14 chi tiết đáng chú ý nhất trong trailer hoành tráng của Avengers: Infinity War

(KenhTinGame) - Đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War đã trở thành tâm điểm của thế giới điện ảnh, khi chỉ sau 15 giờ ra mắt nó đã thu hút 36 triệu lượt view và hàng trăm ngàn lượt bình luận.

Vào tối ngày hôm qua, Marvel đã chính thức tung ra trailer đầu tiên cực hoành tráng của siêu phẩm Avengers: Infinity War sau một thời gian dài úp mở. Ngay lập tức, đoạn trailer đã khiến toàn bộ thế giới điện ảnh phát cuồng, và các fan đã ngay lập tức “mổ xẻ” những chi tiết đáng chú ý nhất, hứa hẹn tạo nên những bất ngờ lớn khi phim ra rạp vào năm tới.

Hulk trở lại Trái Đất, gặp Doctor Strange: Vắng mặt trong sự kiện Civil War, tiến sỹ Bruce Banner trong hình dạng Hulk đã đi vào vũ trụ, lưu lạc ở hành tinh Sakaar xa xôi trong tận hai năm liền. Trong Thor: Ragnarok, anh đã từng lo sợ rằng nếu cứ ở trong hình dạng Hulk thì anh sẽ đánh mất đi nhân dạng thật sự của mình, nhưng trước mối nguy mà thế giới Asgard gặp phải, Bruce Banner không còn cách nào khác và biến trở  lại thành người khổng lồ xanh. Giờ đây, anh đã trở về Trái Đất, biến trở lại là con người thật của mình. Nếu đúng như trailer tiết lộ, thì Doctor Strange và pháp sư Wong sẽ là những người Bruce Banner gặp đầu tiên khi quay trở về.

Hình ảnh hoàn toàn mới của Vision. Khán giả có thể thấy rõ Vision giờ đây mang hình dạng giống con người hơn. Trong truyện tranh, nhân vật này đã có mối quan hệ tình cảm với Scarlet Witch, cả hai thậm chí đã kết hôn và sinh con. Ở trên phim, chi tiết này đã được xuất hiện ở tập phim Age of Ultron (2015) và tiếp tục được khai thác ở các phần phim sau này.

Những nhóm khác nhau. Với một số lượng nhân vật vô cùng đông đảo, để tránh hiện tượng bị “loãng”, các đạo diễn đã bố trí các siêu anh hùng thành từng nhóm khác nhau để dễ tạo điểm nhấn. Trong số này, nhóm của Doctor Strange, Wong, Bruce Banner và Iron Man nhiều khả năng sẽ được chú ý nhiều nhất. Rất có thể Người Sắt và Phù Thủy Tối Thượng sẽ có nhiều màn đấu khẩu hấp dẫn vì cả hai đều thông minh và khiếu hài hước rất cao.

Spider-man thức tỉnh giác quan Nhện. Spidey Sense (Giác quan Nhện) là một siêu năng lực đặc sắc của người Nhện, cho phép anh phát hiện sớm các mối nguy hiểm, tuy nhiên nó ít khi được chú ý ở trên phim. Lần này với Infinity War, người Nhện trẻ tuổi sẽ thức tỉnh được sức mạnh này, và ngay lập tức lao vào cuộc chiến khi một cánh cổng không gian bất ngỡ xuất hiện.

Loki và khối ngọc Tesseract. Khoảnh khắc của Loki đã xác nhận phần kết của Thor: Ragnarok. Bằng cách nào đó gã em của Thor đã nhanh tay vớ được khối ngọc Tesseract, và nhiều khả năng sẽ trao nó cho Thanos. Hình ảnh xác người la liệt xung quanh Loki nhiều khả năng là kết quả của một điều kinh khủng đã xảy ra, rất có thể con tàu chở người Asgard tị nạn đã bị tiêu diệt.

Spider-Man bị Thanos khống chế. Người Nhện chưa phải là siêu anh hùng mạnh nhất, nhưng nhiều khả năng cậu sẽ là người đầu tiên trên Trái Đất đối mặt trực tiếp với Thanos. Mặc dù đã sử dụng bộ giáp tân tiến do Tony Stark giới thiệu ở cuối Spider-man: Homecoming, tuy nhiên Spider-man dường như vẫn không thể làm gì trước một gã phản diện vũ trụ hùng mạnh.

