4 cảnh biến thái, sốc óc nhất You mùa 3: Cô vợ điên cuồng vì ghen tuông chồng "tòm tem" hàng xóm, kết cục bị "trừng phạt" liệu có đáng?

Mùa 3 của You vẫn làm khán giả rùng mình bởi nhiều cái chết bất ngờ, trong đó có kết cục của nữ chính.

Bài viết tiết lộ nội dung phim!

Vậy là series kinh dị You của Netflix đã kết thúc mùa thứ 3 với rất nhiều chi tiết chấn động. Nhân vật chính Joe Goldbergs và Love Quinn tưởng chừng yên bề gia thất rồi mà lại tiếp tục báo hại đến bà con làng xóm. Hễ ai xui xẻo dính đến cặp sát nhân tâm thần này thì xác định ngay cái kết đắng, có người ra đi chẳng kịp hiểu gì, có kẻ tự sát luôn vì khiếp sợ cảnh truy sát. Sau đây là 4 cái chết không tưởng đến từ mùa 3 You, đảm bảo khiến người xem khóc thét!

4 cảnh biến thái, sốc óc nhất ở You mùa 3: Cô vợ điên cuồng vì ghen tuông chồng tòm tem hàng xóm, kết cục bị trừng phạt liệu có xứng đáng? - Ảnh 1.

Vùng ngoại ô Madre Linda yên tĩnh bỗng chốc biến thành địa ngục vì sự xuất hiện của gia đình Joe Goldbergs và Love Quinn

1. Chỉ vì nam chính "biến thái" cảm nắng cô vợ mà anh chồng nhận kết đắng, đã vậy còn bị tra tấn mệt nghỉ trước khi chết

Trong tập phim áp chót, nam chính Joe đã theo dõi nạn nhân Ryan sau khi bị ám ảnh bởi thủ thư Marienne - vợ cũ Ryan và cũng là cấp trên của Joe tại thư viện Madre Linda. Để đảm bảo Marienne không bao giờ rời xa thị trấn thì Joe buộc phải loại bỏ Ryan, hay theo đúng nghĩa đen là triệt đường sống của "cái gai trong mắt".

Sau khi bị Joe bắt cóc và đánh đập dữ dội, Ryan ngã xuống từ một bãi đỗ xe nhưng vẫn hấp hối. Vì vậy, Joe lựa chọn cách thức giết người cổ điển là đâm dao liên tục vào người cho tới khi Ryan chết thực sự.

4 cảnh biến thái, sốc óc nhất ở You mùa 3: Cô vợ điên cuồng vì ghen tuông chồng tòm tem hàng xóm, kết cục bị trừng phạt liệu có xứng đáng? - Ảnh 2.

Tuy vậy, khán giả lại rất ủng hộ cái chết của Ryan bởi gã đàn ông vũ phu này không chỉ kiêu căng, tự mãn, mà còn lừa vợ cũ Marienne để giành quyền giám hộ con gái

2. Chưa kịp làm "tiểu tam" thì cô nàng nóng bỏng này đã phải đổ máu kinh hoàng dưới lưỡi rìu của "chính thất"

Nạn nhân đầu tiên qua đời trong You mùa 3 chính là cô hàng xóm Natalie gợi cảm. Cô nàng này thực chất chẳng làm gì sai cả, nếu không vì thân thiện quá đà với cặp đôi Joe - Love kỳ quặc thì hẳn Natalie vẫn sống hạnh phúc. Cụ thể thì giữa Love và Joe đã xảy ra mâu thuẫn khi Love phát hiện ra bộ sưu tập "biến thái" của chồng, bao gồm đồ lót, cốc cà phê và… băng vệ sinh đã qua sử dụng của hàng xóm Natalie hấp dẫn. Lúc này, sự ghen tuông của Love lên tới đỉnh điểm, cô quyết định hẹn tâm sự với "địch thủ" rồi ra tay chém giết.

4 cảnh biến thái, sốc óc nhất ở You mùa 3: Cô vợ điên cuồng vì ghen tuông chồng tòm tem hàng xóm, kết cục bị trừng phạt liệu có xứng đáng? - Ảnh 3.

Nạn nhân Natalie là một người phụ nữ quyến rũ

3. Bị cặp đôi sát nhân đeo đuổi điên cuồng, nhân vật này đành tự tử để bảo toàn danh dự

Chỉ vì con trai cưng mắc bệnh sởi mà Love thù hận Gill - người hàng xóm lớn tuổi, đồng thời là một "anti-vaxxer" (người tẩy chay vắc-xin) vì đã lây bệnh cho bé Henry. Trong cơn nóng giận bốc đồng, Love đánh gục Gill bằng một cây đinh ghim rồi nhốt nạn nhân xuống hầm tối. Những ngày sau đó là một chuỗi tra tấn tinh thần nhằm bắt Gill che dấu sự thật về cặp vợ chồng "cuồng sát".

4 cảnh biến thái, sốc óc nhất ở You mùa 3: Cô vợ điên cuồng vì ghen tuông chồng tòm tem hàng xóm, kết cục bị trừng phạt liệu có xứng đáng? - Ảnh 4.

Cái chết của nạn nhân Gill là minh chứng cho độ độc ác của vợ chồng Joe - Love

Chỉ tới khi Joe điều tra ra bí mật gia đình Gill, bao gồm tội ác năm nào của con trai và hành động hy sinh của người vợ thì mọi chuyện mới kết thúc. Gill bất ngờ treo cổ tự tử vì buồn thảm cho số phận. Đã vậy còn bị Joe và Love đổ tội giết Natalie, phẫn nộ nhất là lá thư tuyệt mệnh giả nhằm giải thích lý do tự sát.

4. Sốc óc nhất là màn giết vợ trên nền nhạc Taylor Swift của nam chính, ai xem rồi cũng phải rùng mình vì độ ác!

Cái chết của nhân vật Love Quinn chính là yếu tố bất ngờ nhất mùa 3. Với phần lớn thời gian chứng tỏ độ "điên" ngang ngửa chồng, những tưởng cặp đôi này hợp nhau hoàn hảo thì ai dè kết cục thảm khốc.

4 cảnh biến thái, sốc óc nhất ở You mùa 3: Cô vợ điên cuồng vì ghen tuông chồng tòm tem hàng xóm, kết cục bị trừng phạt liệu có xứng đáng? - Ảnh 5.

Cuối mùa 3, nam chính Joe phát hiện ra mình bị vợ đầu độc bằng hoa phụ tử

Bằng chiêu thức "gậy ông đập lưng ông", Joe sử dụng hoa phụ tử để đầu độc Love rồi phóng hỏa toàn bộ ngôi nhà họ sinh sống. Để trả thù vợ triệt để thì gã sát nhân bệnh hoạn này còn để lại ngón chân bị cắt của mình trong nhà, kèm theo bằng chứng giả nhằm đổ tội giết người cho Love.

Nhờ bài hát Exile trầm buồn của Taylor Swift mà phân cảnh Joe giết vợ hiện lên cực ám ảnh

Nguồn ảnh: Netflix