“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió

Từng được ưu ái gọi với cái tên “hoàng tử nước mắt” nhưng tài tử này lại dùng cả sự nghiệp để khiến khán giả quên đi danh xưng này.

Nổi danh với cái tên Hoàng tử nước mắt

Kwon Sang Woo sinh năm 1976, với chiều cao nổi bật và vẻ ngoài lãng tử, anh nhanh chóng được các nhãn hàng chú ý và bắt đầu khởi nghiệp với vai trò người mẫu, xuất hiện tại nhiều sàn diễn lớn. Sự nghiệp diễn xuất của anh rộng mở sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự khá sớm. Cũng chính quyết định nhập ngũ sớm này đã khiến anh thuận lợi trong việc phát triển con đường diễn xuất khi không bị gián đoạn sự nghiệp như nhiều sao nam khác.

“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió - Ảnh 1.

Sau những tựa phim đầu tay được đánh giá khá cao như Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào, My Tutor Friend, Kwang Sang Woo trở thành cái tên nổi tiếng trên toàn châu Á nhờ bộ phim bom tấn Nấc Thang Lên Thiên Đường. Bên cạnh những tài tử đình đám như Bae Jong Yoon, Jang Dong Gun,... Kwon Sang Woo cũng thuộc hàng ngũ sao nam đi đầu trong Làn sóng Hàn Quốc Hallyu lúc bây giờ.

“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió - Ảnh 2.
“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió - Ảnh 3.

Cũng chính từ Nấc Thang Lên Thiên Đường, Kwon Sang Woo bị đóng đinh với hình tượng “hoàng tử nước mắt”. Anh được yêu mến bởi những vai nhiều nước mắt thuộc dòng phim bi lụy, lãng mạn cực thịnh hành ở Hàn Quốc những năm đầu 2000. Thế nhưng một hai lần thì hay, đâu ngờ liên tiếp những năm sau đó, Kwon Sang Woo liên tục xuất hiện với những vai theo theo mô-típ “trai đẹp lụy tình” khiến cách diễn của anh dần bị đánh giá là một màu, khiến khán giả màn ảnh nhỏ cảm thấy chán ngán. Chưa kể dòng phim bi lụy, trào lưu máu trắng cũng chẳng thịnh hành được quá lâu, phim Hàn ngày càng phát triển với loạt phim mang màu sắc tươi sáng, hài hước hơn khiến Kwon Sang Woo trở nên “lạc quẻ”. Dĩ nhiên anh cũng nỗ lực để thay đổi bản thân, vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình bằng cách nhận nhiều dạng phim hơn, không nề hà bất kỳ dạng vai nào. Dù vậy danh tiếng của anh vẫn không thể trở lại thời đỉnh cao như trước đây.

“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió - Ảnh 4.

Tình yêu đầy sóng gió và cái kết hạnh phúc

Nhiều người nói “phim vận vào đời” quả không sai với trường hợp của Kwon Sang Woo. Trên phim anh thường vào vai chàng trai chung tình bất hạnh và ngoài đời anh cũng khổ không ít vì tình yêu. Cả sự nghiệp luôn giữ cho mình hình ảnh “sạch sẽ” nhưng anh lại từng bị tẩy chay chỉ vì yêu. Cụ thể, thời điểm mối quan hệ của anh và Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young được công bố, khán giả đã kịch liệt phản đối vì lý do không ưng ý với đằng gái. Không cần biết hai người có yêu nhau thật lòng hay không nhưng trong mắt khán giả, Son Tae Young chỉ đang lợi dụng bạn trai để được nổi tiếng. Người ta cho rằng mỹ nhân họ Son không thật lòng bởi trong quá khứ, tình trường của cô rất phức tạp.

“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió - Ảnh 5.

Công bố hẹn hò đã bị phản đối đến vậy thế nhưng Kwon Sang Woo không hề có ý định từ bỏ tình yêu. Anh thậm chí còn thông báo kết hôn vào năm 32 tuổi, giữa thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Can ngăn thần tượng không được, khán giả quyết định quay lưng với anh, thậm chí còn tẩy chay Kwon Sang Woo chỉ vì anh kết hôn với người anh yêu. Hậu quả của sự tẩy chay vô cùng nặng nề khi Kwon Sang Woo mất đi không ít hợp đồng quảng cáo, sự nghiệp ảnh hưởng không nhỏ từ đây.

Dù sự nghiệp ảnh hưởng nhưng Kwon Sang Woo chưa bao giờ cảm thấy ân hận với quyết định của mình, hơn hết anh cũng không bận tâm nhiều đến quá khứ của người yêu. Hiện tại, anh đã chứng minh được cho khán giả thấy quyết định của mình là đúng đắn khi sau tất cả, anh vẫn hạnh phúc bên Son Tae Young và hai con, một trai - một gái. Từ bị đả kích, phản đối, cuộc hôn nhân của anh đã trở thành hình mẫu lý tưởng trong làng giải trí Hàn - nơi không phải cặp đôi nào cũng có thể kiên định, thủy chung với nhau đến cuối con đường.

“Hoàng tử nước mắt” cả đời tìm cách vượt qua chính mình, hôn nhân viên mãn sau sóng gió - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Naver

https://ahadep.com/hoang-tu-nuoc-mat-ca-doi-tim-cach-vuot-qua-chinh-minh-hon-nhan-vien-man-sau-song-gio-2022080518391334.chn