29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang "nịnh" ông xã: "Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật..."

Sau một năm "ở không", Thu Trang đang vô cùng bận rộn với hàng loạt dự án điện ảnh và trước mắt là Chìa Khoá Trăm Tỷ.

Câu hỏi đầu tiên sau hơn một năm tôi mới gặp lại Thu Trang đó là phải khen "sao chị đẹp lên thế?". Và cũng cái kiểu hào sảng của người Sài Gòn ai khen gì nhận nấy, Thu Trang khẳng khái đáp: Thì tại tôi đẹp đó. Tôi có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp có sự thăng hoa. Bây giờ tôi có thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn ngày xưa. Vì ngày xưa ỉ i vào sức trẻ nên không chăm sóc bản thân mà chỉ mải đi kiếm tiền, còn giờ thì đã tự chủ về kinh tế nên cũng có khả năng lo cho mình nhiều hơn chăng?

Clip Thu Trang nói về "áp lực" của ngôi sao trăm tỷ và câu chuyện có phải phim dở thì doanh thu cao?

Đó là một câu trả lời khiêm tốn của một ngôi sao "bảo chứng doanh thu" liên tục có những tác phẩm điện ảnh đạt hiệu ứng tốt về thương mại. Thu Trang có 2 phim điện ảnh ở vai trò NSX kiêm nữ chính là Chị Mười Ba, chị còn là nhân vật nổi bật của Tiệc Trăng Máu có doanh thu trăm tỷ. Ở mùa Tết năm nay, Thu Trang trở lại với Chìa Khoá Trăm Tỷ, chị nói bản thân như "thanh xuân trở lại" vì được diễn kiểu vai ngày xưa hay được giao, kèm theo đó là áp lực khó chối bỏ của một ngôi sao phòng vé.

Ngoài phim ảnh, Thu Trang cũng nói về "đàn em" Kiều Minh Tuấn và người chồng "ai cũng mê" Tiến Luật, đủ hấp dẫn chưa?

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 2.

Không thể phủ nhận Thu Trang ngày càng xinh đẹp

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 3.

Năm 2021 của Thu Trang đã trôi qua như thế nào?

2021 hả? Tôi ở không nhiều lắm (Cười lớn). Thật sự gần như tất cả mọi người ở lĩnh vực nghệ thuật đều có một năm không làm gì như vậy. Chỉ đến những ngày cuối năm như thế này thì mới bắt đầu "vắt chân lên" mà chạy, khởi động lại những dự án tồn đọng. Riêng tôi thì có 1 dự án điện ảnh vừa bấm máy xong, rồi làm vài web drama.

Chị có biết chuyện bây giờ trên mạng người ta đã gọi chị là "ngôi sao trăm tỷ" của mùa phim Tết năm nay chưa?

Nói về phim Tết thì tôi năm ngoái tôi có Đôi Mắt Âm Dương, trước đó rất lâu thì có 798 Mười và năm nay là Chìa Khoá Trăm Tỷ, chắc khán giả thương và "Tổ đãi" nên phim nào cũng có doanh thu tốt. Riêng năm nay vì có nhiều yếu tố khác, tôi không dám nói trước điều gì nhưng cũng hy vọng nó thành công.

Nhưng mà tâm sự thật, tôi không thích ai đó gọi tôi là "ngôi sao trăm tỷ" hay "bà hoàng phòng vé" lắm... danh xưng này khiến tôi áp lực.

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 4.

Nhưng ở góc độ một nhà đầu tư, một Producer có 2 phần phim Chị Mười Ba đều có doanh thu tốt, áp lực mới làm người ta "cố gắng" để sáng tạo chứ nhỉ?

Bạn nói đúng, nhưng giữa danh xưng của 1 diễn viên "trăm tỷ" và NSX lại là hai phạm trù khác nhau. Nếu làm NSX, tôi đương nhiên phải áp lực vì mình đang cầm trong tay mấy chục tỷ lận mà. Tiền càng nhiều áp lực càng lớn, tôi không chịu cũng phải chịu. Nhưng làm diễn viên mà "áp lực" chuyện tiền nong nữa thì mệt lắm, tôi chỉ muốn được thoải mái sáng tạo. Tầm này cái gì càng đơn giản, cho tôi niềm vui và năng lượng thì tôi thích thú để diễn hơn.

