Snowdrop TẬP CUỐI kết thúc đẫm máu và nước mắt: Jung Hae In chết thảm, Jisoo (BLACKPINK) đau khổ đến cuối đời

Vậy là tình yêu của Young Ro và Soo Ho không hề có bất kỳ hy vọng nào ở tập cuối Snowdrop.

Không có bất kỳ tia hy vọng nào, tập cuối Snowdrop kết thúc đẫm máu và nước mắt. Sau khi hạ lệnh giết toàn bộ ký túc xá, bố của Young Ro (Jisoo) dặn dò các đặc vụ bảo vệ an toàn cho con gái. Ở phía Triều Tiên, các lãnh đạo cấp cao dần mất kiểm soát và ra lệnh cho Gyeok Chan lập tức giết Soo Ho (Jung Hae In). Trong tập cuối Snowdrop, chân dung mẹ ruột của Soo Ho cũng được tiết lộ. Và người đó chính là Choi Su Ryeon, Thứ trưởng Bộ An ninh Quốc gia của Triều Tiên.

Snowdrop TẬP CUỐI kết thúc đẫm máu và nước mắt: Jung Hae In chết thảm, Jisoo (BLACKPINK) đau khổ đến cuối đời - Ảnh 1.

Soo Ho trao lại vòng cổ, tín vật định tình giữa họ cho Young Ro

Soo Ho quyết định trao đổi tiền với Eun Chang Soo để bảo toàn mạng sống cho cả ký túc xá. Anh còn đề nghị Chang Soo dựng lên màn kịch rằng Đại học Hosu đã bị nổ bom để đánh lừa Triều Tiên. Cú twist chấn động nhất tập cuối Snowdrop là khi thân phận gián điệp của bác bảo vệ hiền lành Man Dong đã được tiết lộ. Bên cạnh đó, hội Soo Ho vẫn chưa biết gì và chuẩn bị thoát ra khỏi ký túc xá theo lời Eun Chang Soo.

Snowdrop TẬP CUỐI kết thúc đẫm máu và nước mắt: Jung Hae In chết thảm, Jisoo (BLACKPINK) đau khổ đến cuối đời - Ảnh 2.

Ở một diễn biến khác, hai đồng đội thân thiết của Soo Ho bất ngờ bị ám sát bởi Man Dong. Trong khi đó, Soo Ho quyết định đến ký túc xá cứu Young Ro khi nghe tin cô gặp nguy hiểm. Mặc dù Chung Ya (Yoo In Na) đã đề nghị đưa số tiền cho Soo Ho để bảo toàn tính mạng cho anh, nhưng anh đã từ chối. Thay vào đó, anh nhờ cô chăm sóc gia đình của mình nếu mình có sinh chuyện. Trở lại ký túc xá, hội nữ sinh đã ra ngoài an toàn với sự giúp đỡ của Hanna. Tuy nhiên, vì không thấy Young Ro nên Kang Moo và Soo Ho buộc lòng quay lại tìm. Cũng chính vì thế mà Soo Ho đã bị thương nặng khi cố cứu cô.

Snowdrop TẬP CUỐI kết thúc đẫm máu và nước mắt: Jung Hae In chết thảm, Jisoo (BLACKPINK) đau khổ đến cuối đời - Ảnh 3.
Snowdrop TẬP CUỐI kết thúc đẫm máu và nước mắt: Jung Hae In chết thảm, Jisoo (BLACKPINK) đau khổ đến cuối đời - Ảnh 4.

Chung Ya một mình bỏ trốn

Phân đoạn đau lòng nhất tập cuối Snowdrop là khi Soo Ho vì đỡ đạn cho Young Ro mà đã mất mạng. Cho đến cuối cùng, anh vẫn giữ lời hứa bảo vệ người mình yêu. Cứ tưởng đã đạt được mục đích cuối, nào ngờ cả bố Young Ro, Nam Tae Il và Kyung Hee đều bị tống vào tù. Tập cuối Snowdrop khép lại khi Young Ro, cô trở lại quán cafe lần đầu họ gặp gỡ và nghe cuộn băng mà Soo Ho đã ghi âm trước đó. Hóa ra Soo Ho cũng đã yêu Young Ro từ lần đầu gặp gỡ và anh chưa bao giờ hối hận khi gặp cô.

Trước khi chết, Soo Ho đã kịp nói lời trăn trối rằng mình rất yêu Young Ro

Snowdrop TẬP CUỐI kết thúc đẫm máu và nước mắt: Jung Hae In chết thảm, Jisoo (BLACKPINK) đau khổ đến cuối đời - Ảnh 6.

Tình đầu của Young Ro khép lại bằng một giấc mơ vĩnh viễn không thể chạm tới

Nguồn ảnh: jTBC

https://KenhTinGame.Com/snowdrop-tap-cuoi-ket-thuc-dam-mau-va-nuoc-mat-jung-hae-in-chet-tham-jisoo-blackpink-dau-kho-den-cuoi-doi-2022013019570895.chn