưới, diễn viên chính và diễn viên quần chúng trong phim lên tới gần 80 người. Với một lực lượng diễn viên hùng hậu như thế, việc trả cát xê cho họ cũng đủ khiến Quách Ngọc Tuyên “muốn xỉu”. Chưa kể, phim quay 3 ngày liên tục, từ 6 giờ sáng tới 12 giờ khuya. Để đảm bảo sức khỏe cho diễn viên cũng như tiến độ đoàn phim, Quách Ngọc Tuyên đã thuê cả khách sạn cho toàn bộ ê-kíp ở và lo hết mọi sinh hoạt trong 3 ngày đó.

“Đại ca Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên dốc hết tiền tiết kiệm, cát-xê đi phim để làm điều này - 3

Hồ Việt Trung hỗ trợ đồng nghiệp làm sản phẩm

Từ đầu năm tới giờ, dịch bệnh, thiên tai liên tục ập đến đã ảnh hưởng không ít tới đời sống của người dân. Quách Ngọc Tuyên cũng không tránh khỏi sự hiển nhiên đó. Thế nhưng anh vẫn làm phim vì đã hứa với khán giả. Như được Tổ thương, trong lúc khó khăn nhất, Quách Ngọc Tuyên nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp.

“Đại ca Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên dốc hết tiền tiết kiệm, cát-xê đi phim để làm điều này - 4

Quách Ngọc Tuyên tâm sự: “May mắn là tôi luôn có anh em xung quanh hỗ trợ. Có người ứng ra cho tôi mượn vài chục triệu lúc cần gấp. Ngay như buổi họp báo này, tôi cũng được tài trợ. Chưa kể lúc quay, Hồ Việt Trung còn nhất định không chịu nhận cát xê. Diễn xong, Hồ Việt Trung bảo “anh cầm tiền lo chuyện khác đi, em nhìn vô là thấy anh tốn kém nhiều thứ lắm rồi. Cất đi, em nhiều tiền lắm”. Thật sự tôi rất cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho mình”.

Được biết, nam diễn viên người Long An còn “chơi lớn” khi đặt nhạc sĩ sáng tác riêng nhạc phim cho “Thằng Khờ” phần 4. Và ca khúc này được chính Quách Ngọc Tuyên và diễn viên Tân Trề trình bày trong phim.