15 năm nhìn lại dàn sao nhí "Kính vạn hoa": Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học

Dàn diễn viên của "Kính vạn hoa" mỗi người một cuộc sống khác nhau sau 15 năm nhìn lại.

Đã hơn 15 năm kể từ ngày "Kính vạn hoa" chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sang một bộ phim truyền hình. Mỗi tập phim lại là một câu chuyện thú vị xoay quanh ba nhân vật chính và bạn bè, người thân. "Ảo thuật gia" Quý Ròm với câu cửa miệng "Cái đầu mày á!" luôn trong trạng thái sắp bùng phát; nhỏ Hạnh thông thái, hiền lành và mê bò viên; còn Tiểu Long tuy học không bằng các bạn nhưng được cái giỏi võ, không biết bao nhiêu phen cứu được cậu bạn nóng tính của mình.

15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 1.

Tuổi thơ của nhiều người là đây!

Tất cả những nhân vật đáng yêu cùng các đặc điểm đáng nhớ đã trở thành một ký ức khó quên đối với thế hệ trẻ cùng thời. Sau thành công của phim, hầu hết nhân vật đều chọn cho mình ngã rẽ mới. Có người tiếp tục đóng phim, thử sức làm MC, có người chọn hướng du học rồi đi định cư,... Thế còn, đường tình duyên thì ra sao?

Nhắc đến "Kính vạn hoa" không thể không nhắc đến Quý ròm (Ngọc Trai), cậu bạn sở hữu vóc dáng cao gầy và trí thông minh nhanh nhạy luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Sau vai diễn đó, anh tiếp tục tham gia đóng phim và thử sức làm MC. Đến 2018, anh và bạn gái đón con trai đầu lòng.

15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 2.
Và có lẽ sẽ không ai quên được hình ảnh anh chàng hai tay bế con nhưng mắt díu lại đâu nhỉ. Trên newfeed, Ngọc Trai đích thị là một ông bố bỉm sữa phát cuồng vì con đấy!

15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 3.
15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 4.
15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 5.
15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 6.

Quay trở lại với nhân vật gây bão MXH những ngày qua, Tiểu Long (Vũ Long) được cho là đã rút hẳn khỏi làng giải trí sau khi thử sức ở nhiều mảng nghệ thuật. Mới đây, anh bạn đã tổ chức đám cưới cùng mối tình 13 năm của mình. Theo đó, cả hai đã hẹn hò từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 7.

Đám cưới diễn ra rất ấm cúng với sự xuất hiện của bạn bè, người thân thiết. Cô dâu chú rể có "tướng phu thê", đúng kiểu sinh ra để dành cho nhau!

15 năm nhìn lại dàn sao nhí Kính vạn hoa: Quý ròm đã làm bố bỉm sữa, Tiểu Long cũng lên xe hoa cùng mối tình thời đi học - Ảnh 8.

Là nữ chính của phim, tại thời điểm đó Hạnh Cận (Anh Đào) sở hữu làn da bánh mật, đôi mắt "trố" với cặp kính cận khá dày. Nhưng giờ cũng đã trở thành 1 cô gái xinh đẹp, cuốn hút.

Sau bộ phim, cô bạn rời Việt Nam sang Singapore du học rồi trở về tiếp tục tham gia diễn xuất trong các phim: Tường vi cánh mỏng, Phận đàn bà... Hiện tại, Anh Đào đang định cư tại Úc. Cô hiện làm giáo viên và các công tác thuộc lĩnh vực giáo dục tại 2 thành phố Sydney và Melbourne. Mãi chú tâm vào công việc thế nên hiện tại Anh Đào vẫn độc thân vui tính.