Thor lâm nguy. Hình ảnh đáng chú của Thor trong trailer là khi anh dường như đang cố gắng điều khiển một thứ thiết bị nào đó. Anh đã bị mất một con mắt sau trận chiến cuối cùng ở Thor: Ragnarok.

Captain America trở lại với bộ râu rậm: Mặc dù đã từ bỏ chiếc khiên của Captain America ở cuối Civil War, song chắc chắn Steve Rogers không thể đứng ngoài cuộc khi Trái Đất lâm nguy. Anh giờ đây trông khắc khổ và mạnh mẽ hơn với bộ râu rậm, đủ sức tóm được ngọn giáo mà Proxima Midnight (một tay chân của Thanos) phóng tới.

Hulkbuster tái xuất: Bộ giáp trụ khổng lồ của Tony Stark lần này đã trở lại, tuy nhiên đối thủ của nó không còn là Hulk như hồi Age of Ultron, mà là Thanos và binh đoàn của hắn. Địa điểm trận chiến là ở vương quốc Wakanda của Black Panther.

Quái vật ngoài hành tinh: Để tăng thêm phần kịch tính, Thanos và Black Order còn đổ bộ xuống Trái đất cùng những sinh vật ngoài hành tinh. Chúng sẽ là đối thủ đáng gờm dành cho các siêu anh hùng trong cuộc chiến một mất, một còn.

Dường như đã có ai đó hy sinh: Khung cảnh Tony Stark dường như đang nắm tay ai đó với vẻ đau khổ khiến các fan bàn tán. Đây là bàn tay của ai? Liệu người đó có phải đã chết hay không? Trong đoạn trailer có cảnh Spider-man bị Thanos quật xuống đất, liệu dó có phải là cánh tay của Peter Parker? Và liệu đó có phải là sự việc thật không hay đó chỉ là một ảo ánh/giấc mơ trong tâm trí người anh hùng?

Nhũng viên ngọc Vô Cực: Ngọc Vô Cực là lý do chủ yếu mà Thanos dẫn quân đến Trái Đất, và ai cũng biết rằng hắn sẽ tìm cách giành lấy chúng bằng mọi giá. Trong một cảnh, Vision đã tỏ ra đau đớn khi bị một tay chân của Thanos moi viên Mind Stone ở trên trán. Trong cảnh khác, Thanos xuất hiện với găng tay Vô Cực, có lắp hai viên ngọc ở trên đó: một là Space Stone (chính là khối Tessaract lấy từ Loki), và một là Power Stone - viên đá từng xuất hiện trong Guardians of the Galaxy

Đạo quân Wakanda xung trận: Ngoài những cảnh chiến đấu của các siêu anh hùng với Thanos, đoạn trailer còn gây ấn tượng với hàng loạt cảnh quân đội Wakanda chuẩn bị xung trận, chống lại với bầy quỷ dữ trong một trận chiến quy mô rất hoành tráng. Tham gia trận đánh này ngoài Black Panther và Captain America, còn có sự xuất hiện cảu War Machine, Winter Soldier, Black Widow và Hulk.

Cuộc gặp gỡ với nhóm Vệ binh dải Ngân Hà: Đối mặt với kẻ địch từ vũ trụ, rõ ràng Avengers sẽ phải cần tới sự giúp sức từ nhóm Guardians of the Galaxy do Star-Lord dẫn đầu. Đây là lần đầu tiên nhóm siêu anh hùng ngoài vũ trụ trực tiếp chạm mặt một thành viên của Avengers. Giờ đây, Star-Lord đã để râu, còn Baby Groot đã trở thành Groot tuổi teen. Mantis vẫn tỏ ra nhí nhảnh như thường lệ.

Một số chi tiết thú vị khác cũng được phát hiện trong trailer của Avengers: Infinity War:

  • Bucky dường như đã có cánh tay Vibranium mới
  • Black Panther nói rằng trao cho Captain America chiếc khiên, ám chỉ chiếc khiên mới dành cho Steve Rogers.
  • Sau khi bị thương do bị Vision bắn phải trong Civil War, War Machine đã trở lại.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào 25 tháng 4 năm 2018.