11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất!

Đọc tên những bộ anime này xong hiếm có người nhớ được ngay.
photo-1713021513088

Trước đây, tiêu đề của tác phẩm anime sẽ được giữ càng ngắn càng tốt. Tuy ngắn nhưng tựa đề đó vẫn có thể thể hiện được toàn bộ nội dung câu chuyện sẽ được truyền tải qua bộ anime liên quan. Ngoài ra, một tựa anime ngắn chắc chắn sẽ giúp ai đó dễ nhớ nó hơn. Do đó, thông thường một anime trung bình chỉ có từ 1 đến 4 từ trong tiêu đề.

Tuy nhiên, ngày nay, có một số anime dường như không quan tâm đến điều này. Một số anime có tựa đề khá dài khiến người hâm mộ khó nhớ, nhưng đồng thời lại có sức hấp dẫn riêng.

Để giải quyết vấn đề do tên anime quá dài, thông thường sẽ có một phiên bản viết tắt của tiêu đề, ví dụ anime TenSura có tiêu đề đầy đủ Tensei shitara Slime Datta Ken hoặc KonoSuba có tiêu đề đầy đủ là Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo!

Dưới đây là những anime có tựa đề dài nhất.

11. Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka

11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất! - Ảnh 2.

Ở vị trí thứ 11 là anime chuyển thể từ light tiểu thuyết mang tên Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka hay còn được biết đến với tựa khác là Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Anime này, thường được rút ngắn thành DanMachi , kể câu chuyện về một nhà thám hiểm tên Bell Cranel đến Orario để trở thành anh hùng. 

10. Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaetemo Omaera ga Warui!

11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất! - Ảnh 3.

Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaetemo Omaera ga Warui! thường được nhớ đến nhiều hơn với tựa đề WataMote. Đây là một bộ anime lấy đề tài văn hóa otaku mang hương vị hài hước đặc trưng. Câu chuyện kể về một game thủ chuyên nghiệp otome, tên là Tomoko Kuroki.

9. Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita

11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất! - Ảnh 4.

Đây là một anime isekai thường được gọi tắt là Slime 300 vì có tên quá dài. Nội dung kể về câu chuyện của một nhân viên văn phòng tên Azusa đã chết vì quá mệt mỏi. Sau đó cô được tái sinh ở một thế giới khác với tư cách là một phù thủy. Azusa không muốn lặp lại cuộc sống căng thẳng của mình, nên quyết định có những ngày vui vẻ khi săn đám quái vật slime yếu đuối.

8. Yuusha ni Narenakatta Ore wa Shibushibu Shuushoku wo Ketsui Shimashita.

11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất! - Ảnh 5.

Cái tên quá dài Yuusha ni Narenakatta Ore wa Shibushibu Shuushoku wo Ketsui Shimashita. thường được rút ngắn thành Yusibu.

Anime này kể về câu chuyện của một người đàn ông tên Raul Chaser, người tham gia Chương trình Huấn luyện Anh hùng vì tham vọng đánh bại Quỷ vương. Tuy nhiên, Quỷ vương đã bị đánh bại, thế giới trở nên hòa bình và chương trình bị đình chỉ. Raul cuối cùng làm việc ở một cửa hàng điện tử. Những ngày tháng của anh thật nhàm chán, cho đến một ngày có một nhân vật bí ẩn đến, hóa ra là con trai của Quỷ vương.

7. Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai.

photo-1713021423304

Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai. thường được rút ngắn thành AnoHana. Anime này còn có tựa đề thay thế là Anohana: The Flower We Saw That Day.

Câu chuyện kể về một nhóm bạn cuối cùng đã đoàn tụ sau cái chết của một người bạn đã khiến họ tan nát. Mục tiêu của họ là biến ước mơ của người bạn quá cố vẫn chưa thành hiện thực.

6. Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shiteshimatta...

photo-1713021417406

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei shiteshimatta... là một anime shoujo còn được gọi là My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom!

Anime này thường được gọi tắt là Hamefura, kể câu chuyện về một nàng công chúa quý tộc tên là Catarina Claes đã có 1 màn isekai ngoạn mục.

5. Shuumatsu Nani Shitemasu ka? Isogashii desu ka? Sukutte Moratte Ii desu ka?

photo-1713021412901

Cái tên Shuumatsu Nani Shitemasu ka? Isogashii desu ka? Sukutte Moratte Ii desu ka? đã được viết tắt là SukaSuka. Câu chuyện kể về Willem Kmetsch tỉnh dậy sau giấc ngủ dài hàng trăm năm. Trước đây, con người được cho là đã tuyệt chủng do sự xâm lấn của động vật hoang dã. Willem lặp lại cuộc đấu tranh của mình để đánh bại sinh vật nguy hiểm này.

4. Akuyaku Reijou Cấp 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen

photo-1713021406208

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen (Villainess Level 99: I May Be the Hidden Boss but I'm Not the Demon Lord) sẽ chỉ được phát sóng vào Mùa Đông năm 2024.

Anime isekai này kể câu chuyện về một người được tái sinh thành trùm cuối trong Otome Game tên là Hikayu.

3. Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari

11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất! - Ảnh 10.

Anime này có câu chuyện xoay quanh một nhà thám hiểm mới vào nghề tên là Llouyd Belladonna và ước mơ tìm thấy sức mạnh thực sự của anh ấy, mặc dù những người xung quanh cho rằng anh ấy quá yếu.

2. Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Jiyuu Kimama na Hanayome Seikatsu wo Mankitsu suru

11 Anime có tựa đề dài nhất và khó nhớ nhất! - Ảnh 11.

Mang chủ đề du hành thời gian, nhân vật chính Rishe Imgard Wertsner đã được tái sinh 7 lần, và tiếp tục mang theo những ký ức của mình từ kiếp trước. Giờ đây, Rishe dự định sống trong hòa bình, nhưng điều xảy ra là cô kết hôn với hoàng tử Arnold Hein, kẻ đã sát hại cô ở kiếp trước.

1. Maou Gakuin no Futekigousha: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou

photo-1713021386862

Cái tên anime quá dài nên thường được gọi tắt là The Misfit of Demon King Academy. Bộ anime lấy chủ đề thần thoại này kể về Quỷ vương Anos Voldigoad với sức mạnh khủng khiếp, mệt mỏi vì những xung đột bất tận. Anh quyết định tái sinh vào tương lai.

Tuy nhiên, điều mà Anos gặp phải là con cháu của ông ngày càng trở nên yếu đuối vì sức mạnh phép thuật của họ ngày càng suy giảm.http://kenhtingame.com/11-anime-co-tua-de-dai-nhat-va-kho-nho-nhat-178240413222036236.chn