Anime Oshi no Ko ss2 đưa ra thông báo về buổi công chiếu sớm

Trong khi khán giả vẫn đang mù mờ về ngày phát hành cho anime Oshi no Ko ss2 thì phía nhà sản xuất đã thông báo về sự kiện công chiếu sớm.

Vào thời điểm mà khán giả vẫn đang mù mờ về ngày phát hành chính thức cho anime Oshi no Ko ss2 thì phía nhà sản xuất đã thông báo về sự kiện công chiếu sớm.

Anime Oshi no Ko ss2 đưa ra thông báo về buổi công chiếu sớm

Anime Oshi no Ko ss2 đưa ra thông báo về buổi công chiếu sớm. Nguồn: Twitter

Đã gần một năm kể từ khi season 2 thuộc series anime Oshi no Ko được công bố (từ ngày 28 tháng 6 năm 2023, khi kết thúc tập 11 phần 1), giai đoạn sản xuất của tác phẩm đã sớm hoàn thiện và những gì người hâm mộ quan tâm ở thời điểm hiện tại đó là lịch phát sóng của bộ phim. Sau thành công cực kỳ vang dội của mùa đầu tiên thì Oshi no Ko ss2 là một trong những bộ anime được mong đợi nhất 2024. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho phần 2, tuy nhiên theo những thông tin đã được xác nhận từ trước đó thì có vẻ bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. Ngoài ra còn một cơ hội để người hâm mộ được thưởng thức bộ phim sớm hơn, đó là xem trước tập đầu tiên của mùa hai thông qua sự kiện công chiếu sớm.

Cách đây không lâu, trang X (Twitter) của anime Oshi no Ko đưa ra thông báo chính thức cho khán giả về một dịp đặc biệt để những người tham dự có thể xem trước phần 2. Hóa ra một sự kiện anime với trọng tâm là thương hiệu Oshi no Ko sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 6 tại Nhật Bản. Đây là thời điểm những thông tin quan trọng (cuối cùng) liên quan đến Oshi no Ko ss2 được công bố, đi kèm với đó thì những người tham gia sẽ được theo dõi trước tập đầu tiên của mùa 2.

Sự kiện công chiếu sớm là cơ hội để khán giả thẩm định chất lượng của anime Oshi no Ko ss2. Nguồn: Twitter

Những sự kiện công chiếu sớm thường đóng một vai trò quan trọng và là tiền đề vững chắc cho thành công của một bộ anime. Điển hình như trường hợp của chính Oshi no Ko khi tác phẩm vốn là cái tên không được đánh giá cao và chẳng nhận về quá nhiều sự chú ý. Tuy nhiên sau khi tập đầu tiên (season 1) lên sóng trong sự kiện công chiếu sớm thì khán giả đã có cái nhìn khác về anime Oshi no Ko. Cũng nhờ đó mà danh tiếng tác phẩm mới đi lên, thành công tạo được sự tò mò cho khán giả và để đến khi mùa 1 chính thức ra mắt thì mọi thứ thật sự bùng nổ.

Buổi công chiếu vào cuối tháng 6 sắp tới sẽ là cơ hội tốt để những khán giả may mắn có mặt thưởng thức sớm anime Oshi no Ko ss2. Còn với những fan hâm mộ không thể tham dự thì sự kiện lần này cũng là cơ hội để chúng ta nghe ngóng về chất lượng sản phẩm. Thường một bộ anime có được đầu tư và chăm chút hay không thì tập đầu tiên sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất.

Oshi no Ko là một bộ manga Nhật Bản được viết cốt truyện bởi Akasaka Aka và minh họa bởi Yokoyari Mengo. Bộ truyện được phát hành trên tạp chí Tuần san Young Jump từ tháng 4 năm 2020. Oshi no Ko theo chân một bác sĩ và bệnh nhân vừa qua đời của anh, cả hai người được tái sinh thành cặp song sinh của một thần tượng nổi tiếng của Nhật Bản và men theo những thăng trầm của ngành giải trí nước này khi họ cùng nhau lớn lên. Bản anime chuyển thể do Doga Kobo sản xuất đã lên sóng trong năm 2023 và trở thành tác phẩm thống trị ở thời điểm đó.

Marvel Studios ‘chơi lớn’ khi phát sóng một phân đoạn dài 9 phút của Deadpool 3 tại CinemaCon

tại đây.