10 bức ảnh hậu trường đáng nhớ nhất của siêu phẩm Avengers: Endgame

Từ khi lệnh giữ kín nội dung được nới lỏng, dàn cast "Avengers: Endgame" thoải mái chia sẻ những hình ảnh hậu trường thú vị, hé lộ quá trình quay bom tấn của MCU.

Ngày 8/5, Jeremy Renner đăng ảnh mặc bộ trang phục để ghi hình chuyển động CGI. Biểu cảm hài hước của nam diễn viên khiến người hâm mộ thích thú. Đây là thiết bị tạo hiệu ứng trang phục du hành thời gian mà đội Avenger mặc trong phim. Điều đó có nghĩa là dàn cast cũng phải mặc chúng nhưng đáng tiếc là không diễn viên nào hé lộ hình ảnh trong trang phục này ngoài Renner.

Cũng trong ngày 8/5, anh em nhà Russo đã đăng ảnh hậu trường trên Twitter. Bức ảnh hé lộ khoảng khắc bộ đôi đạo diễn trao đổi công việc với "Iron Man" Robert Downey Jr. trong một cảnh quay mở đầu của bộ phim. Ở phần chú thích, anh em nhà Russo tiết lộ cuộc hội thoại hài hước của cả hai.

Tài tử Chris Evans cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng dàn nam thần trong phim kèm chú thích "bức ảnh cuối cho hôm nay". Ảnh được chụp vào những ngày bấm máy. "Black Widow" Scarlett Johansson vắng mặt trong bức ảnh khi nhân vật của cô đã hy sinh thân mình đổi lấy viên đá linh hồn.

Một bức ảnh khác được Chris Evans đăng tải chụp cùng Chadwick Boseman. Vũ khí của cả nhân vật Captain America và Black Panther đều được làm bằng vibranium. Hai nhân vật này vốn có sự liên kết đặc biệt, bắt đầu với màn ra mắt của Black Panther trong Captain America: Civil War năm 2016. Black Panther cũng chính là siêu anh hùng đầu tiên xuất hiện để hỗ trợ Captain America ở trận chiến trong phần Endgame.

Chris Evans có lẽ là một trong những diễn viên tích cực trong việc đăng ảnh hậu trường nhất. Tài tử thách đố người hâm mộ có thể nhìn ra những thành viên của biệt đội Avengers có mặt trong bức ảnh. Dù vậy, ở phần chú thích, anh sớm đưa ra đáp án: "Tôi thấy Hulk, Antman, Thor, Hawkeye, Doctor Strange, Shuri, Okoye và Falcon".

Cả Robert Downey Jr. và Zoe Saldana đều đăng ảnh dàn nữ siêu anh hùng của vũ trụ Marvel. Trong đó, nhiều diễn viên còn để nguyên lớp hóa trang khi đang dùng bữa trưa. "Captain Marvel" Brie Larson để tóc ngắn rất nam tính. Robert Downey Jr. tiết lộ anh cảm thấy rất tự hào khi được là người chủ trì trong bữa ăn này.

Trên Twitter, bộ đôi nhà Russo đăng ảnh Joe Russo cầm trong tay chiếc búa thần của Thor trong khi Chris Hemsworth chăm chú nhìn. Chú thích cho ảnh này, anh em nhà Russo viết: "Ngày đầu luyện tập". Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là lúc Chris Hemsworth tập luyện cho cảnh chặt đầu Thanos. 

Robert Downey Jr. khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh 360 độ chụp cùng toàn bộ thành viên đoàn phim Infinity Wars và Endgame. Số lượng thành viên khổng lồ được "Iron Man" ví von nhiều bằng số dân của cả một ngôi làng. 

Bức ảnh gây xúc động nhất là hình "ông trùm Marvel" Stan Lee chụp cùng biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely, bộ đôi đạo diễn Russo và nhà sản xuất Trinh Tran được anh em Russo đăng tải. Vai trong Avengers: Endgame là vai khách mời cuối cùng mà ông tham gia trước khi qua đời vào tháng 11/2018.

Hình ảnh chụp từ monitor của Robert Downey Jr. chia sẻ kèm chú thích đơn giản "Trong màn đêm..." nhận được 7 triệu luợt yêu thích. Đây là cảnh quay cuối cùng trước khi nhân vật Iron Man của anh hy sinh. Cái chết của Iron Man trong Endgame là điều khiến người hâm mộ Marvel tiếc nuối nhất trong phần phim cuối cùng của Avengers.