3 nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới của màn ảnh Hàn: Kim Tae Ri, Kim Go Eun vượt xa Han So Hee về độ chịu cởi

Xinh đẹp, diễn xuất ổn định lại sẵn sàng đóng cảnh nóng, 3 sao nữ này liệu có trở thành những nữ hoàng cảnh nóng trong tương lai?

Khi những chị đại như Song Ji Hyo, Bae Doo Na đã không còn mặn mà với cảnh nóng thì những cái tên như Kim Go Eun, Kim Tae Ri hoàn toàn có thể trở thành những nữ hoàng cảnh nóng mới, chỉ là họ có thích hay không thôi.

1. Han So Hee

Là diễn viên đang lên của màn ảnh Hàn, chẳng biết vô tình hay cố ý khi cả hai bộ phim giúp thăng hạng tên tuổi của Han So Hee đều được gắn mác 19+: Thế Giới Hôn NhânNevertheless. Trong hai bộ phim này, Han So Hee không ngại đóng những cảnh giường chiếu tình tứ với bạn diễn, dĩ nhiên tất cả đều không quá trần trụi vì cả hai là phim truyền hình. Là một diễn viên có vẻ ngoài đậm chất nàng thơ nhưng bên trong lại vô cùng nổi loạn, cá tính, biết đâu chừng trong tương lai không xa, Han So Hee lại xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh 19+ nào đó với độ táo bạo ăn đứt lúc ở trên màn ảnh nhỏ.

2. Kim Tae Ri

Ăn đứt Han So Hee về độ bạo chính là "nàng thơ phim đồng tính" Kim Tae Ri. Với màn khỏa thân 100%, những cảnh nóng vô cùng trần trụi ở huyền thoại điện ảnh Hàn - Người Hầu Gái, Kim Tae Ri trong tương lai chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa, từ nàng thơ trở thành nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới. Dĩ nhiên lộ trình này có thành sự thật hay không còn tùy thuộc vào hướng đi của Kim Tae Ri nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì tài nguyên diễn xuất của cô nàng vẫn vô cùng lớn và chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội tỏa sáng.

3 nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới của màn ảnh Hàn: Kim Tae Ri, Kim Go Eun vượt xa Han So Hee về độ chịu cởi - Ảnh 5.

3. Kim Go Eun

Kim Go Eun từng bị chỉ trích một thời gian dài, bị fan của các nam diễn viên đóng chung ném đá vì từng khỏa thân 100% và đóng những cảnh nóng vô cùng trần tục ở A Muse (Nàng Thơ) với hai diễn viên nam, trong đó có một tiền bối hơn cô khá nhiều tuổi. Dù vậy không thể phủ nhận Kim Go Eun rất chịu khó hi sinh vì nghệ thuật và thật sự thành công khi đem đến một A Muse đầy cảnh nóng nhưng cũng vô cùng nhân văn. Kim Go Eun dư sức để trở thành một nữ hoàng cảnh nóng trong tương lai có điều sau những chỉ trích của khán giả, có lẽ cô nàng cũng sẽ từ chối danh xưng này thôi!

3 nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới của màn ảnh Hàn: Kim Tae Ri, Kim Go Eun vượt xa Han So Hee về độ chịu cởi - Ảnh 8.
3 nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới của màn ảnh Hàn: Kim Tae Ri, Kim Go Eun vượt xa Han So Hee về độ chịu cởi - Ảnh 9.

Nguồn: Tổng hợp