26 người nổi tiếng giống nhau đến nỗi ai cũng tưởng là họ hàng

Là Bryce Dallas Howard, chứ không phải Jessica Chastain, góp mặt trong Jurassic World. Là Brad Pitt, chứ chẳng phải Benecio Del Toro, xuất hiện trong Babel. Dường như đây là điều ai cũng rõ nhưng sẽ là nói dối nếu không có ai nhầm lẫn họ với nhau chỉ vì đơn giản là họ quá giống nhau.
affiliate_adflex_vongtramden

1. Chace Crawford và Ian Somerhalder

Xương gò má, lông mày và nụ cười đáng yêu chính là những gì khiến ai ai cũng nghĩ 2 người phải là anh em một nhà. Nếu không phải một người mê điện ảnh, thì không dễ để nhận ra gã trai giàu có trong Gossip Girls với ma cà rồng điển trai trong The Vampire’s Diaries là 2 người khác nhau đâu.

2. Jessica Chastain và Bryce Dallas Howard

Cả hai đã chán ngấy với việc bị so sánh với nhau, nhưng vẫn âm thầm chịu đựng chúng với nụ cười trên môi. Jessica đăng 1 bức ảnh hài hước trên Facebook hoặc Twitter, thì ngay sau đó là bài đăng y hệt trên Instagram đến từ Bryce. Họ thậm chí còn có một clip lip-sync đầy hài hước đang phát tán chóng mặt trên Internet nữa kìa.

3. Mila Kunis và Sarah Hyland

Mila chẳng bao giờ bận tâm đến việc bị nhầm lẫn với đàn em cả, vì điều đó khiến cô trông trẻ hơn tuổi thật của mình. Nhưng Hyland luôn lấy đó làm trò đùa hài hước trước báo giới. Đến nỗi mà 1 lần trên thảm đỏ “Black Swan”, cô đóng giả thành Mila và còn trả lời phỏng vấn nữa cơ chứ. Tưởng là các paparazzi phải rõ ai với ai lắm chứ.

4. Matt Bomer và Henry Cavill

Có một số tin đồn cho rằng Matt Bomer sẽ là Tony Stark tiếp theo. Điều đó sẽ rất tốt, miễn là Henry Cavill vẫn là “Người đàn ông thép”. Hi vọng các fan của MCU sẽ không hoảng hồn khi thấy Siêu nhân mặc Mark 7 nổi tiếng chỉ vì 2 anh này quá sức giống nhau.

5. Minka Kelly và Leighton Meester

Sự giống nhau của 2 người bắt nguồn từ một cảnh phim có mặt cả hai trong Roommate. Trong các cuộc họp báo, cả hai đều mặc quần áo giống nhau, để chung một kiểu tóc, nên mới “bất đắc dĩ” thành chị em của nhau.

6. Will Ferrell và Chad Smith

Một người là đồng sở hữu CLB bóng đá Los Angeles, một người được vinh danh tại Sảnh Danh vọng Rock’n’Roll. Nhưng quan trọng là, ai là ai? Cho những ai chưa biết được, thì bên trái là diễn viên hài nổi tiếng, còn bên phải mới là tay trống huyền thoại nhé. Có lẽ cách duy nhất để phân biệt là 1 màn độc tấu trống solo mà thôi.

7. Carla Bruni và Bella Hadid

Chính Cựu Đệ nhất Phu nhân Pháp đã xác nhận. Bà còn đăng 1 bức ảnh chụp chung của 2 người trên Instagram với câu hỏi “Mình có em gái thất lạc ư?” Bà còn kết thúc với 1 trái tim ở cuối, nên có lẽ cả 2 đều hài lòng về sự nhầm lẫn tuyệt vời này.

8. Katherine McPhee và Rachel Bilson

Á quân American Idol mùa 5 và ngôi sao của series The O.C. có quen nhau và thậm chí có nhiều tấm ảnh chụp chung với nhau. Vào thời kỳ đỉnh cao danh vọng của cả 2, truyền thông không quá chú ý đến sự giống nhau này. Nhưng dù là bây giờ, cả 2 vẫn trông như 2 chị em thất lạc từ lúc mới sinh vậy.

9. Brad Pitt và Benecio Del Toro

Cùng 1 cái mũi, cùng 1 bờ môi, cặp mắt thì chỉ khác nhau chút xíu, và cả 2 trông như 2 giọt nước khi họ mang vẻ mặt nghiêm trọng. Dù cho đều từng đoạt giải BAFTA và là những diễn viên gạo cội, nhưng lối nói, dáng đi và phong cách diễn xuất đã lật tẩy 2 người họ.

10. Bob Saget và Stephen Colbert

Thêm 2 người nữa không phải họ hàng, nhưng trông rất giống nhau với những chiếc kính thời thượng, phong cách ăn mặc cổ điển và khiếu hài hước vô cùng tinh tế. Chắc không phải kiếp này thì kiếp trước cũng là anh em nhỉ?

11. Natalie Portman và Millie Bobby Brown

2 quý cô này đã bị so sánh rất nhiều và không chỉ bởi ngoại hình cực giống nhau. Cả 2 đều bắt đầu nghiệp diễn từ sớm với các vai vô cùng hình sự và phức tạp. Và như ai cũng đoán ra, cả 2 đều hoàn thành xuất sắc vai diễn.

12. Jeffrey Dean Morgan và Javier Bardem

Jeffrey từng nói ông không bận tâm việc bị gọi nhầm là Javier Bardem. “Anh ấy là một diễn viên điển trai và vô cùng tài năng.” – ông nói với 1 phóng viên. Còn về phần Javier, chắc ông cũng chẳng bận lòng, vì ai cũng biết ông nổi tiếng có khiếu hài hước và hay tự mỉa mai bản thân.

13. Amy Adams và Isla Fisher

Sau khi 2 cô nàng tóc đỏ này cùng nhau góp mặt trong 1 bộ phim, ta có thể chắc chắn họ là 2 người khác nhau. Thêm vào đó, Amy nói cô thích sự nhầm lẫn Amy-Isla, nên mỗi lần xem phim, ta sẽ phải chờ đến phần credit để biết xem cô nàng xinh đẹp này là ai nhé.