10 manh mối cho thấy Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc

Nếu họ thực sự trở thành một đôi thì sẽ khiến rất nhiều fan hâm mộ vui mừng.

Trong One Piece, có một chủ đề mà Oda đã từng nói rằng sẽ không đề cập tới nhiều đó chính là tình yêu, đặc biệt là trong băng Mũ Rơm, những nhân vật chính của bộ truyện. Và điều này đã đúng cho đến nay khi chúng ta không thấy có mối quan hệ lãng mạn nào trong băng cả.

Tuy nhiên trong nhiều khoảnh khắc, không biết vô tình hay cố ý mà Oda đã để cho những chi tiết thể hiện tình cảm trai gái giữa các nhân vật được lặp đi lặp lại nhiều lần, đặc biệt là cặp đôi Robin và Franky.

10 manh mối cho thấy Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc - Ảnh 1.

Như chúng ta cũng biết Robin là một trong hai cô nàng xinh đẹp của băng hải tặc Mũ Rơm, cô rất thông minh, có kiến thức rộng về địa lý, lịch sử. Ngoại hình tràn đầy sức sống, tính cách mạnh mẽ cô chính là một hình mẫu "lý tưởng" của nhiều fan nam. Còn Frank là thợ đóng tàu của băng hải tặc Mũ Rơm, với tính cách phóng khoáng luôn che chở bảo vệ mọi người, anh luôn được nhiều fan hâm mộ yêu quý. Chính vì vậy các fan hâm mộ rất nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Dưới đây là 10 manh mối đến từ tác giả Oda cho thấy khả năng cao Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc. Chúng ta hãy cùng nhau đi xem xét nhé.

1. Trong tập SBS 48 One Piece, Eiichiro Oda đã từng nói rằng nếu

băng Mũ Rơm là một gia đình thì Franky là cha và Robin là mẹ.

2. Ở Punk Hazard, khi bị Caesar hút hết không khí. Franky đã chạy tới đỡ Robin vào lòng. Nên khi Franky ngất đi, Robin vẫn nằm tựa vào cơ thể anh ấy.

Và cũng tại đây khi bị Caesar nhốt vào một chiếc lòng cùng với Luffy, Law, Smoker và Tashigi, Robin đã để Franky nằm trên đùi của mình. Nhìn họ trông vô cùng hạnh phúc.

10 manh mối cho thấy Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc - Ảnh 2.

3. Trong chapter 979 khi băng Mũ Rơm đến Đảo Quỷ thì Franky đã đề nghị Robin lái xe của mình và cô đã chấp nhận nó một cách vui vẻ. Chỉ là, sau đó Brook đã cướp xe máy của Franky trước. Vì vậy, Franky đi xe máy với Brook, trong khi Robin đi bộ với Jinbe.

4. Áo tù nhân mà Robin mặc khi bị giam ở Tequila Wolf mang mã số 3926. Và ngày sinh của Franky là 9 tháng 3, còn Robin là 6 tháng 2. Một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên!

5. Đây là phản ứng khác biệt của Franky khi gặp lại Robin và Nami sau 2 năm:

- Với Robin: Aww, quý cô xinh đẹp đằng kia, có phải là nhà Super khảo cổ của chúng ta Nico Robin không?

- Với Nami: Yo, Chào Nami.

Có thể coi đây là một sự phân biệt đối xử không?

10 manh mối cho thấy Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc - Ảnh 3.

6. Trong một bữa ăn trên đường đến Dressrosa, vì bàn không đủ chỗ nên có vài người đã ngồi bên ngoài bao gồm Brook, Franky, Robin. Brook ngồi một mình bên trái, còn Robin thì ngồi cạnh Franky phía phải.

7. Robin là người duy nhất từng công khai bóp "quả cam" của Franky. Và Franky là người duy nhất khiến Robin dám sử dụng chiêu thức "này mà không ngượng tay.

10 manh mối cho thấy Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc - Ảnh 4.

8. Sau trận Dressrosa, Robin và Franky đã mặc áo đôi với dòng chữ Corrida.

9. Lúc ở trên thuyền của Bartolomeo và gặp mưa đá, Franky đã lấy tay che mưa đá cho Robin.

10. Mới đây nhất trong One Piece chap 987, trên ảnh bìa đặc biệt của cha chúng ta thấy Robin đứng cạnh Franky. Lúc này tay cô vuốt má anh thợ đóng tàu của băng Mũ Rơm và cười rất tình cảm. Gương mặt của Franky cũng tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc trước hành động đó của Robin.

10 manh mối cho thấy Franky và Nico Robin sẽ trở thành một cặp sau khi One Piece kết thúc - Ảnh 5.

Đọc đến đây mọi người thấy sao về những chi tiết này, liệu có phải là những manh mối của tác giả Oda cho thấy mối quan hệ sau này của Franky và Robin không? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn về vấn đề này nhé.