3 khoảnh khắc ngọt "nhũn tim" ở tập 8 Crash Landing On You: Hyun Bin vượt bão tuyết tìm Son Ye Jin, ôm nhau ngủ "bơ đẹp" biến cố

Ngọt ngào là thế, đừng để đôi trẻ Crash Landing On You đánh lừa đông này cần có gấu nhé các bạn!

Không còn là một tập phim tràn ngập tiếng cười như trước đây, tập 8 Crash Landing On You(Tình Yêu Hạ Cánh) đánh dấu mốc bắt đầu chuỗi biến cố sẽ xảy ra trong nửa cuối của siêu phẩm đầu năm tvN. Tuy nhiên, không chỉ ngập tràn những phân đoạn đau lòng đẫm nước mắt của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin), tập 8 vẫn "ưu ái" tặng khán giả loạt khoảnh khắc đáng nhớ, cho thấy sự tiến triển trong mối quan hệ của đôi trẻ trước khi cơn bão cập bến ở tình tiết cuối cùng.

Ri Jung Hyuk vượt rừng tuyết đi tìm Yoon Se Ri, bị "đuổi" về vẫn vuốt má an ủi "đừng khóc"

Khi phát hiện Yoon Se Ri được Goo Seung Joon đón đi từ bệnh viện, Ri Jung Hyuk đã đứng ngồi không yên mà nghĩ bằng được mọi cách để tìm đến căn biệt thự trên núi. Sau khi nhờ cậy người quen mà lần theo đường điện để tìm thấy nơi ở của Goo Seung Joon, Ri Jung Hyuk đã vượt qua rừng đêm với cơn bão tuyết để tìm gặp Yoon Se Ri. Chứng kiến Yoon Se Ri cố gắng kìm nước mắt mà cự tuyệt, nói ra ý định kết hôn của mình, Ri Jung Hyuk chỉ đơn thuần lau nước mắt cho Yoon Se Ri, hỏi lại liệu cô có chắc chắn với quyết định của mình hay không rồi đơn độc rời đi trong bão tuyết.

"Ông hoàng ôn nhu" gọi tên Ri Jung Hyuk.

Yoon Se Ri nhìn theo bóng lưng Ri Jung Hyuk rời đi trong trời tuyết.

Thương "crush" vừa đau vừa lạnh, Yoon Se Ri ôm Ri Jung Hyuk ngủ qua đêm

Lo lắng vì Ri Jung Hyuk có thể sẽ ngất trên đường trở về giữa bão tuyết, mặc cho Goo Seung Joon ngăn cản, Yoon Se Ri vội lái xe đi tìm chàng quân nhân. Hội ngộ giữa rừng trong cái ôm ấm áp, Yoon Se Ri muốn làm rõ rằng cô chỉ đơn thuần muốn đưa anh trở về nhà sau đó sẽ rời đi. Tuy nhiên, vì xe của "quản gia Chun" không may hết xăng, cả hai buộc phải đi tới trường học gần đó để qua đêm nếu không muốn chết cóng giữa cơn bão tuyết. Tâm tình trước khi đi ngủ đều đã có đủ, Yoon Se Ri đã để Ri Jung Hyuk tựa vai và trân trọng những khoảnh khắc cuối cùng trước khi rời xa.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào trước khi bão biến cố cập bến.

1001 chối đây đẩy, Yoon Se Ri cuối cùng cũng tỏ tình: "Em yêu anh"

Trong cuộc gọi cuối cùng cho Ri Jung Hyuk khi bị kẻ bắt cóc khống chế đưa đi, Yoon Se Ri đã cố gắng kìm nước mắt mà dặn dò chàng quân nhân hãy sống thật tốt, thật vui vẻ và hạnh phúc sau khi cô rời đi. Tuy nhiên, khi liên tục nghe thấy giọng Ri Jung Hyuk cùng sự sốt sắng của anh vì biết cô đang gặp nguy hiểm, Yoon Se Ri đã thu hết can đảm mà gọi tên Ri Jung Hyuk và nói lời "em yêu anh" trước khi tiếng súng kết thúc bộ phim nổ lên. Dù khoảnh khắc này khiến không ít khán giả rơi nước mắt, lời của Yoon Se Ri đã đánh dấu cột mốc cả hai không còn che giấu tình cảm cho đối phương.

Phân cảnh rút cạn nước mắt khán giả nhưng không kém phần ngọt ngào trong tập 8 Crash Landing On You.

Thăm dò ý kiến

Bạn thích nhất khoảnh khắc nào?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Crash Landing On You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.