3 lí do để hóng Start Up - Chuyện tình khởi nghiệp ở "thung lũng Silicon xứ Hàn" của Suzy và Nam Joo Hyuk

Dưới đây là 3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ Start Up - Phim mới của Suzy và Nam Joo Hyuk.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Start Up(Khởi Nghiệp) cũng chuẩn bị lên sóng, tham chiến mùa phim truyền hình Hàn Quốc dịp cuối năm. Chẳng cần phải nói, các fan của dòng phim truyền cảm hứng tuổi trẻ nói chung, fan hai ngôi sao Nam Joo Hyuk - Suzy nói riêng đã trông đợi ngày này nhiều đến nhường nào. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên theo dõi tác phẩm này hay không, hãy thử liếc qua 3 lý do vì sao Start Up lại đáng hóng nhiều đến vậy nhé!

Trailer Start Up

3 lí do để hóng Start Up - Chuyện tình khởi nghiệp ở thung lũng Silicon xứ Hàn của Suzy và Nam Joo Hyuk - Ảnh 2.

Khởi nghiệp ư? Start Up còn truyền cảm hứng nhiều hơn thế!

Đầu năm 2020, Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) ra mắt giống như phát pháo đầu tiên gây bão toàn châu Á với đề tài người trẻ khởi nghiệp. Sức trẻ, sự tươi mới của các nhân vật trong phim khiến người xem như được tiếp thêm năng lượng, nhiệt huyết để theo đuổi con đường của mình. Cũng từ đó, hàng loạt bộ phim truyền cảm hứng người trẻ khởi nghiệp bỗng nở rộ như nấm mọc sau mưa và Start Up chínhlà bộ phim bước tiếp trào lưu đó. Với sự tham gia diễn xuất của Suzy và Nam Joo Hyuk, Start Up xoay quanh bối cảnh lập nghiệp với ước mơ trở thành Steve Job tương lai của Seo Dal Mi (Suzy) tại Sandbox - nơi được mệnh danh là "thung lũng Silicon của Hàn Quốc" cùng công cuộc vực dậy công ty công nghệ của anh giám đốc trẻ Nam Do San (Nam Joo Hyuk).

Nhìn một cách tổng thể, đây là công cuộc khởi nghiệp mang tầm cỡ cả một công ty với sức cạnh tranh cao hơn, đối diện với nhiều rủi ro lớn hơn. Nếu xem Itaewon Class, bạn hồi hộp, lo lắng 1 thì khi xem Start Up, những cảm xúc này tăng lên gấp 10 lần. Bởi thương trường lĩnh vực tài chính, công nghệ vốn chẳng phải dạng vừa đâu. Huống gì ở đây, người ta còn kì công mở ra cả một không gian giả tưởng được ví như "thung lũng Silicon của Hàn Quốc", quy tụ toàn những máy móc, thiết bị vi tính tinh vi và những công ty thương mại công nghệ hàng đầu. Biết đâu được, sau khi xem Start Up xong, bạn sẽ tìm ra một đam mê bao lâu này vẫn còn đang ngủ sâu trong lòng mình thì sao?

Bộ đôi tình đầu quốc dân Suzy - Nam Joo Hyuk hứa hẹn sẽ làm nên một câu chuyện tình đẹp ngất ngây ở "thung lũng silicon xứ Hàn" (khu thương mại tập trung những công ty công nghệ cao)

Chẳng cần phải nói nhiều, ai nhìn cũng biết cặp đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Suzy chính là “mũi nhọn” quảng bá của Start Up. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, điều này cũng có vẻ hợp lý. Một là nam thần thế hệ mới, một là “ngọc nữ” được ví là tình đầu quốc dân của nền giải trí Hàn Quốc. Cả hai đều sở hữu một lượng fan vô cùng lớn, lại có tầm ảnh hưởng vươn ra khắp châu Á. Giờ đây, sau một lần "hụt mất nhau", khiến nhiều người thất vọng ở dự án Come Hug Me trước đó, Suzy và Nam Joo Hyuk đã chính thức thành đôi trong Start Up. Đứng trước thông tin này, ộng đồng người hâm mộ lại mừng quá đi ấy chứ.

Nếu các bạn lo sợ sự kết hợp của hai diễn viên được ví là “bình hoa di động” thì hãy từ từ đã nhé, vì Nam Joo Hyuk va Suzy chắc chắn sẽ tạo nên phản ứng hóa học mạnh mẽ đến không ngờ đấy. Cô nàng Suzy được nhận định là đang ngày một tiến bộ trong diễn xuất, nhận nhiều lời khen sau thành công của Vagabond và đặc biệt là tác phẩm điện ảnh Ashfall. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk thường có những tương tác rất tốt với các bạn diễn cùng tầm tuổi. Tiêu biểu phải kể đến những gì anh chàng từng thể hiện với Lee Sung Kyung ngày nào. Nên chúng ta có thể tin tưởng vào khả năng diễn xuất và sự kết hợp của cặp đôi chính trong lần trở lại này. Còn nếu các bạn vẫn nghi ngờ, sao không cho họ 1 cơ hội bằng cách theo dõi vài tập đầu tiên của Start Up?

Start Up "cha sinh mẹ để" vốn đã là con nhà nòi

Start Up được đỡ đầu bởi đạo diễn Oh Choong Hwan và biên kịch Park Hye Ryun, một bộ đôi bất diệt của giới phim truyền hình Hàn Quốc. Năm 2019, Oh Choong Hwan đã chỉ đạo quay phim cho siêu phẩmHotel Del Luna từng làm mưa làm gió toàn Châu Á. Về phần biên kịch Park Hye Ryun, đây là nhân vật đã chắp bút cho While You Were Sleeping, Pinocchio, I Can Hear Your VoiceDream High. Tất cả đều là những tác phẩm gây sốt toàn châu Á. Vì vậy, chẳng có gì mà không tin rằng Start Up sẽ làm nên sự nghiệp lớn giống như các đàn anh đàn chị trước đó cả.

Nguồn ảnh: Naver

Start Up sẽ lên sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật trên đài tvN, bắt đầu từ 17/10, sau khi Strangers 2 đi đến hồi kết.