Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin?

Lee Dong Wook và Kim Bum thủ vai hai anh em hồ ly trong Tale of the Nine Tailed.

Ngày 17/9, bộ phim truyền hình Tale of the Nine Tailed (Cửu Vĩ Hồ Truyện) đã phát hành một poster mới với sự tham gia của Lee Dong WookKim Bum. Trong hình, Lee Dong Wook cầm một thanh kiếm và có vẻ như đang đâm nó vào người Kim Bum, hình ảnh siêu ngầu nhưng tạo hình, kiểu tóc, biểu cảm của chàng hồ ly lại khiến nhiều người liên tưởng tới chú Thần Chết ở Goblin (Yêu Tinh) năm nào. 

Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 1.

Poster Tale of the Nine Tailed

Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 2.

Lee Dong Wook ở Goblin năm nào

Trong Tale of the Nine Tailed, Lee Dong Wook đóng vai hồ ly tinh Yi Yeon, người từng cai trị dãy núi Baekdudaegan như vị thần giám hộ, nhưng hiện đang sống ở thành phố. Anh có nhiệm vụ giám sát và trừng phạt những yêu quái gây hại đến cuộc sống của loài người.Kim Bum đóng vai Yi Rang, anh trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon, mang một nửa dòng máu con người. Yi Rang là một hồ ly tinh nguy hiểm với những cảm xúc thay đổi thất thường, người sẽ mang đến xung đột cho câu chuyện.

Hai anh em đẹp trai làm fan phải chảy máu mũi

Trong poster mới, anh em Yi Yeon và Yi Rang sẽ có một cuộc đối đầu đáng sợ. Hai anh chàng đối đầu với nhau cùng câu tagline vô cùng kích thích: "Tôi sẽ xuống địa ngục cùng với cậu". Cư dân mạng sôi sục trước tương tác của hai nam diễn viên. Nếu ai không đọc kĩ nội dung sẽ nghĩ đây là phim "đam mỹ".

Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 4.
Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 5.
Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 6.
Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 7.
Đối đầu căng thẳng hồ ly Kim Bum trên poster Tale of the Nine Tailed mà nhìn đầu tóc Lee Dong Wook vẫn như đi lạc từ Goblin? - Ảnh 8.

Bình luận của cư dân mạng

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Poster cho thấy bầu không khí căng thẳng giữa Yi Yeon và Yi Rang, hai anh em hồ ly đầy sức hút. Hãy chờ đợi cuộc đối đầu mạnh mẽ và bi kịch tiềm ẩn của anh em hồ ly mà Lee Dong Wook và Kim Bum sẽ khắc họa”.

Tale Of The Nine Tailed dự kiến lên sóng vào ngày 07/10.

Nguồn: Soompi, SNOWook - Lee Dong Wook 이동욱 Vietnam FC