10 quyết định "ấn tượng" nhất của các nhân vật trong Naruto, thậm chí có người đổi cả bằng mạng sống (P1)

Câu truyện trong Naruto không chỉ xoay quanh những màn đánh đấm đẹp mắt, mà ở đó còn là những khoảng khắc ở mọi cung bậc cảm xúc.

Tác giả Masashi Kishimoto đã truyền tải cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các nhân vật. Ví dụ như trong một hoàn cảnh nào đó, nhân vật phải đưa ra những quyết định không dễ dàng, mà đôi khi lại còn kèm cả theo hậu quả, sự hy sinh, mất mát lớn.

Dưới đây là những khoảnh khắc các nhân vật phải buộc đưa ra sự lựa chọn khó khăn:

10. Hinata bảo vệ Naruto trong trận chiến với Pain

Hinata từ lâu đã luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho Naruto, và mong muốn có thể được sát cánh bên cậu. Vốn là một cô gái nhút nhát, nhưng vào cái thời khắc mà Naruto đang gặp hiểm nguy trước Pain thì cô đã không ngần ngại lao vào chiến trường và bày tỏ tình cảm dành cho cậu. Mặc cho có bị thương đi chăng nữa, thì cô vẫn đứng lên, tới bên cạnh và bảo vệ cho Naruto. Quyết định này của Hinata không phải ai cũng có thể làm được.

10 quyết định ấn tượng nhất của các nhân vật trong Naruto, thậm chí có người đổi cả bằng mạng sống (P1) - Ảnh 1.

9. Minato và Kushina hy sinh vì con

Naruto được xem là một trong những nhân vật có quá khứ đau thương bậc nhất series khi từng bị người dân trong làng ghẻ lạnh vì mang trong mình phong ấn Cửu Vĩ. Nhưng thiệt thòi nhất phải kể đến việc thiếu đi tình thương từ cha mẹ, do Hokage Đệ Tứ khi ấy là Minato và vợ Kushina đã hy sinh cả mạng sống để bảo vệ con trai, bảo vệ làng.

Vào thời điểm ấy, Minato đã sử dụng tới cấm thuật Shiki Fuujin để phong ấn một nửa chakra của Cửu vĩ Kurama vào bên trong cơ thể của anh. Phần còn lại sẽ nằm trong người của Naruto. Kurama nhận thức được điều này nên đã định tấn công vào Naruto, thì Minato lẫn Kushina đều đã dùng cả thân mình để chịu lấy vết thương cho con. Khoảnh khắc mà cả hai nhìn con lần cuối, và Kushina căn dặn Naruto rất nhiều điều chính là thứ đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt của fan.

10 quyết định ấn tượng nhất của các nhân vật trong Naruto, thậm chí có người đổi cả bằng mạng sống (P1) - Ảnh 2.

8. Neji lao vào đỡ đòn cho Naruto

Mỗi nhân vật trong Naruto đều luôn những động lực thôi thúc họ phải hành động. Đó có thể là vì muốn được trở nên mạnh mẽ hơn, có người thì muốn danh vọng. Nhưng đôi khi chỉ vì đơn giản là muốn có được công bằng, sự công nhận.

Trong trường hợp của Neji, chính nhờ có Naruto thì anh đã có thể xóa bỏ đi hận thù với Tông gia. Chính vì lẽ đó mà trong trận đại chiến thứ tư thì Neji với ý chí mãnh liệt của mình đã quyết định lao cả thân mình vào để đỡ đòn cho Naruto khỏi Thập vĩ. Chính lòng tin tuyệt đối ở Naruto, nên Neji ngần ngại không hy sinh vì người bạn thân.

10 quyết định ấn tượng nhất của các nhân vật trong Naruto, thậm chí có người đổi cả bằng mạng sống (P1) - Ảnh 3.

7. Sakura quyết định đi theo Sasuke

Mặc dù Sakura là một nhân vật không nhận được mấy thiện cảm từ fan series Naruto và có chặng đường phát triển không thực sự trọn vẹn. Nhưng có một điều chắc chắn là cô luôn hướng trái tim mình về Sasuke.

Tình cảm dành cho Sasuke lớn đến mức khiến cô từng đưa ra một quyết định khó khăn. Đó là sau khi gặp lại Sasuke lúc vừa mới xong trận đấu với Danzo, thì Sakura đã đưa ra quyết định rời bỏ làng Lá để đi theo cậu. Mặc dù đó chì là cái cớ để cô có thể hạ gục được Sasuke, nhưng nó lại cho thấy Sakura luôn muốn được ở bên cạnh cậu.

10 quyết định ấn tượng nhất của các nhân vật trong Naruto, thậm chí có người đổi cả bằng mạng sống (P1) - Ảnh 4.

6. Sự hy sinh của Asuma để khám phá ra bí ẩn về Hidan

Hidan và Kakuzu của Akatsuki là hai kẻ mang trong mình sự bất tử, mối đe dọa mà làng Lá cần phải hết sức đề phòng. Và thế là tiểu đội dưới sự dẫn dắt của Asuma đã được giao nhiệm vụ phải loại trừ hai mối hiểm họa này. Giao đấu với nhau tại một nơi mà Hidan lẫn Kakuzu nhận tiền thưởng về việc săn lùng đối tượng, nhóm của Asuma đã gặp rất nhiều khó khăn để đối phó với chúng.

Trong tình thế nguy cấp như vậy, thì Asuma đã lấy thân mình ra làm mồi nhử và giúp cho Shikamaru phát hiện ra được một phần nhỏ đằng sau năng lực chết chóc của Hidan. Mặc dù vậy thì cả nhóm đã bị hai thành viên Akatsuki áp đảo và đánh đổi bằng sự hy sinh của Asuma. Một cái chết đau lòng nhưng đó lại là tiền đề để Shikamaru lên một phương án chiến đấu cực kì tỉ mỉ và cuối cùng cũng đã trả được thù thầy.

10 quyết định ấn tượng nhất của các nhân vật trong Naruto, thậm chí có người đổi cả bằng mạng sống (P1) - Ảnh 5.