Nhiều người nói "chuyện buồn" của điện ảnh Việt là phim không hay vẫn có thể có doanh thu cao. Chị nghĩ thế nào?

Với tôi, một bộ phim dở thì không bao giờ có chuyện doanh thu cao. Có thể nó không hay với người này nhưng hay với người khác, và nó phải có "cái gì đó" thì doanh thu mới cao được. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn công bằng, chúng ta nên tôn trọng sự lựa chọn của khán giả.

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 5.
29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 6.

Vừa đóng Tiệc Trăng Máu rồi Chìa Khóa Trăm Tỷ, cứ "remake" rồi lại bị so sánh, nó như một cái vòng luẩn quẩn của thể loại phim này ở Việt Nam vậy. Chị thấy sao?

So sánh thì không cấm được vì đã là remake mà. Tôi xác định từ đầu, không nhận thì thôi, còn đã nhận vai thì bỏ qua chuyện so sánh này kia và tập trung xây dựng cá tính riêng của nhân vật. Mai Mai trong phim rất khác với bản gốc, tôi cảm thụ nhân vật này cũng không giống như người đi trước đã thể hiện nữa.

Đó cũng chính là lý do mà các bạn khi xem Tiệc Trăng Máu, trông thì có vẻ tôi cũng giống như vô số phiên bản đã được remake, nhưng thực tế sau khi coi phim xong thì ít nhiều bạn cũng thấy Thu Trang làm nó khác đi rất nhiều rồi. Tôi thành công đấy chứ?

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 7.

Khán giả sẽ thấy Thu Trang như thế nào trong Chìa Khóa Trăm Tỷ?

Đây là bộ phim giúp tôi quay lại thanh xuân. Những năm gần đây tôi hay vào vai trầm tính, như Chị Mười Ba, bả là "chị đại" mà nên sẽ ít nói, Tiệc Trăng Máu thì lại là một cô nhà văn nặng về tâm lý. Còn Mai Mai trong Chìa Khóa Trăm Tỷ lại giống các nhân vật tôi từng thể hiện, nhưng bây giờ bản thân đã lớn hơn nhiều rồi, tôi phải diễn khác đi. Thử thách đấy...

Thật sự khi nãy có nghe chị đang thực hiện "ào ào" hàng loạt dự án điện ảnh ở vai trò NSX, có khi nào chị "ngán" diễn chưa?

Cũng chính vì như thế nên tôi bị kén vai. Khi có ekip nào gửi kịch bản, tôi phải đọc xem mình có thích nhân vật đó không. Bản thân phải thích nhân vật cái đã, rồi nghĩ xem xem phim này có "mê" không... Rồi mới tính tới chuyện hợp tác với ai, ekip, sản xuất như thế nào...

Ban đầu chưa đọc kịch bản, ekip mời tôi đóng Mai Mai trong Chìa Khoá Trăm Tỷ thì tôi thấy nhân vật này quá trẻ vì tôi đã xem phim gốc, tôi mới nói "ủa có mời lộn người không anh ơi sao em diễn được?" Nhưng đạo diễn đã nói là sửa kịch bản lại rồi, không còn là cô gái trẻ đẹp như bản gốc nữa. Tôi đọc hết một lượt thì thấy "okela", thế là nhận vai.

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 8.
29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 9.

Tiếp tục hợp tác với Kiều Minh Tuấn nhưng lần này không phải bạn bè hay kẻ thù mà là... người yêu. Cảm giác chị thế nào?

Tôi nói thật là chỉ tưởng tượng hai chị em đóng cảnh tình cảm thôi tôi đã thấy mắc cười. Vì chúng tôi chỉ cần nhìn vào mắt người còn lại thôi là cái cơn cười nó tới rồi. Vậy nên tôi cũng tự hỏi tôi là Kiều Minh Tuấn khi lên màn ảnh thì chemistry sẽ thế nào... Nhưng may là chúng tôi đóng cảnh tình tứ cũng không tới nỗi nào. Thậm chí anh đạo diễn Võ Thanh Hoà ở cảnh đầu tiên chúng tôi quay với nhau còn phải hô "cắt" bắt diễn lại vì "mới gặp nhau lần đầu thôi đừng thân quá như vậy".

