4 bộ ba đặc biệt trong làng anime shounen, nhắc đến tên hiếm fan nào không biết

Top 4 bộ ba quái vật sau đây trong anime đã tạo điểm nhấn và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Trong các bộ anime nổi tiếng, có không ít những bộ ba đã để lại cho khán giả những ấn tượng rất riêng. Tính cách, sức mạnh và khả năng kết hợp của họ chính là 1 trong những điều tạo nên sức hấp dẫn cho những bộ anime này. Cùng chúng tôi điểm qua top 4 bộ ba ấn tượng nhất trong làng anime shounen nhé!

Lưu ý: Những bộ ba này không dựa theo một bình chọn nào mà chỉ đơn thuần là ý kiến của tác giả bài viết thôi nhé.

Naruto, Sasuke và Sakura – Naruto

Có thể khẳng định rằng bộ ba này và sợi dây tình cảm của cả 3 chính là một trong những điều tạo nên sức hấp dẫn cho bộ anime Naruto. Ngoài những cuộc đối đầu hấp dẫn của các nhẫn giả, Naruto được khán giả quan tâm là nhờ tới 3 cái tên Naruto, Sasuke và Sakura.

4 bộ ba đặc biệt trong làng anime shounen, nhắc đến tên hiếm fan nào không biết - Ảnh 1.

Naruto, Sasuke và Sakura – Naruto

Mạch truyện của Naruto xoay quanh việc Naruto và Sakura cố gắng đưa Sasuke trở về làng và bước vào cuộc sống của 2 người. Thậm chí việc này nhiều lúc còn quan trọng hơn là ước mơ trở thành Hokage của Naruto. Chính những khao khát hàn gắn sợi dây tình cảm với Sasuke là động lực để Naruto và Sakura trở nên mạnh mẽ hơn. Họ lao vào hiểm nguy và không ngại gian khổ chỉ với hy vọng tìm thấy bạn mình, Sasuke. Chính điều này đã khiến sự tái hợp của Naruto, Saskura với Sasuke là một hành trình của cảm xúc và tình bạn cao cả.

Eren, Mikasa và Armin - Attack on Titan

Trong thế giới của Attack on Titan, thật khó để tìm kiếm một tình bạn nào vừa đẹp, vừa đau thương lại có nhiều xúc cảm như bộ ba Eren, Mikasa và Armin. Họ đã rất gắn bó với nhau từ nhỏ, cùng lớn lên và tạo nên tên tuổi trong Quân Trinh Sát. Ba con người này đã tạo thành một đội mang tính biểu tượng trong Attack on Titan và hành trình tiêu diệt lũ Titan.

4 bộ ba đặc biệt trong làng anime shounen, nhắc đến tên hiếm fan nào không biết - Ảnh 2.

Eren, Mikasa và Armin - Attack on Titan

Trong cuộc chiến sinh tồn đó thì Eren, Mikasa và Armin cố gắng hết sức để tồn nhưng luôn dành sự quan tâm đến người bạn của mình. Thật tiếc là giờ đây bản thân Mikasa và Armin sẽ phải đối mặt với chính cậu bạn Eren của mình trong trận Đại chiến Titan cuối cùng. Tất nhiên là mọi khán giả đều mong muốn một kết thúc trọn vẹn, có hậu cho ba người bạn này.

Tanjiro, Zenitsu và Inosuke - Kimetsu no Yaiba

Đây là bộ ba nổi tiếng trong bộ anime Kimetsu no Yaiba. Trong khi Tanjiro tốt bụng nhưng rất cứng đầu thì Zenitsu lại là người hay sợ hãi còn Inosuke thì cực kỳ nóng tính, kiêu ngạo.

4 bộ ba đặc biệt trong làng anime shounen, nhắc đến tên hiếm fan nào không biết - Ảnh 3.

Tanjiro, Zenitsu và Inosuke - Kimetsu no Yaiba

Thực tế cả 3 có rất ít điểm chung ngoài một điều đó là thành viên của Sát Quỷ Đoàn. Tất nhiên vì cá tính quá khác biệt cho nên xuyên suốt Kimetsu no Yaiba cả 3 thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên chính những trò đùa giữa bộ ba này lại là một yếu tố mang tính giải trí khiến khán giả rất yêu thích. Xét về sức mạnh chiến đấu thì Tanjiro, Zenitsu và Inosuke đã cùng nhau tạo nên một đội Diệt Quỷ hết sức mạnh mẽ và khó đoán trong các cuộc chiến.

Luffy, Zoro và Sanji – One Piece

Tất nhiên rồi xét về bộ ba nổi tiếng trong anime không thể không nhắc đến bộ ba "quái vật" trong băng Mũ Rơm bao gồm: Luffy, Zoro và Sanji. Tính cách, suy nghĩ ước mơ của 3 người hoàn toàn khác nhau. Thậm chí Zoro và Sanji còn chẳng nói với nhau lời tử tế.

4 bộ ba đặc biệt trong làng anime shounen, nhắc đến tên hiếm fan nào không biết - Ảnh 4.

Luffy, Zoro và Sanji – One Piece

Thế nhưng điều tuyệt vời tạo nên tình bạn của họ là sự tin tưởng tuyệt đối vào người bạn của mình. Trong các cuộc chiến Zoro và Sanji đều đặt niềm tin trọn vẹn vào thuyền trưởng Luffy Mũ Rơm. Cả 3 đều dành cho nhau sự tôn trọng và mong muốn tìm được kho báu One Piece. Trong những lần hiếm hoi kết hợp chiến đấu cả 3 đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp và sự ăn ý của mình. Wano quốc là một Arc mà cả Sanji, Zoro và Luffy đều đã có được những sức mạnh mới của bản thân, hy vọng cả 3 sẽ có màn kết hợp bá đạo trong những phần tới của trận chiến này.

Trên đây là top 4 bộ ba đặc biệt trong anime, ba cái tên nào khiến bạn ấn tượng nhất? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!