3 mỹ nhân Hollywood chua xót cả đời vì danh xưng “bom sex”: Người “chết vai” lẳng lơ 18+, người bị lầm là sao khiêu dâm thấp kém

Đôi khi, danh hiệu “nữ hoàng cảnh nóng” lại chính là vũ khí giết chết sự nghiệp của nhiều mỹ nhân Hollywood.

Quả thật, không phải vai diễn thành công nào cũng làm diễn viên sống sung sướng, nhất là khi họ xả thân vào cảnh nóng. Với danh xưng “quả bom sex”, những tưởng mỹ nhân Hollywood sẽ có sự nghiệp rộng mở thì ai dè năng lực của họ bị mờ nhạt bởi chính cơ thể gợi cảm. Vậy mới nói: chọn sai kịch bản một li, đi một dặm… Những minh tinh sau đây, ai cũng có tài năng nhất định, thậm chí còn diễn xuất xuất thần mà vô tình bị hủy hoại bởi lời ca ngợi: nữ hoàng cảnh nóng.

1. Marilyn Monroe

Marilyn Monroe là cái tên nổi bật nhất trong danh sách “bom sex” Hollywood. Bà nổi tiếng với các nhân vật “tóc vàng hoe” gợi cảm, qua đó trở thành biểu tượng tình dục huyền thoại của điện ảnh thế giới. Kể từ khi debut vào thập niên 1950, Marilyn Monroe luôn là ngôi sao được trả lương cao nhất, thu về hơn 200 triệu USD (tương đương 2 tỷ USD vào năm 2020) cho mỗi lần đóng phim.

Marilyn Monroe luôn bị “đóng khung” vai diễn lẳng lơ, rỗng tuếch, dù ngoài đời là nữ diễn viên có thực lực

Tiếc là càng được ca tụng vì sắc đẹp, thì đời tư của Marilyn Monroe càng thêm rắc rối. Xuyên suốt sự nghiệp, bà phải vật lộn với chứng nghiện rượu và rối loạn tâm lý. 2 cuộc hôn nhân với cầu thủ bóng chày Joe DiMaggio và biên kịch Arthur Miller cũng kết thúc trong bi kịch, bản thân Marilyn Monroe sảy thai nhiều lần đến độ mất khả năng làm mẹ. Sinh thời, nữ diễn viên còn bị đồn là người tình bí mật của anh em Tổng thống Kennedy, dẫn đến cái nhìn gay gắt từ dư luận, ai nấy coi bà là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc.

Ngày 4/8/1962, cuộc đời đau khổ của Marilyn Monroe chính thức chấm dứt ở tuổi 36. Cái chết của bà cho đến giờ vẫn còn là ẩn số. Người cho rằng đây là tai nạn lạm dụng thuốc an thần, người thì lại đồn thổi minh tinh tự sát sau quá nhiều biến cố.

2. Sharon Stone

Sau khi tham gia bom tấn Basic Instinct, nữ diễn viên Sharon Stone đã nổi lên như một hiện tượng và được cả thế giới ca ngợi là “bom sex”. Tuy vậy, sự nghiệp phim ảnh của cô từ đây không mấy khởi sắc, mặc cho diễn xuất thực lực và ngoại hình xuất chúng.

3 mỹ nhân Hollywood chua xót cả đời vì danh xưng “bom sex”: Người “chết vai” lẳng lơ 18+, người bị lầm là sao khiêu dâm thấp kém - Ảnh 2.

Khoảnh khắc bắt chéo chân “khoe hàng” của Sharon Stone trong Basic Instinct

Thực tế, Sharon Stone khó phát triển sự nghiệp vì mỹ từ “bom sex”. Những tác phẩm sau này của cô rất hay, bao gồm Casino, Catwoman… song khán giả vẫn nhớ hoài danh xưng “bom sex”, vô tình khiến tên tuổi Sharon Stone tụt dốc.

Bản thân cô thừa nhận, loạt vai diễn gợi cảm không chỉ khiến các nhà làm phim ái ngại mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, hôn thú. Bây giờ, Sharon Stone vẫn lẻ bóng một mình kể từ khi ly hôn với người chồng thứ 2, Phil Bronstein. Cô hiện làm mẹ đơn thân của 3 con trai nuôi - Roan, Laird và Quinn.

3 mỹ nhân Hollywood chua xót cả đời vì danh xưng “bom sex”: Người “chết vai” lẳng lơ 18+, người bị lầm là sao khiêu dâm thấp kém - Ảnh 3.

Sharon Stone hiện tại vẫn không vượt qua cái bóng "bom sex" xưa

Nữ diễn viên chia sẻ với trang BANG Showbiz: “Tôi thực tế giống kiểu ‘mọt sách’ hơn nhưng người đời lại gắn cho danh xưng ‘biểu tượng tình dục’. Vì vậy, các chàng trai thay vì muốn bảo vệ tôi cả đời thì lại bỏ chạy.”

3. Elizabeth Berkley

Vai diễn vũ nữ thoát y trong phim 18+ Showgirls đã khiến Elizabeth Berkley xuống dốc trầm trọng, bị hủy hoại cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc. Chỉ vì một lần chọn sai kịch bản mà sự nghiệp của ngọc nữ này đóng băng mãi mãi, dù trước đó, cô từng được đánh giá cao hơn cả Charlize Theron và Angelina Jolie.

3 mỹ nhân Hollywood chua xót cả đời vì danh xưng “bom sex”: Người “chết vai” lẳng lơ 18+, người bị lầm là sao khiêu dâm thấp kém - Ảnh 4.

Elizabeth Berkley gây sốc vì khỏa thân quá nhiều trong Showgirls

Showgirls công chiếu năm 1995 và là tác phẩm đầu tiên thách thức hệ thống phân loại phim của Mỹ với nhãn dán NC-17 "đốt mắt". Phần lớn khán giả và giới phê bình đều la ó trước kịch bản tồi tệ của bộ phim, bên cạnh đó là sự phản đối gay gắt dành cho mức độ dung tục, sở hữu quá nhiều phân cảnh nhạy cảm đến độ không thể phân biệt đây là giải trí nghệ thuật hay là khiêu dâm nữa.

Bản thân nữ chính Elizabeth Berkley đương nhiên không thể tránh khỏi điều tiếng. Cô đã mất đi nhiều cơ hội phát triển, không chỉ bị giới làm phim Hollywood từ chối làm việc mà còn mất hợp đồng với công ty đại diện. Như vậy, chỉ sau một lần “hở bạo”, Elizabeth Berkley gần như mất trắng.

Hiện tại, Elizabeth Berkley vẫn tham gia nhiều phim truyền hình và chương trình thực tế, xong cũng chỉ là vai phụ mờ nhạt hoặc ít gây chú ý. Trong một buổi phỏng vấn với Variety vào năm 2013, nữ diễn viên thừa nhận: "Tôi thực sự tin rằng mọi thứ chúng ta trải qua đều là một bài học. Có khó khăn và đau đớn không? Có chứ. Nhưng tôi đã trở nên sáng suốt hơn về những lựa chọn của mình và muốn cảm thấy an toàn trở lại. Tôi đã phải tự mình mở ra cánh cửa mới".

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/3-my-nhan-hollywood-chua-xot-ca-doi-vi-danh-xung-bom-sex-nguoi-chet-vai-lang-lo-18-nguoi-bi-lam-la-sao-khieu-dam-thap-kem-2022031915522525.chn