10 thắc mắc cần được giải đáp trong trailer của Fast and Furious 9 (P.1)

Cùng nhau điểm lại những gì mà fan muốn biết trong Fast and Furious 9 nhé!

Fast and Furious là loạt thương hiệu phim hành động, đua xe nổi tiếng của Universal được ra đời vào năm 2001. Đây là bệ phóng của những tên tuổi như Vin Diesel và Paul Walker trên con đường trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Kể từ khi được đổi mới hoàn toàn từ Fast and Furious vào năm 2009, thì loạt thương hiệu này đã trở thành mỏ vàng của Universal khi thu hút được rất nhiều người xem trên toàn cầu.

Phần thứ 9 sắp tới đây của loạt phim sẽ được ra mắt vào 22/03 năm nay với cốt truyện vẫn xoay quanh hành trình trên nhiều địa điểm thú vị, dàn siêu xe và sự gắn kết của gia đình tốc độ. Đã có rất nhiều thắc mắc về những thông tin xoay quanh The Fate of The Furious và phần phim lần này được fan đưa ra trước ngày ra mắt chính thức.

Với việc mà trailer sẽ được tung ra vào 31/01, thì hãy cùng nhau điểm lại những gì mà fan muốn được biết nhất.

10. Cipher

Cipher do nữ diễn viên Charlize Theron thủ vai với vai trò là phản diện chính trong The Fate of The Furious. Cipher là một hacker có đầy sự thông minh và tinh ranh.

Trong phần thứ 8 của loạt Fast and Furious, thì Cipher đã chứng minh được ả ta là một đối thủ khó chơi đối với gia đình tốc độ. Cipher bắt cóc con trai của Dom với Elena rồi giết chết cô ngay trước mặt anh. Cipher còn lên kế hoạch để anh đứng về phía mình và gây ra bất đồng nội bộ. Với việc đã tẩu thoát, thì ả ta có khả năng là sẽ được quay trở lại. Fan đang mong chờ xem liệu trailer sắp tới đây sẽ cho biết thêm điều gì về số phận của phản diện nữ này.

10 thắc mắc cần được giải đáp trong trailer của Fast and Furious 9 (P.1) - Ảnh 1.

9. Cardi B

Nữ ca sĩ Cardi B được chính thức xác nhận là sẽ tham gia vào dàn diễn viên của Fast and Furious 9. Thậm chí là trên mạng còn lan truyền hình ảnh cô chụp với Vin Diesel trong hậu trường.

Nổi tiếng là một ca sĩ, nhưng Cardi B cho thấy cô cũng có khả năng diễn xuất khi từng góp mặt trong tác phẩm Hustlers. Tính cách vui vẻ và đầy năng lượng của cô sẽ là một nhân tố thú vị cho phim. Nhiều fan đang mong trailer sẽ hé lộ những cái nhìn đầu tiên về nhân vật do Cardi B thủ vai.

10 thắc mắc cần được giải đáp trong trailer của Fast and Furious 9 (P.1) - Ảnh 2.

8. Hobbs And Shaw

Hobbs and Shaw là một spinoff được hãng Universal ra mắt vào năm 2019 với tổng doanh thu phòng vé 750 triệu đô. Với việc cốt truyện của phim đã được chính thức xác nhận là lấy bối cảnh sau phần phần thứ 9 sắp ra mắt trong năm nay đã dấy lên những thắc mắc của fan. Rất nhiều hi vọng về việc trailer sẽ phần nào gợi mở các chi tiết dẫn tới Hobbs and Shaw mặc cho cả hai diễn viên chính đều không tham gia Fast and Furious 9.

10 thắc mắc cần được giải đáp trong trailer của Fast and Furious 9 (P.1) - Ảnh 3.

7. Jordana Brewster

Fast and Furious 9 được xác nhận là sẽ đón chào sự quay trở lại của nữ diễn viên Jordana Brewster trong vai Mia Toretto.

Sau phần thứ 7 thì cô em gái của Dom đã cùng với Brian O'Conner rời khỏi cuộc hành trình để xây dựng tổ ấm cho riêng mình và bảo vệ cho hai đứa con. Tuy nhiên thì Mia sẽ quay trở lại để trợ giúp cho Dom trong phần phim sắp tới đây. Fan mong rằng trailer sẽ cho biết lý do đằng sau sự quay trở lại này và vai trò của cô sẽ là gì trong cuộc phiêu lưu mới.

10 thắc mắc cần được giải đáp trong trailer của Fast and Furious 9 (P.1) - Ảnh 4.

6. Dàn xe mới

Dàn siêu xe đầy tốc độ luôn được xem là một đặc sản không thể thiếu của loạt Fast and Furious. Trong The Fate of The Furious thì khán giả đã được chiêm ngưỡng những Dodge Charger, Plymouth GTX hay Jaguar F Type tung hoành ngang dọc trong phim. Mỗi phần phim luôn đem tới một dàn siêu xe từ các tên tuổi lừng danh để tạo nên những màn rượt đuổi, đua xe nảy lửa. Trailer sắp tới được mong chờ là sẽ trình làng thêm nhiều cái tên mới hơn nữa dành cho các tín đồ tốc độ.

10 thắc mắc cần được giải đáp trong trailer của Fast and Furious 9 (P.1) - Ảnh 5.