Dragon Ball Super 82: Nhớ về cha mẹ ruột có thể giúp Goku phát triển Bản năng vô cực của riêng mình?

Việc Goku nhớ lại ký ức về cha mẹ mình sau bao nhiêu năm đã khiến nhiều fan xúc động.

Bardock - cha của Goku đã được làm nổi bật trong bộ truyện tranh Dragon Ball Super arc Kẻ sống sót Granola. Nhưng đáng tiếc, Goku lại không có ấn tượng gì về người cha của mình.

Nhưng Dragon Ball Super chap 82 đã mang đến một điều rất thú vị. Goku đã nhớ lại được một số khoảnh khắc nhất định về cha và mẹ của mình.

1. Monaito cho Goku nghe giọng nói của Bardock

Dragon Ball Super 82: Nhớ về cha mẹ ruột có thể giúp Goku phát triển Bản năng vô cực của riêng mình? - Ảnh 1.

Trong Dragon Ball Super chap 82, Monaito nói với Goku rằng ông ta có thứ gì đó muốn cho anh khỉ xem. Hóa ra đó là máy bay thám thính của Bardock. Có dữ liệu âm thanh được lưu trữ trên chiếc máy bay này.

Khi âm thanh được phát ra, chúng ta nghe thấy tiếng Bardock nói rằng đòn tấn công của anh ta sẽ có tác dụng, để Monaito có cơ hội chạy càng xa càng tốt. Bardock đặc biệt yêu cầu Monaito và Granola hãy sống sót.

Lắng nghe được giọng nói của người cha quá cố đã kích hoạt trí nhớ của Goku. Chúng ta được thấy Goku nhớ lại khuôn mặt của Bardock và Gine, cha và mẹ của anh khỉ, và những lời nói của Bardock dặn Goku phải sống sót. Đây là thời điểm trước khi Goku được đặt trên phi thuyền để rời khỏi hành tinh Vegeta.

2. Có ý nghĩa nào của việc Goku nhớ đến cha và mẹ của mình không?

Dragon Ball Super 82: Nhớ về cha mẹ ruột có thể giúp Goku phát triển Bản năng vô cực của riêng mình? - Ảnh 2.

Trong chương 82, Goku hỏi Whis làm thế nào để anh ấy có thể học Ultra Instinct tốt hơn. Nhưng theo Whis, việc tìm ra phiên bản Ultra Instinct độc nhất của mình là tùy thuộc vào bản thân Goku.

Whis đặc biệt yêu cầu Goku cần nghe giọng nói bên trong chính mình. Kiểu về cơ bản, Goku chính xác là gì?

Mà trên thực tế, trí nhớ của Goku về cha và mẹ của mình rất ít. Thậm chí có thể là trí nhớ của Goku chỉ giới hạn trong thời điểm anh ta rời khỏi hành tinh Vegeta.

Tuy nhiên, có lẽ nếu Goku nhớ và chấp nhận rằng mình là Kakarot, con trai của Bardock, anh ấy có thể trả lời câu hỏi mà Whis đặt ra. Điều đó có thể giúp Goku đạt được phiên bản Ultra Instinct của riêng mình.

Cho đến nay, Goku dường như quen thuộc với cái danh tính là Son Goku, đứa trẻ mà ông nội Gohan đã nuôi dưỡng. Vì vậy, việc anh có thể nhớ ra và chấp nhận danh tính của mình là Kakarot, con trai của Bardock và Gine có thể giúp tối đa hóa sức mạnh của anh khỉ. Hoặc đơn giản cách Goku phản ứng với ký ức về cha mẹ của mình cũng rất thú vị.

3. Làm thế nào Bardock có thể đối phó với Gas trước đây vẫn chưa được giải đáp

Dragon Ball Super 82: Nhớ về cha mẹ ruột có thể giúp Goku phát triển Bản năng vô cực của riêng mình? - Ảnh 3.

Trong Dragon Ball Super chap 82, chúng ta có thể cảm nhận được sức mạnh của cha Goku rõ hơn. Nhưng làm thế nào để Bardock cuối cùng đã giành chiến thắng trước Gas thì vẫn chưa rõ.

Nhưng với việc chúng ta đang bắt đầu thấy những đoạn hồi tưởng về Bardock, có lẽ câu trả lời sẽ có trong một hai chap tới.