3 đả nữ nóng bỏng của "Những thiên thần của Charlie" 2019

Naomi Scott, Kristen Stewart và Ella Balinska được chọn vào vai thiên thần, tái khởi động thương hiệu phim lâu đời. 

Charlie's Angels (Những thiên thần của Charlie) là phim điện ảnh quen thuộc với khán giả Việt năm 2000. Tiếp tục đề cao tinh thần nữ quyền, Charlie's Angel 2019 giới thiệu thế hệ thiên thần mới do Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska thủ vai

Câu chuyện phim bắt đầu khi Elena phát hiện một phần mềm do cô sáng chế bị ông chủ biến nó trở thành vũ khí sinh học có sức mạnh hủy diệt lớn và cô trở thành mục tiêu bị truy sát. Jane và Sabina nhận nhiệm vụ bảo vệ Elena. Ba cô gái hợp thành một nhóm ăn ý với những lợi thế riêng. 

Naomi Scott trong vai Elena

Trước khi đến với nghề diễn, Naomi Scott có xuất phát điểm là ca sĩ. Năm 12 tuổi, khi ngồi ở cánh gà chuẩn bị cho buổi diễn ở nhà thờ, Naomi cất tiếng hát và vô tình lọt vào mắt xanh của danh ca Kelle Bryan. Cô bắt đầu tự sáng tác khi 15 tuổi và cho ra mắt một vài album những năm sau đó. Âm nhạc của Naomi được giới chuyên môn đánh giá khác lạ và độc đáo. 

Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Naomi không mấy thành công. Nhiều lần cô khiến người hâm mộ kỳ vọng sẽ vụt sáng trong vai trò ca sĩ nhưng mãi vẫn chỉ là sao "xẹt". Năm 2008, Naomi có vai diễn đầu tay trong Life Bites và tham gia một số bộ phim khác. Phải đến 2017, cô mới được chú ý khi đóng Power Rangers. 

Phim chuyển thể từ hoạt hình Aladdin 2019 đã nâng tầm tên tuổi cho Naomi. Từ một gương mặt mới bị khán giả nghi ngờ về diễn xuất, nữ diễn viên đã chứng minh khả năng và góp phần kiếm hơn 1 tỷ USD cho bộ phim.

Sau thành công của Aladdin live-action, công chúa Jasmine dịu dàng lột xác thành siêu điệp viên đáng gờm. Rũ bỏ hình ảnh công chúa Disney, Naomi Scott hóa thân vào vai Elena nữ tính nhưng quyết liệt và hài hước.

Elena là "lính mới" bất đắc dĩ được kết nạp vào tổ chức. Cô sở hữu bộ óc của một kỹ sư công nghệ tài năng và tinh thần quả cảm. Dù hơi lóng ngóng vì mới vào nghề, Elena không ngại hỗ trợ đồng đội trong tình huống cấp bách. Cô bắt nhịp nhanh với nhiệm vụ mạo hiểm. Từ một nạn nhân kiêm nhân chứng cần được bảo vệ trong âm mưu khủng bố, cô tự mình trở thành một chiến binh, góp công lớn bằng việc đột nhập vào hệ thống máy tính, không ít lần cứu Jane và Sabina thoát chết. 

Kristen Stewart trong vai Sabina

Kristen Stewart có vai diễn đầu tay năm 8 tuổi, đến Twilight (2008), cô bỗng vụt sáng thành sao. Dù bị chê biểu cảm đơ nhưng vai diễn Bella cùng mối tình với bạn diễn Robert Pattinson đã giúp Stewart gây dựng tên tuổi, trở thành sao hạng A ở Hollywood. 

Sau loạt phim về ma cà rồng, Stewart tham gia một số phim điện ảnh khác nhưng vẫn bị gán mác "mặt đơ". Chuyện tình cảm của cô cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau nhiều năm hẹn hò, Stewart và Pattinson đường ai nấy đi trước tin đồn nữ diễn viên ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders. Mới đây, Stewart chính thức thừa nhận vụ ngoại tình 7 năm trước nhưng vẫn coi Pattinson là "mối tình đẹp nhất".  

Những năm gần đây, cô rủ bỏ hình tượng nữ tính, thay vào đó là mái tóc tém và trang phục tomboy. Năm 2016, Stewart bắt đầu hẹn hò đồng giới. Hiện cô hạnh phúc với bạn gái là nữ biên kịch Dylan Meyer. Cô cho biết không ngại việc công khai giới tính làm ảnh hưởng đến sự nghiệp phim ảnh.

Với ngoại hình cá tính, bất cần, Stewart dường như chỉ cần mang sự ngông nghênh ngoài đời thực để nhập vai Sabina trong Charlie's Angel. Nhân vật này thường tỏ vẻ hời hợt với nhiều câu bông đùa nhưng quyết liệt khi bước vào trận chiến. Nhân vật của cô có khả năng quái xế, nhảy sexy, biến hóa linh hoạt thành vũ nữ khêu gợi hoặc chuyên gia hóa học "kín cổng cao tường".

Ella Balinska trong vai Jane

Ella Balinska là gương mặt mới trong bộ ba thiên thần, từng góp mặt trong loạt phim truyền hình trinh thám Midsomer Murders. 

Sinh năm 1996, Ella ít tuổi nhất nhưng sở hữu ngoại hình vượt trội. Với chiều cao 1,78m và vóc dáng siêu mẫu, nữ diễn viên người Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng không kém đàn chị. Nhân vật của Ella là người trầm lặng, nghiêm túc và ngoại hình lạnh lùng nhất. Trong phim, cô có nhiều cảnh đấu võ, bắn súng đẹp mắt. So với cả đội, cô là người có kỹ năng chiến đấu tốt nhất. 

(Theo Thúy Anh - IOne)