10 siêu anh hùng có khả năng lãnh đạo biệt đội Avengers sau sự kiện Infinity War

(Game8.vn) - Liệu bạn có đoán được những anh hùng nào sẽ là trụ cột của vũ trụ Marvel sau Cuộc chiến Vô cực khốc liệt sắp diễn ra?

Chủ tịch hãng Marvel Kevin Feige từng nhấn mạnh rằng Avengers 3 sẽ là 1 trong những sự kiện mang tầm quan trọng và đỉnh điểm nhất của MCU. Hiện tại, Infinity Wars rất được trông đợi, đánh dấu sự bành trướng mạnh mẽ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Gần như tất cả những nhân vật đã từng xuất hiện trong các bộ phim của hãng đều sẽ hội tụ tại Chiến tranh Vô cực (con số lên tới 76 người). Trong giai đoạn “thay máu” này, fan sẽ phải chấp nhận sự hi sinh vì hòa bình nhân loại của 1 số siêu anh hùng gạo cội. Tuy nhiên khán giả đừng buồn nhé, tre già thì măng sẽ mọc. 10 siêu anh hùng tiêu biểu dưới đây được dự đoán sẽ có cơ hội nắm quyền lãnh đạo biệt đội Avengers và mở ra 1 trang sáng lạn hơn cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

10. SAM WILSON/FALCON

Sam Wilson/Falcon xuất hiện lần đầu tiên trong Captain America: The Winter Soldier, đây cũng chính là nơi anh và Steve Rogers có dịp “kết nghĩa” huynh đệ. Kể từ đó, khán giả biết tới anh như 1 thành viên tận tuy của biệt đội Avengers và chắc chắn vị siêu anh hùng này sẽ còn cống hiến nhiều hơn nữa trong tương lai. Trong truyện tranh, Steve nhận ra mình bị lão hóa nhanh chóng và không thể tiếp tục làm Captain America. Vì thế, anh đã truyền lại chiếc khiên cho Sam Wilson và hi vọng anh sẽ đảm nhiệm tốt vai trò của con chim đầu đàn Avengers. Nhiều đồn đoán cho rằng Đội trưởng Mỹ có nguy cơ hy sinh anh dũng trong Avengers: Infinity War và người đồng đội lâu năm của anh – Sam là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ Steve mà Wilson còn thể hiện mình là 1 siêu anh hùng có năng lực phi phàm. Điều này đủ để anh trở thành nhà lãnh đạo lý tưởng cho Avengers.

9. SHARON CARTER

Sharon Carter là thành viên của S.H.I.E.L.D. - tổ chức do người cô của Sharon đồng sáng lập. Với tài năng lãnh đạo chảy trong máu, nữ chiến binh này xứng đáng trở thành 1 ngôi sao sáng giá của biệt đội Avengers. Captain America: The Winter Soldier đã chứng kiến sự sụp đổ của tổ chức S.H.I.E.L.D., nhưng không thể phủ nhận Sharon là 1 điệp viên tài năng trong các trận chiến. Cô cũng quan hệ khăng khít với Steve Rogers và đồng hành cùng anh trong suốt Captain America: Civil War. Bản thân Sharon cũng thể hiện rõ lòng trung thành và tâm huyết to lớn của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển của Avengers. Hy vọng Agent 13 sẽ có nhiều đất diễn và thể hiện tốt vai trò của mình hơn nữa trong các bộ phim sắp tới.

8. SHURI

Sức nóng của bom tấn Black Panther đã làm chao đảo cả thế giới suốt tháng 2 vừa qua. Bộ phim không chỉ đưa tên tuổi T’Challa lên 1 tầm cao mới mà còn giúp cô em gái thiên tài Shuri trở thành hiện tượng hot trong giới siêu anh hùng. Thậm chí tài năng trời phú của cô còn vượt qua cả bộ não trí tuệ kì cựu của Marvel - Tony Stark. Tuổi trẻ tài cao, Shuri hiện đang điều hành bộ phận công nghệ ở Wakanda và anh trai Báo Đen đã tin tưởng giao cho cô nàng phụ trách 1 chương trình vô cùng quan trọng ở cuối phim. Với bản lĩnh kiên cường và trí tuệ thiên bẩm, Shuri đã chứng tỏ mình là 1 đối thủ nặng kí cho vị trí “đầu đàn” của Avengers. Tuổi tác không nói lên tất cả, cô em gái T’Challa sẽ tiếp tục chứng minh cho khán giả thấy mình là 1 tài sản vô giá của Marvel, sắp tới sẽ là trong Infinity War.

7. BUCKY BARNES/WINTER SOLDIER

Bucky Barnes/Winter Soldier nên được vinh danh là nhân vật phụ “nhờn mặt” nhất trong Avengers. Anh là bạn tâm giao của Steve Rogers và nhiều khả năng sẽ thế thân Captain America trong thời gian tới. Vậy tại sao các fan không nghĩ rằng anh ấy xứng đáng để trở thành nhà lãnh đạo tài ba của biệt đội Avengers nhỉ? Không thể phủ nhận Đội trưởng Mỹ là con chim đầu đàn xuất sắc, nhưng nếu số phận không cho phép anh tiếp tục đồng hành cùng các siêu anh hùng thì ai sẽ là người thay thế vị trí đó? Người mà Cap tin tưởng giao phó chắc chắn chỉ có thể là Bucky. Chiến binh mùa đông là cái tên có tiếng tại Marvel, điều này hứa hẹn anh sẽ bùng nổ hơn nữa trong Giai đoạn 3 của MCU và biết đâu anh sẽ đi xa hơn nữa dưới vai trò lãnh đạo của Avengers.

