3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp

Từng được biết đến với danh xưng nữ hoàng cảnh nóng, 3 nữ diễn viên này hiện tại đều đã trở thành những nữ hoàng rating, ngôi sao phòng vé xứ Hàn.

Từng vướng loạt ồn ào khi đảm nhận những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh, đến nay sự nghiệp và đời tư của của 3 mỹ nhân được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn đều đã gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

1. Son Ye Jin

Ra mắt khán giả với hình tượng "tình đầu quốc dân" vào những năm 2000, thời điểm hiện tại cũng duy trì hình ảnh trong sáng, dịu dàng, ít ai ngờ có một thời gian dài, Son Ye Jin được biết đến qua khá nhiều bộ phim đầy những cảnh nóng. 

Tuyết Tháng Tư đóng cùng với Bae Yong Joon là tác phẩm mở màn cho sự thay đổi hình tượng của Son Ye Jin. Trong phim, bạn gái Hyun Bin đã có rất nhiều cảnh nóng với bạn diễn làm cho nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi Son Ye Jin thay đổi hình tượng mà không một lời báo trước. Tiếp theo sau đó, Son Ye Jin cũng đã tham gia hàng loạt dự án phim, MV có đầy ắp cảnh nóng như White Night, Open City, My Wife Got Married,...

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 4.

Thời điểm hiện tại, Son Ye Jin gần như không đóng cảnh nóng trên màn ảnh nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Với bom tấn Crash Landing On You ra mắt vào năm ngoái, Son Ye Jin không chỉ nâng tầm ảnh hưởng mà còn "nhặt được bồ" khi cô và bạn diễn Hyun Bin đã chính thức công khai hẹn hò.

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 6.
3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 7.

2. Jo Yeo Joeng

Trước khi trở thành ngôi sao Oscar với bom tấn Parasite (Ký Sinh Trùng), tên tuổi của Jo Yeo Jeong thường gắn liền với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng", thậm chí ngay cả trong bom tấn Oscar để đời, nữ diễn viên họ Jo cũng có một cảnh nóng. 

Năm 2010, Jo Yeo Joeng trở thành cái tên phủ sóng với phim điện ảnh The Servant (Người Hầu). Với tác phẩm này, cô đã phải khỏa thân 100% và có không ít cảnh làm tình nóng bỏng với hai người đàn ông. Bộ phim đã mang lại thành công ngoài mong đợi và giúp tên tuổi cô nàng trở nên nổi tiếng ở xứ Hàn.

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 8.
3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 9.

Cuộc đời của Jo Yeo Jeong thăng hoa nhờ cái danh "nữ hoàng phim nóng" nhưng cũng vì nó mà tụt xuống địa ngục. Nữ diễn viên bị người yêu phũ phàng, lạnh lùng nói lời chia tay vì không chịu được áp lực. Anh ta không thể chấp nhận một người bạn gái cởi đồ táo bạo trên màn ảnh. Yeo Jeong sau đó rơi vào cơn ác mộng trầm cảm, nhốt mình trong phòng, không nhận bất cứ dự án phim nào vì bị công chúng kỳ thị. 

Thời điểm hiện tại, Jo Yeo Joeng vẫn là một diễn viên không ngại phải cởi để phục vụ cho vai diễn nhưng có thể thấy phim của cô hạn chế cảnh nóng hơn và cũng đa dạng về thể loại hơn. Sắp tới đây khán giả sẽ được gặp lại nữ hoàng cảnh nóng một thời trong High Class - một bộ phim về drama của giới thượng lưu. 

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 10.

3. Song Ji Hyo

Từng được biết đến với danh xưng ngọc nữ màn ảnh Hàn vì hình tượng trong sáng, ngọt ngào, ít ai ngờ, "mợ ngố" Song Ji Hyo có được ngày hôm nay cũng nhờ việc đóng cảnh nóng táo bạo ở Song Hoa Điếm. Khỏa thân 100%, cảnh nóng quá trần trụi khiến Song Ji Hyo thời điểm đó còn bị chỉ trích rằng vì muốn được chú ý nên mới chấp nhận cởi. Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, Song Ji Hyo vẫn coi Song Hoa Điếm như một bàn đạp để đời, tiếp tục tìm kiếm cho mình những cơ hội thăng tiến mới. 

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 12.
3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 13.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Song Ji Hyo tuy vẫn không có nhiều nổi bật ở lĩnh vực diễn xuất nhưng cô nàng lại rất thành công với vai trò là một ngôi sao giải trí, tiêu biểu nhất là sự góp mặt ở Running Man - chương trình góp phần làm thay đổi cuộc đời "mợ ngố". Sắp tới đây khán giả sẽ được gặp lại Song Ji Hyo với một hình ảnh cực kỳ khác, quyến rũ, ma mị hơn trong bộ phim Come To The Witch Restaurant

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 14.

Running Man đã góp phần làm cho Song Ji Hyo được công chúng biết đến nhiều hơn trước kia

3 nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn: Người bị bạn trai bỏ vì khỏa thân 100%, người lên đời cả tình yêu lẫn sự nghiệp - Ảnh 15.

Mợ ngố sắp tái xuất ở Come To The Witch Restaurant

Nguồn: Tổng hợp