10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece

Trong chiến đấu, tốc độ là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của cuộc chiến. Bởi vì anh nhanh hơn sẽ dễ dàng né tránh các đòn tấn công từ đối thủ và tung chiêu liên tục nhằm hạ gục đối phương. Dưới đây là 10 nhân vật được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece:

10. Rob Lucci

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 1.

Rob Lucci từng là thành viên của CP9 trong One Piece. Tuy nhiên, sau các sự kiện tại Ennies Lobby chả hiểu sao hắn lại được thăng chức lên CP0. Lucci đã ăn trái ác quỷ Cat Cat: Model-Leopard và khi ở dạng người báo, anh ta thừa khả năng để theo kịp Gear 2 của Luffy.

9. Hody Jones

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 2.

Hody Jones là nhân vật phản diện chính trong arc Đảo Người Cá. Khi Hody ăn một loại thuốc tăng cường thì sức mạnh, tốc độ và tầm nhìn của hắn được nâng cao rõ rệt. Đặc biệt, sau khi dùng thuốc quá liều, hắn có thể dễ dàng theo kịp Luffy ở trạng thái Gear 2.

8. Cavendish

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 3.

Cavendish là thành viên của Hạm đội Mũ Rơm và được mệnh danh là "kiếm sĩ thiên tài". Bạch mã hoàng tử sở hữu thanh kiếm Durandal - một trong những thanh kiếm mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, mỗi khi Cavendish ngủ thì một con người khác mạnh mẽ hơn, khát máu hơn bên trong anh sẽ xuất hiện, đó là Hakuba. Hakuba rất nhanh để tránh được những cuộc tấn công của hắn là cực kì khó.

7. Vinsmoke Sanji

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 4.

Vinsmoke Sanji là một thành viên, đầu bếp trong băng hải tặc Mũ Rơm, sau 2 năm timeskip Sanji đã mạnh hơn rất nhiều. Thậm chí, tốc độ của Sanji cũng được cải thiến đáng kể nhờ học được Sky Walk – một khả năng giống như đi bộ trên bầu trời.

6. Bartholomew Kuma

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 5.

Bartholomew Kuma là một Shichibukai và là cựu Tư lệnh Quân đội Cách mạng đồng thời là một cựu vương.

Kuma cực kỳ nhanh nhưng không rõ nó có liên quan đến thí nghiệm biến đổi con người thành người máy sinh học của Dr. Vegapunk hay không? Hay nó là sức mạnh đến từ trái ác quỷ mà anh đã ăn. Kuma đã ăn trái ác quỷ Nikyu Nikyu no Mi, một loại trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia cho phép anh sử dụng sức mạnh để "đẩy" hoặc làm chệc hướng bất cứ thứ gì, bao gồm cả không khí xung quanh anh và cho phép anh ta không chỉ bảo vệ mình khỏi các đòn tấn công mà còn đẩy các vật thể tốc độ nhanh.

5. Shanks

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 6.

Shanks là thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ một Tứ Hoàng của Tân Thế Giới và là người cứu mạng Luffy nên ông được rất nhiều người yêu thích.

Trong quá khứ, Shanks đã cản nắm đấm dung nham của Akainu và đỡ đao của Râu Trắng - người đàn ông mạnh nhất thế giới chỉ với một tay, điều này cho thấy Shanks rất mạnh dù khả năng của anh vẫn chưa được thể hiện nhiều. Theo đánh giá Shanks chính là nhân vật sở hữu Haki Bá Vương mạnh nhất tính đến thời điểm này.

Còn nhớ Shanks đã kịp đến cuộc chiến ở Marineford dù trên đường đi đụng phải băng Tứ Hoàng Kaido và anh cũng kịp cứu tính mạng Coby khởi bàn tay của Akainu nhưng cho đến nay vẫn chưa ai hiểu tại sao Shanks có thể xuất hiện nhanh như chớp thế kia.

4. Silvers Rayleigh

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 7.

Silvers Rayleigh, còn được gọi là "Vua Bóng Tối", ông là thuyền phó của băng hải tặc Roger, cánh tay phải của cựu Vua hải tặc. Ông là bậc thầy về Haki và ông chính là người đã hướng dẫn Luffy sử dụng thành thạo cả 3 loại Haki.

Mặc dù đã có tuổi nhưng Vua bóng tối Rayleigh vẫn sở hữu một cơ thể tráng kiện, vạm vỡ, cơ bắp cùng khả năng kiếm thuật tuyệt đỉnh.

3. Luffy

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 8.

Luffy là thuyền trưởng của băng Mũ Rơm. Theo thời gian cậu đã rèn luyện để nâng cao sức mạnh của bản thân, từ Gear 2, Gear 3 cho tới Gear 4. Khi ở trạng thái mạnh nhất Gear 4, Luffy tăng cơ bắp của mình để gia tăng tốc độ cơ bản, sức tấn công (Bound Man), phòng thủ (Tank Man) và tốc độ tấn công (Snake Man).

Đặc điểm của trạng thái công thủ vẹn toàn Gear 4 là cơ thể có khí bên trong và lớp da thịt cực kỳ đàn hồi nên Luffy biến thành 1 quả bóng hơi cao su làm cậu không thể đứng im tại chỗ mà phải nẩy lên nẩy xuống liên tục, nhờ thế Luffy có được tốc độ và sức mạnh khủng khiếp.

2. Enel

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 9.

Enel đã ăn trái ác quỷ Goro Goro No Mi nên có được khả năng tạo, kiểm soát và biến đổi điện năng và sấm sét. Được được đánh giá là trái ác quỷ bất khả chiến bại, Goro Goro No Mi mang lại cho người dùng nhiều khả năng vượt trội như đi với vận tốc âm thanh, tấn công bằng điện.

1. Kizaru

10 nhân vật sở hữu tốc độ được đánh giá là nhanh nhất trong One Piece - Ảnh 10.

Kizaru là một trong đô đốc tài năng của Thủy quân lục chiến. Ông đã ăn trái ác quỷ Pika Pika no Mi cho phép người sở hữu có thể biến đổi và tạo ra năng lượng ánh sáng.

Đô đốc Hải quân Kizaru chính là "kì đà cản mũi" trong nỗ lực giải cứu anh trai Ace của Luffy tại Marineford. Kizaru còn phá hủy cả chiếc chìa khóa gốc để mở còng tay của Ace khiến Luffy gặp không ít khó khăn. Ông ta có thể di chuyển với tốc độ ánh sáng, điều này khiến cho các đòn tấn công của Kizaru rất khó dự đoán.