6. WANDA MAXIMOFF/SCARLET WITCH

Dù không có nhiều đất diễn nhưng Wanda Maximoff đã thể hiện mình là 1 nữ chiến binh đáng gờm. Ban đầu, cô nàng xuất hiện với vai phản diện trong Avengers: Age of Ultron. Tuy nhiên, cái chết của anh trai Quicksilver đã thức tỉnh Scarlet Witch và cô quyết định hướng tâm tới cái thiện dưới sự dẫn dắt của Captain America. Maximoff ngay lập tức trở thành tân binh tiêu biểu, điều đó giúp cô có được tự tin và nâng cao kĩ năng 1 cách nhanh chóng. Giờ đây, Scarlet Witch đã là thành viên của Avengers và cô xứng đáng có được lời mời tham gia chương trình “ghế nóng”.

5. T’CHALLA/BLACK PANTHER

Chỉ mới ra mắt khán giả trong Captain America: Civil War nhưng Black Panther đã trở thành hiện tượng nóng hổi trong giới điện ảnh, chẳng trách mà bộ phim solo đầu tay của anh lại làm mưa làm gió ở mọi châu lục. Còn rất trẻ nhưng T'Challa đã thống lĩnh xứ Wakanda. Dù công việc bộn bề cũng không thể ngăn anh bước tới chiếc ghế lãnh đạo của biệt đội Avengers. Hành động của Báo Đen trong phim đã chứng minh anh là 1 vị vua xứng tầm có trách nhiệm và luôn nghĩ cho thần dân của mình. Hơn nữa, tầm quan trọng của nhân vật này sẽ được hé lộ khi anh nói ra bản chất thật sự của Wakanda với thế giới. Chắc chắn các siêu anh hùng sẽ nhiệt tình ủng hộ nếu T’Challa lên nắm quyền.  

4. SCOTT LANG/ANT-MAN      

Đã có rất nhiều diễn viên thử sức với vai diễn Ant-Man, nhưng phiên bản Scott Lang này xứng đáng bước lên vị trí lãnh đạo. Tân binh người Kiến đã chứng tỏ anh ấy có thể làm được những gì trong Captain America: Civil War. Scott Lang mang đến 1 làn gió mới mẻ cho MCU. Sự hài hước, dễ thương, kĩ năng nhạy bén và bản lĩnh cứng cỏi sẵn sàng đấu tranh vì lẽ phải là những gì mà khán giả nhớ tới vị siêu anh hùng này. Mọi người sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về người Kiến trong siêu phẩm sắp ra mắt - Ant-Man and the Wasp. Đáng tiếc là trong truyện tranh, Ant-Man của Hank Pym đã là 1 trong số những siêu anh hùng nắm quyền lãnh đạo Avengers nên cơ hội trong MCU đến với anh vô cùng mong manh.

3. VISION

Hầu hết các fan đều tin rằng Vision sẽ vượt qua cửa ải Infinity War dù cho anh đang nắm giữ Mind Stone và Thanos sẽ không từ 1 cơ hội nào để lấy viên đá ra khỏi trán anh. Tuy nhiên, khả năng sống sót của Vision là hoàn toàn có thể và biết đâu anh cũng có cơ hội dẫn dắt biệt đội Avengers. Trong Age of Ultron, Vision đã nâng chiếc búa của Thor giữa sự chứng kiến ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Điều đó chứng tỏ anh có tố chất để trở thành 1 nhà lãnh đạo tài ba. Nhưng trước mắt, các fan vẫn đang nín thở chờ đợi liệu Vision có sống sót qua cơ bão Infinity War vào ngày 27/04 này hay không.

2. HOPE VAN DYNE/WASP

Tân binh Hope van Dyne vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình. Nhưng vai trò của cô trong Ant-Man đủ để khán giả nhận ra 1 nữ chiến binh tiềm năng trong tương lai. Sắp tới, Hope van Dyne sẽ có màn ra mắt đầy đủ và hoành tráng thông qua bộ phim Ant-Man and the Wasp. Giống như những siêu anh hùng khác, Ong Bắp Cày cũng mang tố chất để trở thành nhà lãnh đạo xuất chúng. Cô là bản sao của Janet van Dyne (mẹ của Hope). Hope được mong đợi sẽ thể hiện xuất sắc như những gì mẹ cô đã từng làm. Giống như Ant-Man, có lẽ Hope sẽ trở thành 1 mảnh ghép quan trọng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong thời gian sắp tới - đặc biệt là sau khi Ant-Man và The Wasp được phát hành.

1. CAROL DANVERS/CAPTAIN MARVEL

Mặc dù các fan vẫn chưa có cơ hội chứng kiến Captain Marvel “ra mặt” trên màn ảnh nhỏ nhưng nhiều khả năng nữ chiến binh này sẽ nhanh chóng gia nhập biệt đội Avengers. Trong comic, Captain Marvel là “trưởng đoàn” xuất chúng nhất, chỉ đứng sau Captain America. Cô được mô tả là 1 siêu anh hùng mang sắc màu mạnh mẽ, với năng lực đáng gờm và tốc độ bay siêu phàm. Tại sao 1 nhân vật quan trọng như vậy lại chưa được Marvel khai thác và đưa vào phim? Phải chăng các nhà làm phim muốn “ém hàng” đến đỉnh điểm mới tung ra 1 cách bất ngờ? Có quá nhiều thắc mắc hoài nghi xung quanh nữ chiến binh Captain Marvel, nhưng chắc chắn nếu xuất hiện thì cô sẽ là cú nổ lớn trên bầu trởi Marvel.