Clip: Thu Trang hết lời khen ông xã Tiến Luật làm ai cũng ghen tị 

Tự dưng chị nhắc về chemistry tôi lại tự hỏi, liệu Thu Trang có nhớ cảm giác lần đầu tiên đóng cảnh hôn của chị nó như thế nào không nhỉ?

Cảnh hôn màn ảnh đầu tiên của tôi là vào năm... 2018 với anh Dustin Nguyễn ở 798 Mười. Cảnh này được quay vào buổi tối, phía dưới ngồi ghế xem màn hình đạo diễn có Bebe Phạm - vợ của anh Dustin, rồi có cả anh Tiến Luật cũng ngồi xem cùng. Tôi với anh Dustin "nóng mặt" vì áp lực.

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 11.

Cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh của Thu Trang là với Dustin Nguyễn

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 12.

Trong Chìa Khoá Trăm Tỷ, cô cũng có một cảnh "tình tứ" với đàn em Kiều Minh Tuấn

Còn Chìa Khoá Trăm Tỷ thì lại là một tâm lý hoàn toàn khác. Vì ít nhất nụ hôn ở 798 Mười, anh Dustin là "anh", còn ở đây Kiều Minh Tuấn là "em". Khi quay cũng là 4:00 sáng rồi nên tâm lý tôi với mọi người đều "mệt rồi - quay cho nhanh rồi nghỉ". Vậy nên tôi thấy cũng BÌNH THƯỜNG.

Đóng phim tình cảm với một người em như Kiều Minh Tuấn, chị có cần hỏi ý kiến anh Luật?

Tôi đóng phim với ai cũng không hỏi ý kiến anh Tiến Luật vì vợ chồng chúng tôi tôn trọng công việc của nhau. Đôi khi phân vân hay cần ý kiến thì chúng tôi mới “hỏi thăm” thôi.

Trong trailer Chìa Khoá Trăm Tỷ, có phân đoạn Mai Mai điên cuồng vì sợ người yêu bỏ rơi cô ta. Ngoài đời chị có như vậy?

Có chứ. Ai yêu, từng trải qua cảm giác yêu thì đều sợ mất đi những thứ mình yêu quý và tôi cũng như vậy. Bây giờ nhiều người nhìn vào gia đình tôi cũng ước ao có được người chồng giống như anh Luật và tôi cũng đang hạnh phúc với những gì mình đang sở hữu.

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 13.

Đã bao giờ Thu Trang lo lắng khi nhìn thấy "người thương" của chị khi lên show truyền hình, xung quanh có nhiều cô gái trẻ đẹp vây quanh chưa?

Thật ra là chưa. Vì tôi và anh Luật trải qua 11 năm hôn nhân. Hơn nữa, trong hôn nhân phải có sự tin tưởng. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng, nhưng lâu lâu mình vẫn phải có những cái nhắc nhở, như "anh không được quá thân thiết với ai đó". Tính anh Luật rất ham vui và không có sự đề phòng nên tôi cũng phải nhắc nhở thôi.

Câu hỏi cuối, chị kỳ vọng gì về con số của Chìa Khóa Trăm Tỷ và dự định trong năm 2022 của Thu Trang sẽ là... ?

Nói không quan tâm tới con số là nói xạo. Tại vì khi làm sản xuất, diễn viên hay bất kỳ một vai trò nào trong phim thì đều muốn bộ phim đó có doanh thu cao, doanh thu tốt nhất. Tôi rất hy vọng Chìa Khóa Trăm Tỷ là một bộ phim đoạt doanh thu cao vì đây là một bộ phim hài - hành động rất chất lượng, nó có cái để "bán" cho khán giả xem. Ngoài ra trong năm 2022, Thu Trang cũng sẽ có 2 tác phẩm điện ảnh khác là Nghề Siêu Dễ Dân Chơi Không Sợ Con Rơi.

Cám ơn chị, chúc chị và anh Tiến Luật có một năm 2022 thật rực rỡ!

29 Tết nghe ngôi sao trăm tỷ Thu Trang nịnh ông xã: Nhiều người nhìn vào gia đình tôi họ cũng ước có người chồng như anh Tiến Luật... - Ảnh 14.
https://KenhTinGame.Com/29-tet-nghe-ngoi-sao-tram-ty-thu-trang-ninh-ong-xa-nhieu-nguoi-nhin-vao-gia-dinh-toi-ho-cung-uoc-co-nguoi-chong-nhu-anh-tien-luat-20220130213556548.chn