Kaity Nguyễn "bạo hành"' trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh "nóng" 10 lần mới xong!

Kaity Nguyễn và Khương Lê đã vô cùng nhí nhố ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V.

Gái Già Lắm Chiêu V đang là một trong những dự án phim Việt được không ít khán giả hóng chờ vào dịp Tết Nguyên đán 2021. Bên cạnh phần bối cảnh vương giả, uy nghi thì dự án mới nhất của bộ đôi Namcito - Bảo Nhân còn gây ngất ngây với những màn tương tác nồng cháy đến bạo giữa Kaity Nguyễn và trai đẹp Khương Lê. Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, Kaity Nguyễn đã cho thấy "bạo" ở đây là gì khi nhẫn tâm... đánh Khương Lê nhiều cú.

Kaity Nguyễn - Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V

Câu chuyện tức cười này nảy sinh khi Khương Lê đang ngủ say sưa trên phim trường Gái Già Lắm Chiêu V. Lúc này, Kaity Nguyễn đã xuất hiện và đánh (cho) thức mỹ nam sinh năm 1998 trong lúc chàng đang say giấc.

Lý do được Kaity Nguyễn đưa ra đó là đây là chỗ ngồi của NSND Lê Khanh, đồng thời ngủ nhiều thì mặt sẽ sưng, hết đẹp thì không thể quay phim được. Nhưng không biết Khương Lê có lĩnh hội được chút nào không vì anh chàng khi ấy vẫn còn bơ phờ và ngái ngủ trông vừa hài vừa tội.

Kaity Nguyễn bạo hành trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh nóng 10 lần mới xong! - Ảnh 3.
Kaity Nguyễn bạo hành trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh nóng 10 lần mới xong! - Ảnh 4.
Kaity Nguyễn bạo hành trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh nóng 10 lần mới xong! - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Kaity Nguyễn còn tiếp tục "bạo hành" Khương Lê khi kể tội anh chàng quay một cảnh mà mất đến tận 10 lần mới đạt. Theo như đoạn clip, đó là cảnh khi đôi trẻ của Gái Già Lắm Chiêu V đang hôn nhau say mê trên bậc thang, trên người thì thiếu vải đến nóng mắt.

Kaity Nguyễn bạo hành trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh nóng 10 lần mới xong! - Ảnh 6.

Khương Lê và Kaity Nguyễn ăn mặc nóng bỏng ở hậu trường

Kaity Nguyễn bạo hành trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh nóng 10 lần mới xong! - Ảnh 7.

Cảnh hôn nhau của Kaity Nguyễn và Khương Lê trên cầu thang

Gái Già Lắm Chiêu V sẽ tách biệt khỏi các phần phim trước, tập trung vào những tranh chấp giữa các thành viên thuộc gia tộc siêu giàu bậc nhất bắt nguồn từ một bộ Phượng bào triều Nguyễn. Kaity Nguyễn sẽ nối gót Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc trở thành "gái già" tiếp theo đồng hành cùng Namcito và Bảo Nhân. Bên cạnh đó, Khương Lê chính là tân binh được ekip trao gửi hi vọng để làm nên cặp đôi trẻ mới đầy sức hút của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu.

Kaity Nguyễn bạo hành trai đẹp Khương Lê ở hậu trường Gái Già Lắm Chiêu V, còn khui cả vụ đóng cảnh nóng 10 lần mới xong! - Ảnh 8.

Gái Già Lắm Chiêu V chính thức công chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2021.

Nguồn ảnh/ clip: NSX