10 cặp anh chị em sao Hollywood giống nhau như tạc, ai cũng ngỡ ngàng

(KenhTinGame) - Họ có vẻ ngoài giống nhau như hai giọt nước và đều là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng

Nữ diễn viên Cameron Diaz và người chị gái Chimene Diaz (bên phải) khiến mọi người tưởng họ là cặp đôi song sinh. Thực ra họ ra đời cách nhau 2 năm

Đả nữ của "Cướp biển vùng Caribe" Penelope Cruz có cô em gái Monica Cruz (bên phải) ít hơn 2 tuổi. Hai chị em giống nhau từ gương mặt, mái tóc đến nụ cười. Cả hai cùng là những nữ diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha.

 

Dakota Fanning và Elle Fanning là hai chị em, đều tài sắc vẹn toàn, đều là những diễn viên nổi tiếng từ khi còn rất tr. Dakota hơn em gái 4 tuổi nhưng vẻ trẻ trung không hề thua kém Elle Fanning.

Paris Hilton không chỉ có ngoại hình giống cô em Nicky Hilton mà phong cách thời trang, làm đẹp của hai nàng tiểu thư cũng khá tương đồng. Họ thường gây ấn tượng trên thảm đỏ với style ton sur ton. Em gái kém Paris 3 tuổi nhưng đã lên xe hoa trước vì chị gái vẫn chưa màng đến hôn nhân.

Đều sở hữu thân hình hoàn hảo và khuôn mặt thiên thần từ mẹ, Gigi Hadid và Bella Hadid đang là những người mẫu cực hot trên sàn diễn thời trang. Hai chị em đã trình diễn những mẫu nội y đẹp nhất của Victoria's Secret vào năm ngoái

Nếu chiếc mũi không vẹo, tài tử Owen Wilson sẽ giống anh trai Luke Wilson như một cặp song sinh. Cả hai đều là diễn viên gạo cội của Hollywood

James Franco và cậu em trai Dave Franco đều nổi tiếng bởi khả năng “sát gái” bởi vẻ đào hoa, quyến rũ.

Chris Evans và người anh em Scott Evans không hề kém cạnh về nhan sắc. Họ thậm chí có vóc dáng và chiều cao giống hệt nhau.

Cô đào Jessica Alba và cậu em trai kém một tuổi Joshua Alba gắn bó với nhau thân thiết. Cả hai có nụ cười ấm áp đặc trưng.

Emma Watson và cậu em Alex có gương mặt giống nhau như tạc. Thực tế thì Alex Watson trông chả khác nào "phiên bản nam" của Emma. Anh ít hơn Emma 2 tuổi, hiện là một người mẫu.