[Review] Deadpool 2: Khi chàng bựa không còn đơn độc

Dù Deadpool 2 được chính thức công chiếu vào ngày 18/5 nhưng khán giả Việt Nam đã sớm được gặp gỡ anh chàng lắm mồm này qua những xuất chiếu sớm (Sneak show). Quả thực, Ryan Reynolds đã khiến các khán giả đi từ thú vị này đến bất ngờ khác bởi một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Đầu tiên, bộ phim gây ấn tượng với mạch phim khá nhanh và dồn dập với những cảnh hành động đan xen nhau. Đặc biệt, Deadpool 2 mang đậm nét đặc trưng của dòng phim dị nhân: Đó chính là khá rắc rối trong dòng thời gian. Tuy nhiên, sự phức tạp này không hề làm khó khán giả vì các cảnh quay được chuyển rất hợp lý, có lẽ la do sự "khéo mồm" của anh chàng Wade Wilson biết cách kể chuyện chăng?

Do được chỉ đạo dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn David Leitch nên những cảnh hành động được “bảo hiểm” rất máu me, chân thực và vô cùng mãn nhãn. Bên cạnh đó, Deadpool vẫn giữ nguyên bản tính lầy lội, lắm mồm của mình chứ không bị pha tạp bởi sự lạnh lùng đến cùng cực như trong John Wick.

[Review] Deadpool 2: Khi chàng bựa không còn đơn độc

Ở phần phim này, có lẽ hãng phim đã chịu chi hơn nên chàng "bựa" không phải độc diễn nữa mà có thêm những người bạn đồng hành. Và đúng như những gì Ryan Reynolds chia sẻ, Deadpool 2 chính xác là một bộ phim về gia đình. Tuyến nhân vật trong phần phim này là một bất ngờ lớn với khán giả và họ chắc chắn sẽ phải đặt ra nhiều câu hỏi về tính chính xác mỗi khi nhà Marvel tung ra bất cứ trailer phim nào.

Những nhât vật trong các trailer Deadpool 2 đều có những màn trình diễn khá thú vị nhưng có lẽ người để lại ấn tượng khó quên nhất trong lòng khán giả là Dopinder và bà Al Mù. Từng cử chỉ, lời nói và hành động của họ đều là những thứ gia vị không thể thiếu trong món ăn giải trí hảo hạng mang tên Deadpool 2. Còn về nhân vật Cable, năm 2018 sẽ đánh dấu một mốc son sáng chói trong sự nghiệp của Josh Brolin không chỉ vì anh xuất hiện trong cả hai dự án phim siêu anh hùng hấp dẫn nhất mà còn thể hiện rất thành công trong từng vai diễn.

[Review] Deadpool 2: Khi chàng bựa không còn đơn độc

Có lẽ, đến thời điểm này, chúng ta đã hiểu tại sao phải khâu cái miệng của Deapool lại trong X-Men Origin: Wolverine. Bởi lẽ, nó là một trong những thứ vũ khí lợi hại nhất của Wade, để tấn công kẻ địch và cả … phòng vé - một cái miệng vô cùng được việc. Ngoài ra, Deadpool đóng vai trò là sợi dây liên kết giữa dòng phim Dị nhân với những phim khác trong khắp vũ trụ điện ảnh Marvel. Thậm chí còn cả DC bởi những câu đùa độc địa mà vô cùng duyên dáng.

Bên cạnh đó, Deadpool 2 ăn đứt phần phim đầu tiên ở mảng nội dung bởi nó được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Lần này, Wade Wilson được đặt vào một câu chuyện đáng kể hơn, những vấn đề anh phải đối mặt cũng lớn hơn và phải đối đầu với kẻ địch sừng sỏ hơn. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chứng kiến một Deadpool trưởng thành, cao thượng và sâu sắc hơn nhiều.

Xuyên suốt phần phim, âm nhạc luôn đóng vai trò chất xúc tác, đẩy những cảnh hành động lên tầm epic ngang ngửa Infinity War và cũng khiến khán giả chìm vào dòng cảm xúc của Ryan Reynolds mỗi lúc anh “so deep”.

[Review] Deadpool 2: Khi chàng bựa không còn đơn độc

Thật vậy, trong 109 phút của Deadpool 2, khán giả sẽ được trải nghiệm liên tiếp những bất ngờ thú vị. Không những thế, các bạn sẽ thực sự ngã ngửa trước cảnh post-credit được khuyến cáo đặc biệt cho những khán giả bệnh tim. Vậy nên, đừng vội ra về mà hãy ở lại để cùng nhận món quà đặc biệt từ anh chàng Deadpool vui tính nhé.

Deadpool 2 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 18/5/2018 trên toàn quốc.